“Cái kết đắng” của chàng Việt kiều chuẩn bị 50 triệu quà Tết cho người yêu

daikieu daikieu @daikieu

“Cái kết đắng” của chàng Việt kiều chuẩn bị 50 triệu quà Tết cho người yêu

(ĐSPL) Vừa chuẩn bị 50 triệu tiền quà Tết cho người yêu, chàng trai Việt kiều Đức đã nhận được “hung tin” bạn gái phản bội và có thai với người con trai khác. Câu chuyện khiến cộng đồng mạ

09/01/2017 05:47 PM
745

(ĐSPL) - Vừa chuẩn bị 50 triệu tiền quà Tết cho người yêu, chàng trai Việt kiều Đức đã nhận được “hung tin” bạn gái phản bội và có thai với người con trai khác. Câu chuyện khiến cả cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội truyền nhau câu chuyện về chàng trai Việt kiều Đức vừa chuẩn bị 50 triệu tiền quà Tết cho bạn gái thì nhận được tin người yêu có thai với người khác.

Theo đó, câu chuyện trên được nam thanh niên chia sẻ lên mạng xã hội với nội dung: “Em và người yêu em yêu xa. Em bên Đức được 10 năm rồi. Em chuẩn bị về Việt Nam để thăm người yêu thì biết tin nó ăn vụng với người khác và có thai. Em chuẩn bị quà cáp các thứ 50 triệu bạc chứ có ít gì đâu. Giờ vứt đi cho ai. Haizz…”.

“Cái kết đắng” của chàng Việt kiều chuẩn bị 50 triệu quà Tết cho người yêu - Ảnh 1

Bài đăng của nam thanh niên gây sốt cộng đồng mạng.

Kèm theo bài đăng là hình ảnh cuộc nói chuyện giữa nam thanh niên và bạn gái của mình. Theo như nội dung cuộc hội thoại được đăng tải trên mạng xã hội thì sau khi biết chuyện mình bị phản bội, nam thanh niên vẫn yêu cầu bạn gái cho phép mình được đứng ra chăm sóc hai mẹ con.

Tuy nhiên, người bạn gái vẫn quyết định chấm dứt mối quan hệ của cả hai.

Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ, cư dân mạng đã chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hàng loạt bình luận được đưa ra. Phần lớn dân mạng đưa ra lời chỉ trích cô bạn gái.

“Cái kết đắng” của chàng Việt kiều chuẩn bị 50 triệu quà Tết cho người yêu - Ảnh 2

Cuộc hội thoại giữa nam thanh niên và bạn gái.

Thậm chí, một số khác còn tỏ rõ việc mất niềm tin vào yêu xa trong thời buổi này khi mà vật chất quá được đề cao.

Một số ý kiến khác cho rằng, nam thanh niên phần nhiều bực tức có lẽ không hẳn do bị “cắm sừng” mà chỉ tiếc số tiền 50 triệu mà thôi. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý