Cẩm Ly - Là mẹ của hai con, không thể chỉ nghĩ cho riêng mình

biettuot biettuot @biettuot

Cẩm Ly - Là mẹ của hai con, không thể chỉ nghĩ cho riêng mình

Giờ Ly đã là một và mẹ của 2 đứa con, không còn chỉ nghĩ cho mình nữa. Niềm vui chỉ thật sự trọn vẹn khi cả nhà cùng sum vầy, vui vẻ thôi, ca sĩ Cẩm Ly tâm sự.

07/03/2011 08:52 AM
2,019

Gặp Cẩm Ly và Minh Vy nhân dịp hai người ra biểu diễn ở Hà Nội. Đã có hai con nhưng cặp vợ chồng nghệ sĩ này quấn quýt như vừa mới cưới.

Cẩm Ly tâm sự, bây giờ đi đâu mà không có ông xã là chị rất khó đi. Và vì quen với việc đi đâu cũng có nhau nên nếu một ngày Minh Vy bận đi đâu đó dài ngày thì chị sẽ không biết sẽ xoay sở ra sao nữa.

Chỉ ngần đó thôi cũng đủ để thấy họ hạnh phúc đến dường nào. Và có lẽ nhờ đó mà Cẩm Ly như đằm thắm, mặn mà và chỉn chu hơn trong từng khúc hát. Để hơn 15 năm bước vào nghề ca hát nhưng hình ảnh một chị Tư miệt vườn vẫn đọng lại sâu sắc trong bao tâm hồn yêu nhạc.

Cẩm Ly: "Cảm xúc về 8/3 của hai thời khác nhau lắm", Làng sao, cam ly, ca sy cam ly, minh vy, sao viet, chuyen sao, tin sao, sao hot,


Ca sĩ Cẩm Ly

- Gia đình chị vừa chuyển về nhà mới, điều gì khiến chị và ông xã quyết định thôi không sống trong căn biệt thự sang trọng, đầy đủ tiện nghi ở Q.7 nữa mà lại chuyển về sống trong căn nhà 4 lầu ngay mặt phố đầy những sự ồn ào, phức tạp?

- Ồ, xin đính chính một lần nữa là Ly và gia đình chưa dọn về căn biệt thự sang trọng nào ở Q.7 hết. Chỉ có căn nhà mới là căn nhà mà Ly mới dọn về ở chung với gia đình ở Q.3 thôi. Không ồn ào như bạn nghĩ đâu, thậm chí còn thuận tiện hơn trong việc việc đi lại so với ngôi nhà trước ở trong hẻm rất nhiều. Nếu không tin, bạn có thể tới tư gia tham quan (cười). Ly và Đàm Vĩnh Hưng sẽ là cư dân của Sunrise city vào đầu năm sau.

- Là người trầm tĩnh, không thích sự ồn ào, sôi động nên khi chuyển về đây hẳn chị cũng phải thay đổi mình khá nhiều?

- Như đã nói ở trên, khi thay đổi chỗ ở mới, sự xáo trộn có thể khiến Ly và các thành viên trong gia đình thay đổi một chút nhưng thích nghi cũng nhanh thôi. Ở đây, 2 bé có thể bơi trong hồ bơi của nhà và có không gian thoáng mát hơn để vui chơi.

Cẩm Ly: "Cảm xúc về 8/3 của hai thời khác nhau lắm", Làng sao, cam ly, ca sy cam ly, minh vy, sao viet, chuyen sao, tin sao, sao hot,


Niềm vui chỉ thật sự trọn vẹn khi cả nhà cùng sum vầy, vui vẻ thôi

- Nghe nói 2 công chúa của chị ngày càng xinh xắn và học rất giỏi?

- Mới đi họp phụ huynh cho con cách đây 2 ngày nè. Tới bây giờ Ly vẫn còn nhớ niềm vui, niềm tự hào của 2 cô giáo chủ nhiệm của 2 bé khi nói chuyện với phụ huynh. Một cô người Mỹ và một cô người Philippine đều muốn 2 bé là người trợ giảng trong lớp vì 2 bé rất sáng dạ và làm bài tập rất nhanh. Đồng thời lúc nào cũng muốn là “lớp trưởng” dù chưa bé nào học lớp 1 cả.

- Nhiều người thắc mắc, một người sống hướng nội, ngại va chạm và không thích ồn ào như chị tại sao lại không chọn một nhà khoa học hay một kỹ sư nào đó mà lại chọn nhạc sỹ Minh Vy – một người của công chúng?

- Ly và anh Minh mỗi người có 1 ưu điểm và khuyết điểm để bù trừ cho nhau. Hạnh phúc đôi khi không phải do mình lựa chọn mà có, mà nó còn phụ thuộc vào duyên số nữa. Trước đây, ai cũng nói anh Minh là Trương Phi, khó gần nhưng có mấy ai hiểu được tâm hồn của người đối diện mình bằng mình được.

Cũng giống như Ly, đôi khi cũng có một số khán giả hoặc mấy bạn phóng viên nói Ly khô cứng, ít ngoại giao và khó gần… điều này không thể nói bằng cái nhìn đầu tiên hay buổi nói chuyện ngắn ngủi được. Rồi một ngày sau, hai hoặc ba năm gặp lại, cũng chính những người ấy lại nói “2 vợ chồng bà tưởng vậy mà không phải vậy ha”.

Cẩm Ly: "Cảm xúc về 8/3 của hai thời khác nhau lắm", Làng sao, cam ly, ca sy cam ly, minh vy, sao viet, chuyen sao, tin sao, sao hot,

- Đặt giả sử, một ngày nào đó, ông xã chị có việc phải đi xa một thời gian dài, không thể bên cạnh để lo lắng cho chị mọi thứ. Chị nghĩ mình sẽ xoay sở cuộc sống và công việc như thế nào?

- Hai vợ chồng đi đâu cũng có nhau lâu rồi riết cũng thành thói quen. Nếu không lầm thì xa nhau mới có 1 lần khoảng 4 ngày, ngoài ra chưa bao giờ xa nhau lâu hơn. Lần đó, vì công việc đột xuất 1 mình ly phải khăn gói đi Mỹ 1 mình để quay hình cho Trung tâm Thúy Nga. Đi 2 người quen rồi nên lần ấy đi 1 mình Ly cảm thấy trống vắng làm sao ấy. Lên tới phi trường anh Minh bắt buộc phải chuyển vé qua hạng C vì sợ Ly không ngủ được với chuyến bay dài. Qua tới Mỹ mới có 1 ngày mà nhớ bé và… quá nên cũng không dám gọi điện thoại về Việt Nam luôn. Vậy mà mới ngày thứ 4 đang đứng thử trang phúc thì bất ngờ qua qua đã thấy anh Minh đứng ở đó rồi… (cười). Kể từ lần đó tới giờ hình như chưa có lần nào đi 1 mình nữa nên câu hỏi của bạn đành dở dang thôi.

- Chị nghĩ gì về những ngày 8/3 chị đã đi qua trong cuộc đời?

- Ly vốn sống khép kín và lặng lẽ nên trước khi bước vào làng giải trí, những ngày lễ đến rồi đi cũng rất bình thường. Còn bây giờ thì khác rồi, không chỉ riêng ngày 8 - 3 mà vào dịp lễ tết, Ly cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng cùng những món quà rất ý nghĩa từ phía những người hâm mộ đấy.

Cẩm Ly: "Cảm xúc về 8/3 của hai thời khác nhau lắm", Làng sao, cam ly, ca sy cam ly, minh vy, sao viet, chuyen sao, tin sao, sao hot,

- Vậy chị thích thời nào hơn?

- Cảm xúc về 8/3 của hai thời khác nhau lắm. Giờ Ly đã là một và mẹ của 2 đứa con, không còn chỉ nghĩ cho mình nữa. Niềm vui chỉ thật sự trọn vẹn khi cả nhà cùng sum vầy, vui vẻ thôi.

- Vậy một ngày 8/3 đặt biệt nhất mà chị vẫn còn nhớ?

- Ly nhớ, có một lần mình đón ngày 8 - 3 xa nhà, ở tận Hà Nội. Hôm ấy, khi đang đi trên đường Cầu Gỗ, bỗng dưng “ông xã” biến đâu mất tiêu một lúc lâu mới trở lại với bó hoa hồng nhỏ trên tay rồi đưa cho Ly. Hai người sượng sùng nhìn nhau bởi lẽ cả hai đều không quen “hoa mỹ” như thế. Tuy không nói gì lúc đó nhưng ý nghĩa thì ai cũng ngầm hiểu với nhau.

- Mọi người hay đùa, nhà chị đồng minh của mẹ mạnh hơn của bố. Hẳn những ngày dành cho phái yếu như 8/3, ông xã phải dành cho mẹ con chị nhiều điều đặc biệt lắm?

- Anh Minh nhìn bề ngoài khô khan nhưng sống tình cảm lắm. Đôi khi anh ấy vẫn thích tự mua những con thú bông tặng Ly và 2 em bé. Ly vẫn nhớ, ngày 14 – 2 hay những ngày đặc biệt gì đó, chỉ với 2 câu “chút nữa cho mấy đứa nhỏ đi chơi em nhé!” thế là cả gia đình đeo nhau trên xe chạy ra đường hóng gió (cười)… Dạo quanh một 1 hồi thì bất chợt ảnh dừng lại ở hàng bong bóng rồi nói với 2 bé là mua bóng gì 2 bé thích nhưng không quên kề vào tai con nói nhỏ “hỏi mẹ con thích con gì mua cho mẹ luôn” (xấu hổ). Công việc của anh Minh cũng nhiều bận rộn nhưng vẫn có quả nho nhỏ cho gia đình với những ngày lễ trong năm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý