Cẩm nang giúp cho việc săn tìm Pokemon thuận tiện hơn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cẩm nang giúp cho việc săn tìm Pokemon thuận tiện hơn

Bên cạnh mặt tích cực của việc đi ra đường phố để bắt Pokemon thay vì ngồi chôn chân trong nhà, nhiều game thủ cũng bày tỏ sự quan ngại trước khả năng mất an toàn của việc này...

23/07/2016 12:49 PM
165

Pokevision là bản đồ trực tuyến nhằm mục đích cung cấp cho bạn thấy sự xuất hiện của Pokemon trong khu vực bạn sinh sống, ít nhất là khi server không bị “nghẽn” do quá đông người truy cập. Bản đồ sẽ cho bạn thấy nơi sinh vật Pokemon xuất hiện, và người chơi có thể quét qua khu vực của họ chỉ mất có 30 giây/lần.

  Cẩm nang giúp cho việc săn tìm Pokemon thuận tiện hơn - Ảnh 1

Thông tin sinh vật Pokemon, thời gian còn lại đều xuất hiện trên bản đồ Pokevision

Hệ thống máy chủ của Pokevision có khả năng sao lưu vị trí khu vực của mỗi cá nhân, và mọi người có thể tìm kiếm các địa điểm quan tâm thông qua công cụ tìm kiếm vị trí trên bản đồ.

Khi Pokemon xuất hiện, chúng sẽ được cập nhật theo thời gian thực và có thể được tìm thấy một cách chính xác thông qua các dấu hiệu chỉ loài sinh vật Pokemon, cùng với bộ đếm thời gian cho thấy Pokemon đã xuất hiện được bao lâu.

Pokevision sử dụng API Niantic để lấy vị trí của tất cả các Pokemon gần bạn. Bản đồ này không hiển thị thông báo về sự xuất hiện của Pokemon hiếm, và những chú Pokemon có thể bị biến mất khỏi màn hình sau một khoảng thời gian, do đó người chơi hãy nhanh chóng đến điểm phát hiện Pokemon trên bản đồ trước khi bộ đếm thời gian xuống đến số 0.

Dịch vụ Pokevision có thể tiến hành quét và cập nhật thông tin bất kỳ khu vực nào có Pokemon Go triển khai, và thời gian quét rơi trong khoảng 5-15 giây, miễn là máy chủ không bị quá tải.

Nhà sáng tạo ra Pokevision cũng lưu ý thêm rằng máy chủ Pokemon Go và Pokevision không phải luôn hoạt động ổn định khi có một lượng lớn người truy cập.

Kiến An theo Engadget

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý