Can bạn đánh nhau, một thanh niên bị mìn nổ nát tay

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Can bạn đánh nhau, một thanh niên bị mìn nổ nát tay

(dân trí) do có mâu thuẩn từ trước, hai nhóm thanh niên làng tính chuyện thanh toán nhau bằng kíp mìn. trong lúc xô xát, không may kíp mìn phát nổ khiến một thanh niên bị thương phải nhập viện.

11/09/2011 12:20 AM
3,310
Khoảng 22 giờ, tối ngày 9/9, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) tiếp nhận một nạn nhân vào cấp cứu trong tình trạng bàn tay phải dập nát, chảy máu nhiều, cụt 2 đốt ngón tay.
 
Nạn nhân là anh Trương Công Bằng (23 tuổi) ở xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới. Sau khi nhập viện cấp cứu, anh Bằng đã được các bác sĩ tiến hành phẩu thuật, phục hồi lại bàn tay.
 
Nạn nhân Bằng đang nằm điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới

Người nhà nạn nhân cho biết, tối cùng ngày, Bằng đi chơi cùng nhóm bạn cùng xóm. Trước đó, đám bạn của Bằng có xích mích và xô xát với một nhóm bạn khác nên nhóm bạn kia đã tính chuyện thanh toán nhóm Bằng bằng kíp mìn.

Phát hiện đối tượng dùng kíp mìn, Bằng nhảy vào can ngăn, chụp lấy quả mìn định vứt đi, không ngờ kíp mìn phát nổ trên tay. Hậu quả, Bằng bị thương ở tay phải đi cấp cứu.

Các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Cuba - Đồng Hới cho biết, tình hình vết thương và sức khoẻ bệnh nhân Bằng đang dần hồi phục. Sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã vào cuộc và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, Quảng Bình là tỉnh có nhiều địa phương dùng kíp mìn nổ làm phương tiện đánh bắt cá.
 
Đặng Tài
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý