Cận cảnh nụ cười rạng rỡ của Hoa hậu Diễm Hương

msstit msstit @msstit

Cận cảnh nụ cười rạng rỡ của Hoa hậu Diễm Hương

Dù bất cức góc chụp nào, hoa hậu Diễm Hương vẫn toát lên vẻ đẹp “hớp hồn” của mình!

05/07/2011 08:34 AM
5,683
Tình cờ gặp Hoa hậu Diễm Hương trong buổi off fan chuẩn bị cho các hoạt động từ thiện ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, chúng tôi bắt gặp một người hoàn toàn khác với hình ảnh chuyên nghiệp trên sân khấu hay lộng lẫy tại các event, một Diễm Hương vô cùng thân thiện và hơi trẻ con mỗi khi nhận được lời khen của người đối diện. Sở hữu má lúm đồng tiền dễ thương cộng với gương mặt rạng ngời, dường như Diễm Hương ghi điểm tuyệt đối với công chúng Việt.



Đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2010 tại Nha Trang, Diễm Hương được khán giả trẻ đánh giá cao về nhan sắc lẫn khả năng của mình. Tuy nhiên, scandal ập đến ngay sau đó khi hoa hậu này lọt bảng điểm "thấp lè tè" gây chấn động cộng đồng mạng. Phải mất một thời gian dài phân trần về sự "bê bối" cũng như chứng tỏ khả năng học lực, Hoa hậu Diễm Hương mới được mọi người đón nhận và ưu ái.

Việc lọt vào top 20 Hoa hậu Trái đất cũng là một thành tích đáng ghi nhận của người đẹp này, tuy nhiên, dường như công chúng vẫn đang tìm kiếm một Hoa hậu như Mai Phương Thúy - nhiệt tình và hăng say với công tác xã hội cho đến tận thời điểm bây giờ. Hy vọng, ở tương lai, chúng ta sẽ bắt gặp một Diễm Hương đẹp hơn nữa, rạng ngời hơn nữa trong những chuyến đi từ thiện. 

Một số hình ảnh mới nhất của Diễm Hương:



Gương mặt phúc hậu...


Nụ cười rạng rỡ...






Cực kỳ thân thiện và đôi khi hơi mắc cỡ...





Tất cả làm nên một Diễm Hương rạng ngời!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý