Căn hộ 37m2 rộng thoáng nhờ phối màu tinh tế

mesu mesu @mesu

Căn hộ 37m2 rộng thoáng nhờ phối màu tinh tế

Chỉ với 37m2 nhưng căn hộ nhỏ này đủ làm siêu lòng mọi vị khách ghé thăm hay bất kỳ ai mới ngắm nhìn bởi cách phối màu xanh và ghi đẹp tinh tế.

20/08/2016 10:20 AM
852

Khi ngắm nhìn căn hộ trong khu chung cư đẹp thoáng đãng và xanh mát này, sẽ có bao nhiêu người tin rằng, căn hộ này chỉ rộng vỏn vẹn 37m2. Một không gian được bố trí đầy đủ các chức năng như nơi tiếp khách, nơi nấu nướng, phòng nghỉ ngơi, nơi tắm táp và những khu vực lưu trữ hợp lý giúp mọi góc nhìn đều thông thoáng và rộng rãi. Nếu bạn chưa tin, bạn có thể tham khảo cách bố trí đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả của gia chủ căn hộ này.

Không gian rộng thoáng và xanh mát của khu chung cư.

Căn hộ nằm trên tầng cao của khu chung cư này.

Lối vào nhà đơn giản

Với khoảng diện tích chỉ rộng 37m2, gia chủ đã chọn cách bố trí đơn giản từ màu sắc đến nội thất, vật dụng trang trí. Mọi chi tiết trang trí đều chọn lựa với kích thước nhỏ gọn, đủ để tạo nên vẻ đẹp phong cách và cá tính cho không gian có diện tích khiêm tốn.

Sự hài hòa giữa màu ghi và xanh đậm giúp căn phòng trở nên rộng và sâu hơn. Lối vào được lát đá màu xanh đậm, nền tường màu ghi và trắng đủ để mọi người cảm thấy căn hộ đáng yêu, thích thú ngay lần đầu tiên ngắm nhìn.

Không gian tiếp khách

Vẫn sử dụng hai gam màu cơ bản là xanh đậm và ghi nhưng cách chọn lựa,sắp xếp màu sắc nội thất để không gian tiếp khách trở nên đẹp hiện đại và tinh tế.

Trong không gian được lựa chọn màu ghi sáng làm nền cho các bức tường, màu ghi đậm làm điểm nhấn khi chọn lựa cho bộ sofa, bàn trà và thảm trải sàn, màu xanh đậm được thêm pha như điểm nhấn để tạo nên sự cân đối và hài hòa về màu sắc cho căn phòng nhỏ.

Không gian nấu nướng và ăn uống

Bên cạnh nơi tiếp khách là không gian ăn uống và nấu nướng gọn thoáng của căn hộ. Chỉ dành một khoảng tường để đặt hệ thống tủ góc nhưng căn bếp giản đơn này vẫn giúp mọi người thoải mái chuẩn bị bữa ăn mỗi ngày.

Để cân bằng màu sắc với không gian tiếp khách, gia chủ đã lựa chọn màu xanh đậm làm màu nhấn cho không gian nấu nướng. Màu ghi sáng vẫn được lựa chọn để tăng thêm nét đẹp hài hòa và hiện đại cho căn bếp nhỏ.

Bên cạnh bếp là nơi ăn uống. Không gian dành cho những bữa ăn chỉ được chọn lựa với gần 2m2 nhưng vẫn đủ để mọi người cảm thấy thoải mái, gần gũi, vui vẻ khi sử dụng bởi cách chọn lựa nội thất khá ăn ý với không gian chung.

Sự kết hợp hài hòa giữa tủ bếp màu xanh đậm và bàn đá cẩm thạch tăng thêm nét gọn gàng và sang trọng cho không gian nấu nướng.

Thêm kệ nhỏ và những chậu cây mini đủ để giúp góc bếp dù nhỏ vẫn để lại ấn tượng đẹp cho mọi vị khách khi có dịp ghé thăm nhà.

Khung cửa sổ dù nhỏ nhưng ngập tràn cây xanh, ánh sáng, gió trời. Cũng bởi khung cửa có kích thước khiêm tốn nên gia chủ đã chọn cửa kính để lắp đặt cho không gian để dễ dàng mang thiên nhiên ngập tràn vào từng góc nhỏ.

Không gian nghỉ ngơi

Căn hộ tuy nhỏ nhưng gia chủ vẫn khéo léo dành một phần diện tích để thiết kế không gian nghỉ ngơi riêng tư với các không gian chức năng khác trong nhà. Vẫn là sự kết hợp giữa xanh đậm và ghi, xanh đậm cho giường ngủ và ghi sáng cho tường nhưng căn phòng nghỉ ngơi vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng và bình yên.

Một chút nhấn nhá từ tranh treo tường, chậu cây nhỏ giúp căn
phòng thêm yên bình và trong lành.

Đèn chiếu sáng điểm tô cho không gian phòng ngủ đẹp tinh tế. Thêm vào đó, gia chủ khéo léo chọn lựa tủ âm tường màu trắng, vừa giúp đồ dùng trong phòng luôn gọn gàng vừa 'ăn gian' diện tích về mặt thị giác một cách ngoạn mục.

Không gian thư giãn

Phòng tắm nhỏ xinh được chọn lựa vòi hoa sen, chậu rửa mặt và hệ thống đá ốp tường giúp không gian thư giãn mỗi ngày thêm thông thoáng và mát mẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý