Căn hộ 45m2 đẹp mơ màng với những gam màu lãng mạn

remember1 remember1 @remember1

Căn hộ 45m2 đẹp mơ màng với những gam màu lãng mạn

Chọn lựa những gam màu dịu dàng, mát mắt, những gam màu đằm thắm để mang đến những khoảng không gian đẹp mơ màng đầy lãng mạn.

19/06/2016 03:51 PM
607

Dù chỉ sống một mình nhưng cô gái nhỏ vẫn cố gắng để tạo nên những khoảng không gian đẹp dịu dàng đầy tinh tế như chính tính cách của mình. Mỗi một khoảng không gian đều như một bản nhạc êm ái, dịu dàng, khẽ lướt qua tai của người nghe, đủ để âm hưởng ngọt ngào của nó đọng lại trong tâm trí mỗi người. Sống một mình trong khoảng không gian được xem là rộng rãi, cô gái đã khéo léo chăm chút cho từng góc nhỏ, tỉ mẩn và tinh tế.

Lối vào nhà đẹp cổ điển

Những sắc màu dịu dàng nhất, đơn giản nhất được trang trí cho lối vào. Chọn lựa màu nền cho không gian là màu trắng, những gam màu trung tính như ghi xám, be... vẫn là 'cứu cánh' để định hình một cách khéo léo cho góc nhỏ này.

Đèn chiếu sáng được chọn lựa kiểu dáng cổ điển để mang đến nét đẹp cuốn
hút, độc đáo cho khoảng nhỏ này.

Bức tường bên cạnh lối vào nhà là nơi cô gái gắn gương treo tường và chiếc tủ
nhỏ nhắn, vừa để vật dụng trang trí vừa điểm tô cho góc nhỏ thêm sinh động.

Chọn màu ngọc lam của viền gương làm điểm nhấn, bức tranh lối vào như
trở nên thanh thoát và tinh tế hơn.

Không gian chính trong căn hộ

Đang sống một mình nên cô gái chỉ muốn tạo những khoảng không gian cần thiết và hợp lý trong căn hộ của mình, tránh việc tạo đầy đủ các khoảng chức năng không cần thiết khiến căn hộ trở nên chật chội hơn. Từ cửa bước vào là căn phòng làm việc kiêm nơi nghỉ ngơi. Một khoảng diện tích đủ rộng rãi và thông thoáng cho hai chức năng này, giúp gia chủ luôn thoải mái nhất có thể.

Góc nhỏ làm việc được đặt sát tường. Chỉ sử dụng hệ thống tủ đồ âm tường, tận dụng toàn bộ bức tường giúp mọi vật dụng, đồ dùng cá nhân được cất trữ gọn gàng trong tủ. Giữ lại khoảng giữa để bài trí bàn và ghế làm việc. Một góc nhỏ được bài trí khéo léo đủ giúp cô gái thích thú hơn khi làm việc.

Phòng ngủ được cô gái nhỏ chọn lựa vật dụng, nội thất cần thiết như giường, ghế đơn thay cho tap đầu giường, tủ đựng đồ nhỏ và một vài những phụ kiện trang trí như tranh treo tường, những lọ hoa nhiều màu nhiều kích cỡ, đèn chiếu sáng. Nhưng để định hình phong cách cũng như mang đến vẻ đẹp yên bình, dịu ngọt cho căn phòng này, cô gái lại cần nhờ đến sự kết hợp tinh tế của những sắc màu.

Để mang lại nét đẹp yên bình, tĩnh tại cho không gian nghỉ ngơi, gia chủ
đã khéo léo chọn màu ghi nhạt làm màu nền và màu nâu xám cho bộ chăm ga.

Bên cạnh đó, màu tím đậm đủ để giúpkhông gian nghỉ ngơi trở nên lãng mạn
hơn, tinh tế hơn, dịu dàng hơn đúng với tính cách của chủ nhân ngôi nhà.

Sự hiện diện của sắc tím trên rèm cửa, gối nằm đủ để mang lại nét yên bình,
mộng mơ cho khoảng không gian nghỉ ngơi này.

Những điểm nhấn trang trí với kiểu dáng và màu sắc cổ điển giúp
không gian ngủ nghỉ đẹp dịu ngọt hơn.

Sự hiện diện của thiên nhiên, dù rất nhỏ nhưng nét chấm phá này đủ để hoàn
thiện phong cách cũng như định hình vẻ đep yêu kiều cho không gian.

Không gian nấu nướng

Là phụ nữ, không thể không chăm chút cho không gian nấu nướng, cô gái này cũng vậy. Dù sống một mình như góc bếp vẫn khá tươm tất từ màu sắc đến đồ đạc, vật dụng. Toàn bộ căn bếp được chọn lựa gam trắng làm màu chủ đạo. Màu trắng cũng giúp những gam màu nhấn trong bếp thêm xinh yêu và bắt mắt hơn.

Giấy dán tường với họa tiết nhẹ nhàng được dán lên phần tường sát với bếp nấu mang lại nét đẹp tinh tế cho không gian nấu nướng. Rèm cửa bếp được chọn họa tiết đỏ để tăng thêm cảm giác vui vẻ, quyến rũ cho căn bếp.

Bàn ăn được chọn màu xanh da trời nhạt để mang đến nét bình yên, dịu dàng. Gam màu xanh cũng giúp những vật dụng đi kèm như ghế ăn, bát đũa màu trắng trở nên nổi bật và bắt mắt hơn.

Họa tiết vui nhộn trên tường và trên bát, đĩa được kết hợp một cách tinh tế và khéo
léo để mang lại sự hài hòa cho từng góc nhỏ trong căn hộ xinh xắn này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý