Căn hộ nhỏ bình yên với màu ghi xám

daikieu daikieu @daikieu

Căn hộ nhỏ bình yên với màu ghi xám

Màu ghi xám được chọn lựa cho toàn bộ không gian với chức năng làm màu nền, giúp mọi khu vực trong căn hộ đều trở nên tĩnh tại, bình yên và đẹp tinh tế hơn.

28/08/2016 08:20 AM
868

Màu ghi xám có thể là gam màu tuyệt vời giúp không gian rộng thoáng trở nên đẹp tinh tế, nền nã và thanh thoát hơn. Tuy nhiên, căn hộ lại có diện tích khá khiêm tốn, việc chọn màu ghi xám liệu có thể mang đến sự phá cách cùng điểm nhấn cuốn hút xinh yêu cho căn hộ ngay từ lần đầu ngắm nhìn.

Lối nhỏ vào nhà

Không gian tuy khá khiêm tốn về diện tích nhưng mọi góc nhỏ đều 'tươm tất' trong cách trang trí và chọn lựa nội thất, vật dụng. Với khu vực lối vào nhà, chủ nhân đã tăng thêm ánh sáng, sự thông thoáng và nét đẹp hiện đại cho không gian nhờ vào những đường nét vô cùng giản đơn của vật dụng trang trí.

Gia chủ đã khéo léo lắp đặt gương trên tường để tăng ánh sáng và mở rộng không gian về mặt thị giác. Thêm đèn treo trần với lớp kính hiện đại tạo sự liền mạch với gương treo tường.

Phòng khách và nơi ăn uống

Căn phòng khách tuy được bài trí ở một góc nhỏ trong căn hộ. Một khoảng không gian được tách biệt thành hai chức năng riêng biệt, ngăn chia bằng sofa màu ghi đặc trưng.

Sofa hướng về một phía tường đủ để tạo một góc chức năng riêng biệt, tiếp khách và sinh hoạt chung của gia đình. Sự thoáng sáng và tinh giản trong cách bố trí đồ đạc giúp căn phòng gọn gàng, xinh xắn hơn.

Với ghế đơn, bàn trà và đèn treo trần đặc biệt ấn tượng đủ để góc nhỏ chức năng thêm bắt mắt. Sự hài hòa từ sắc màu với những gam đậm nhạt cùng tông đến sự kết hợp dịu dàng của các vật liệu gần gũi thiên nhiên đã mang đến góc sinh hoạt chung của gia đình trở nên hút ánh nhìn.

Thêm một vài vật dụng đơn giản như cốc nước, bình hoa, chậu cây hay tranh treo tường, tuy khá nhỏ nhắn nhưng đủ để giúp không gian đẹp hơn, sinh động và hài hòa hơn.

Tủ đựng đồ đặt sát tường không chỉ là nơi cất trữ những đồ đạc nhỏ nhắn, lặt vặt trong phòng mà còn tạo điểm nhấn khác biệt, lạ mắt cho một góc của không gian. Trên nền tường màu trắng, tủ đồ và đèn treo tường với màu sắc đậm tạo điểm nhấn bắt mắt khi ngắm nhìn không gian.

Không gian nghỉ ngơi

Với căn hộ nhỏ thì việc tách biệt các khu vực chức năng thành các căn phòng riêng biệt đôi khi rất khó thực hiện và khó tạo sự thoải mái cho người sử dụng.Tuy nhiên, dù căn hộ khá nhỏ, hạn chế về diện tích nhưng gia chủ vẫn cố gắng tạo sự riêng tư giúp cuộc sống thêm thoải mái hơn.

Căn phòng ngủ vẫn được chọn lựa ghi xám làm màu nền, thêm một chút nhấn nhá từ giường, nệm và giấy dán tường ở một khoảng tường song song với đầu giường. Cách chọn lựa màu sắc đơn giản, đủ và đầy để có được không gian nghỉ ngơi đẹp ấn tượng.

Tranh treo tường với đường nét đơn giản, màu sắc bắt mắt góp phần tạo phong cách cá tính và đáng yêu cho không gian nhỏ.

Không gian nấu nướng

Phòng ăn và bếp nấu được bố trí ở một góc không gian của căn hộ nhỏ. Tuy không có quá nhiều chi tiết, chỉ sử dụng hệ thống tủ kính khung gỗ lưu trữ đồ đạc đồng thời làm vật trang trí cho không gian. Bộ bàn ăn giản dị được đặt vừa vặn ở khoảng diện tích còn lại của căn hộ. Bếp nấu bố trí phía trong góc đủ để mọi người cảm thấy thoải mái, gọn xinh khi dọn dẹp và chuẩn bị đồ ăn.

Không gian thư giãn

Nơi tắm táp, thư giãn hàng ngày của mọi người trong gia đình được chọn lựa những họa tiết và đường nét lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển để tăng thêm vẻ đẹp thu hút cùng nét sang trọng cho không gian.

Trần nhà được lựa chọn sơn với những họa tiết và màu sắc bắt mắt tạo điểm nhấn sinh động, tươi vui cho khoảng chức năng nhỏ này.

>> Căn hộ nhỏ xinh đẹp hơn nhờ phòng tắm đỏ độc đáo

Xem thêm

  • Căn hộ trở nên cuốn hút nhờ trang trí với sắc màu vui nhộn, tươi tắnCăn hộ trở nên cuốn hút nhờ trang trí với sắc màu vui nhộn, tươi tắn
  • Căn hộ 37m2 rộng thoáng nhờ phối màu tinh tếCăn hộ 37m2 rộng thoáng nhờ phối màu tinh tế
  • Căn hộ nhỏ xinh đẹp hơn nhờ phòng tắm đỏ độc đáoCăn hộ nhỏ xinh đẹp hơn nhờ phòng tắm đỏ độc đáo
  • Căn hộ sang ở vị trí đắc địa của Á hậu Hoàng MyCăn hộ sang ở vị trí đắc địa của Á hậu Hoàng My
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý