Canon EOS M5 rò rỉ với cảm biến ảnh APS-C CMOS 24,2 MP

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Canon EOS M5 rò rỉ với cảm biến ảnh APS-C CMOS 24,2 MP

Một số hình ảnh và thông số kỹ thuật rò rỉ cho biết đó là EOS M5 mà hãng máy ảnh Nhật Bản sắp sửa công bố ra thị trường.

11/09/2016 09:19 AM
198

Các thông số kỹ thuật cho biết máy sẽ được trang bị cảm biến ảnh CMOS APS-C 24.2 MP, tính năng tự động lấy nét Dual Pixel CMOS và màn hình cảm ứng có thể xếp nghiêng. Hệ thống tích hợp bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7.

Theo kế hoạch Canon sẽ trình làng máy ảnh EOS M5 vào tuần sau.

Theo thông tin rò rỉ thì Canon EOS M5 hỗ trợ chụp liên tục với tốc độ 7 khung hình/giây, cung cấp độ nhạy sáng ISO dao động trong khoảng từ 100-25.600. Máy hỗ trợ quay phim Full HD ở chất lượng 60 fps với 5 trục ổn định video kỹ thuật số. Máy ảnh này cũng được cho là trang bị công nghệ NFC và tích hợp sẵn Bluetooth. Người dùng có thể lưu trữ ảnh vào thẻ nhớ SD, SDHC hay SDXC.

Cũng theo nguồn tin, máy ảnh sẽ có kích thước 115,6 x 89,2 x 60,6 mm và trọng lượng đạt 427 gram. Hình ảnh rò rỉ cho thấy máy ảnh ống kính rời này có ba nút bấm và một vài nút trên đỉnh của thân máy. Một hot-shoe trên đỉnh dùng để kết nối với các phụ kiện như đèn flash, trong khi đèn flash tích hợp của sản phẩm được thiết kế với phong cách pop-up.

Màn hình LCD phía sau dường như khá lớn, nhưng không có thông tin kích thước được cung cấp trong danh sách. Màn hình LCD khi không nghiêng cho khả năng xem nội dung tốt hơn. Kit ống kính 15-45mm EF-M 1:3-6.3 IS STM phù hợp cho thiết kế nhỏ gọn và mỏng của máy, giúp nâng cao tính di động.

Tất cả những thông tin về sản phẩm nhiều khả năng sẽ được Canon công bố vào tuần tới. Dưới đây là những hình ảnh rò rỉ về sản phẩm:

Kiến An theo SlashGear

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý