Cao Thái Sơn treo thưởng 'khủng' nếu bị tố 'dao kéo'

biettuot biettuot @biettuot

Cao Thái Sơn treo thưởng 'khủng' nếu bị tố 'dao kéo'

Không chỉ chấp nhận từ bỏ sự nghiệp âm nhạc, chàng ca sĩ ‘Con đường mưa’ còn treo thưởng 10 tỷ đồng cho bất cứ người nào chứng minh anh từng cậy nhờ dao kéo ở vùng ngực.

14/07/2011 08:46 AM
6,560
Nhân dịp chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Cao Thái Sơn đã phối hợp với Xzone tổ chức một buổi họp fan tại Star club (TP.HCM) vào ngày 9.7 vừa qua. Mặc dù đây đang là mùa cao điểm của kỳ thi đại học, nhưng nhiều bạn trẻ vẫn tranh thủ đến tham dự chương trình. Có những bạn còn từ trường học chưa kịp về nhà đã vội vàng đến điểm hẹn, nhưng ấn tượng nhất là hai cô gái đã bay từ Đà Nẵng vào để tham dự buổi off. Đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả nên dù đang bị viêm họng, chàng ca sĩ Con đường mưa vẫn nhiệt tình song ca cùng các bạn. Thậm chí, anh còn biểu diễn một ca khúc nhạc dance vô cùng sôi động sắp ra lò trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả hâm mộ.

Sôi động chẳng kém màn biểu diễn của Cao Thái Sơn là tiểu phẩm hài do các bạn fan tự dàn dựng để dành tặng thần tượng. Trong tiểu phẩm này, Cao Thái Sơn bị bắt ép phải đảm nhận vai bà mẹ bán chuối nghèo khổ có đứa con đua đòi ăn diện. Mặc dù không có sự chuẩn bị từ trước, nhưng nam ca sĩ nhập vẫn nhập vai khá tốt. Giọng giả gái của anh khiến ai nấy chỉ còn biết ôm bụng ngả nghiêng vì cười.

Phần quan trọng không thể thiếu và được các bạn trẻ mong chờ nhất trong mỗi buổi off là khâu chất vấn thần tượng. Ai cũng có những thắc mắc cần được lý giải, song vì thời gian có hạn nên những câu hỏi hay và độc đáo luôn được ưu tiên. Trả lời thắc mắc của khán giả về tin đồn "Cao Thái Sơn bơm ngực, nhưng sau đó phải vội vàng tháo ra vì không chịu nổi độ cứng của những món phụ tùng bên trong cơ thể", nhân vật chính cho rằng, đó là những thông tin vô cùng nhảm nhí: “Khi nghe những thông tin này, tôi thấy mắc cười bởi những người ở trung tâm thể dục thẩm mỹ California Wow đều biết tôi tập thể hình cả chục năm nay rồi chứ không phải là người không biết gì về thể hình. Hơn nữa, khuôn ngực của người có tập luyện bao giờ cũng khác với những người làm thẩm mỹ. Những người từng tập thể hình chắc chắn sẽ phân biệt được đâu là hàng giả, hàng thật. Ngoài ra tôi còn được biết, nếu một người nào đó làm ngực mà tháo ra thì vùng da đó sẽ nhăn nheo và rất xấu. Còn ai muốn biết chính xác về tôi, chắc phải mời sờ thử vậy (cười)”.


Cao Thái Sơn bị nghi bơm ngực khi bỗng dưng 'muốn cởi'

Dù không muốn bắt chước đồng nghiệp, song để lời nói của mình thêm trọng lượng, Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ chấp nhận giải nghệ và thưởng 10 tỷ đồng cho bất cứ ai đưa ra được bằng chứng chứng minh anh từng "dao kéo" vùng ngực. “Nếu bất cứ ai hay bác sĩ nào làm việc trong ngành thẩm mỹ có thể đưa ra bằng chứng chứng minh tôi từng làm ngực, tôi sẽ giải nghệ và thưởng 10 tỷ đồng hoặc bao nhiêu cũng được tùy vào yêu cầu của người đó”, Cao Thái Sơn tuyên bố chắc nịch.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi offline của Cao Thái Sơn do Xzone hôm 9.7 vừa qua :


Cao Thái Sơn và quản lý đang trả lời những thắc mắc của fan


Các bạn trẻ háo hức tham gia một trò chơi do MC Anh Quân làm chủ xị


Cao Thái Sơn giao lưu cùng khán giả hâm mộ


Tiết mục song ca cùng thần tượng vô cùng ấn tượng


Một bạn nữ may mắn được so giọng cùng Cao Thái Sơn


Màn biểu diễn vô cùng sôi động của Cao Thái Sơn khiến khán giả reo hò thích thú


Tiểu phẩm hài 'cây nhà lá vườn' khiến ai nấy ôm bụng cười ngả nghiêng


Cao Thái Sơn trong vai bà bán chuối


Ban nữ đến từ thành phố Đà Nẵng (áo xanh) chăm chú theo dõi chương trình


Cao Thái Sơn và MC Anh Quân chụp hình cùng fan
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý