Cặp "tình nhân tin đồn" tiếp tục gây sốt với khán giả

msstit msstit @msstit

Cặp "tình nhân tin đồn" tiếp tục gây sốt với khán giả

Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong lại có dịp yêu nhau trong bộ phim mới.

16/04/2011 10:18 AM
11,721
Bộ phim thần tượng "Khúc Giao Hưởng Định Mệnh" hiện đang bấm máy tại Hàn Châu và rất được mọi người chú ý bởi đây là lần hợp tác thứ hai của "Tình nhân tin đồn" Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch. Bộ phim được thực hiện với sự cộng tác của ekip thiết kế tạo hình đến từ Hàn Quốc nên càng được dư luận quan tâm nhiều hơn.

Poster do fans thiết kế riêng cho cặp đôi yêu thích

Trong loạt ảnh tạo hình nhân vật mới ra mắt, Dương Mịch trong hình ảnh nữ sinh với trang phục giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời thuần khiết. Do đề tài phim về thời trang nên tất cả trang phục và những trang sức, phụ kiện của nhân vật đều được nhà thiết kế tuyển chọn kĩ lưỡng và có một số nhãn hiệu trang phục được chuyển trực tiếp từ Hàn Quốc đến tận Hàn Châu để phục vụ cho cảnh phim.


Tạo hình trong sáng trong phim

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Dương Mịch tiết lộ trong "Khúc Giao Hưởng Định Mệnh" ngoài đề tài về thời trang và câu chuyện tình yêu trắc trở, điều đáng chú ý nhất của phim chính là nhân vật chính từ một nữ tù trở thành nhà thiết kế thời trang. Cô cho biết cuộc đời đầy trải nghiệm của nhân vật chính có sự khích lệ tinh thần rất lớn trong cuộc sống và có vài điểm tính cách khá giống bản thân mình.


"Bản Giao Hưởng Định Mệnh" là câu chuyện về nhân vật nữ An Kỳ vì bị em gái hãm hại phải vào tù, sau khi trở ra cô đã dựa vào năng khiếu và sự nỗ lực của mình trở thành nhà thiết kế thành công và có được tình yêu của riêng mình.


Do sự thành công của bộ phim "Cung Tỏa Tâm Ngọc" nên khi đoàn phim khởi quay tại Hàn Châu, có khá nhiều fans của Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong đến tận phim trường để ủng hộ thần tượng của mình, các fans đứng vây kín cả một góc trường quay.

Một số hình ảnh từ phim trường Hàn Châu:






































Theo afamily
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý