Carey Mulligan - Fans không bao giờ nhận ra tôi trên phố

biettuot biettuot @biettuot

Carey Mulligan - Fans không bao giờ nhận ra tôi trên phố

Ngôi sao từng được đề cử giải Oscar Carey Mulligan tâm sự với phóng viên là cô thấy rất mừng khi người hâm mộ chẳng bao giờ nhận ra cô khi cô đi trên phố.

27/01/2011 02:28 PM
1,570

Nữ diễn viên nổi tiếng nước Anh Carey Mulligan được coi là một trong những ngôi sao lớn của điện ảnh thế giới hiện nay, vậy nhưng như Carey Mulligan thổ lộ thì cô không nổi tiếng tới mức phải trùm khăn, đeo kính đen khi ra phố.


“Tôi chẳng cần phải làm gì khi ra phố. Tôi chưa bao giờ bị ai nhận ra trên đường, đó là sự thật và tôi cảm thấy rất vui vì điều đó,” Carey Mulligan nói.

“Cuộc sống của tôi không có nhiều thay đổi đến như mọi người vẫn tưởng. Tôi có thể ngồi giữa những người lạ, nghe họ bình phẩm chỉ trích về phim của tôi và họ không hề biết tôi - diễn viên của phim đang ngồi đó,” Carey Mulligan nói thêm.
 

Nữ diễn viên từng giành giải BAFTA cho rằng cách chọn vai diễn của cô là lý do khiến cô không bị dư luận chú ý khi rời khỏi phim trường.

“Tôi nghĩ danh tiếng sẽ tới với những bộ phim dựa trên các cuốn truyện nổi tiếng, phim của tôi thì khác và vì thế người hâm mộ tôi cũng khác.”

Nữ diễn viên 25 tuổi cũng tự nhận mình là người nhạy cảm, không gợi tình và không bao giờ cố gắng để giống tất cả các diễn viên nữ khác. “Tôi chỉ muốn đóng phim thật tốt. Nếu bạn vào vai những con người bình thường trong cuộc sống và bạn không phải người bình thường thì làm gì có gì liên hệ giữa bạn và vai diễn.”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý