Catherine Zeta-Jones trầm cảm vì thương chồng

msstit msstit @msstit

Catherine Zeta-Jones trầm cảm vì thương chồng

Vợ tài tử Michael Douglas phải nhập viện trong tuần qua vì chứng rối loạn lưỡng cực (còn được gọi là trầm cảm), sau thời gian dài cô sống trong lo âu vì căn bệnh ung thư của chồng.

14/04/2011 11:27 AM
2,499



Người phát ngôn của Catherine Zeta-Jones nói với báo chí Mỹ hôm 13/4, nữ diễn viên mắc chứng chứng rối loạn lưỡng cực (Bipolar Disorder) cấp độ 2 và phải đi điều trị trong suốt tuần qua. Đây là hậu quả của một thời gian dài cô mất ăn mất ngủ vì người chồng Michael Douglas phải chống chọi với bệnh ung thư vòm họng.

Vợ chồng Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas. Ảnh: inquisitr.

Vợ chồng Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas. Ảnh: inquisitr.

“Catherine bị stress nghiêm trọng, cuối cùng cô ấy quyết định đến bệnh viện kiểm tra và điều trị trong một thời gian ngắn”, người phát ngôn Cece Yorke cho biết. “Cô ấy hiện đã khá hơn và rất mong được trở lại với công việc trong tuần này. Catherine có hai dự án phim mới đang chờ”.

“Điều đau đớn nhất là phải chứng kiến anh ấy mệt mỏi, bởi Michael dường như chưa từng mệt mỏi”, Catherine từng tâm sự với People hồi năm ngoái khi chồng cô mới bị phát hiện ung thư.

Người phát ngôn lên tiếng về tình trạng của Catherine sau khi tờ báo chuyên đưa tin giật gân National Enquirer đồn rằng nữ diễn viên 41 tuổi đã điều trị tại bệnh viện Silver Hill ở bang Connecticut, Mỹ. Tờ báo này cho biết Catherine phải nhập viện vì rối loạn tâm lý và lạm dụng thuốc, thậm chí sử dụng chất kích thích và rượu, trích lời một nhân vật tên là Terrie Kirny.

Silver Hill là một bệnh viện cao cấp với chi phí dịch vụ 1.000 USD một đêm, thường được những người nổi tiếng và người giàu ưa chuộng. Mariah Carey từng đến đây hồi năm 2001 vì một số vấn đề về tâm lý. Nhà soạn nhạc kiêm nhạc công nổi tiếng Billy Joel nhập viện năm 2002 cũng để giải tỏa tâm lý.

Người đẹp trầm cảm vì lo lắng cho sức khỏe của người chồng 66 tuổi. Ảnh:

Người đẹp 41 tuổi trầm cảm vì lo lắng cho sức khỏe của người chồng 66 tuổi. Ảnh: fashionista101.

Tình trạng sức khỏe của Michael Douglas chưa thực sự khả quan là một trong những lý do khiến Catherina suy sụp. Hồi tháng 1, nam diễn viên 66 tuổi tuyên bố đã tạm thời đẩy lùi căn bệnh ung thư vòm họng giai đoạn 4. Tuy nhiên, các bác sĩ dự đoán rất có khả năng khối u xuất hiện trở lại trong vòng 2 hay 3 năm tới.

Theo New York Daily News, hiện có khoảng 6 triệu người Mỹ mắc chứng trầm cảm. Trầm cảm cấp độ hai là mức độ khá nặng, chứng tỏ bệnh nhân đã trải qua thời gian suy sụp, chán nản dài ngày và thậm chí đã nghĩ đến chuyện tự tử.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý