Câu chuyện gây sốt mạng đầy chát đắng của anh chồng mất vợ vì tin lời mẹ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Câu chuyện gây sốt mạng đầy chát đắng của anh chồng mất vợ vì tin lời mẹ

Anh chồng nhận được vô khối gạch đá khi không thể là người đàn ông đĩnh đạc hóa giải được mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ mà anh ta thương yêu.

15/08/2016 09:46 AM
1,619

Mẹ chồng - nàng dâu luôn là đề tài bàn tán bất tận và là mối quan hệ khó hóa giải. Đứng trước sự khủng hoảng của mối quan hệ đó, một người đàn ông được đánh giá là thông minh, bản lĩnh khi anh ta hiểu rằng sẽ không có một sự lựa chọn nào là hợp lí giữa hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Và chắc chắn nếu là một người đàn ông bản lĩnh, họ sẽ không bao giờ để mẹ và vợ phải cảm nhận sự tổn thương khi không được lựa chọn.

Mới đây, đoạn tâm sự của một người đàn ông kể về việc vì quá tin và nghe theo lời mẹ nên đã khiến người vợ tuyệt vời của mình chịu nhiều tổn thương, khiến cho cuộc hôn nhân của mình tan vỡ. Đứng trước mất mát đó, giờ đây người đàn ông đó chìm trong đau khổ, hối hận! Câu chuyện được chia sẻ trên trang NEU confessions đã lập tức trở thành đề tài gây sốt với 33.000 like và trên 5000 ngàn lượt share chỉ sau 24h đăng tải. Anh chồng nhận được vô khối "gạch đá" khi không thể là người đàn ông đĩnh đạc hóa giải được mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ mà anh ta thương yêu. Cái kết câu chuyện càng khiến người đọc bất ngờ...

confession gây sốt

Ảnh minh họa

Dưới đây là toàn bộ nội dung câu chuyện:

Hôm nay anh muốn chia sẻ chuyện gia đình anh cho các em,anh mất vợ vì quá tin lời mẹ, bây giờ anh hối hận chìm trong đau khổ!!! Vấn đề của mọi chuyện bắt nguồn từ mẹ anh, khi cưới em về mẹ hỏi chứ mày lấy một đứa thông minh quá làm gì, có khi nó đè đầu cưỡi cổ mày.

Anh quen vợ lúc em còn năm thứ tư đại học. Khi đó em là sinh viên kinh tế, em học FTU, còn anh đã có công ăn việc làm ổn định. Em giỏi lắm, rất xinh đẹp, dịu dàng, tự tin, hầu như cái gì em cũng biết làm, từ việc nhà cho đến sửa xe, sửa điện. Em bảo mẹ dạy con gái phải biết tự lo cho bản thân, cái gì mình làm được thì cứ làm, đừng làm phiền người khác. Vợ anh quá mạnh mẽ nên mới dẫn đến nhiều chuyện xảy ra. Lúc mới quen, em đã đặt ra cho anh 3 nguyên tắc. Một là không được ngoại tình, hai là không được đánh em, ba là không được xúc phạm đến em và người nhà của em. Em nói đó là nguyên tắc sống, nếu anh vi phạm quá 2 lần thì bọn anh chia tay. Lúc đó, anh yêu em lắm, em nói thì anh cứ gật đầu chứ cũng chẳng suy nghĩ nhiều, em còn nói anh cũng có thể đưa ra điều kiện ngược lại với em.

Quen nhau được 3 năm thì bọn anh cưới, chuyện cưới hỏi cũng không vấn đề gì, chỉ là anh vô tình biết được lúc đầu mẹ em không cho cưới anh vì nhà anh xa quá, bà sợ em khổ. Anh biết vợ thuyết phục rất lâu mẹ vợ mới đồng ý nhưng chuyện này em không mở miệng nói với anh dù chỉ một lời. Thương vợ nên anh nói với em, bọn anh có thể ra ở riêng, cuối tuần về thăm bố mẹ anh là được. Lúc nghe tin, vợ anh mừng lắm, em cười suốt thôi nhưng mà nhà bọn anh mua có vấn đề nên cưới xong rồi vẫn chưa nhận nhà được. Em phải ở tạm nhà của bố mẹ anh. Từ ngày về làm dâu em chưa một lần làm sai cái gì, luôn nhường nhịn.

Bố anh hài lòng về cô con dâu này lắm, hàng xóm cũng khen em giỏi, nói chuyện khéo léo lại hay quan tâm giúp đỡ người khác. Có lần anh thấy em ngồi nói chuyện với bố anh về cờ, rồi lại cá kiểng, nói chuyện xong bố quay sang bảo: "Nếu có con tốt nhất nên di truyền gen của vợ mày, có gen của mày chỉ tổ chay lười chứ chẳng được gì”. Em cái gì cũng tốt, chỉ có một cái là rất bướng, hơi quá tự tin. Em đã nhận định rồi thì không chịu thay đổi, em cho là em đúng thì dù thế nào cũng không chịu xuống nước xin lỗi.

mất vợ vì tin mẹ 1

Anh chồng đã phải ôm đau khổ sau khi khiến người vợ bị tổn thương... (Ảnh minh họa).

Vấn đề của mọi chuyện bắt nguồn từ mẹ anh, khi cưới em về mẹ hỏi chứ mày lấy một đứa thông minh quá làm gì, có khi nó đè đầu cưỡi cổ mày. Anh lúc đó tưởng bà nói chơi nhưng mẹ anh không thích em thật. Ở nhà mẹ kiệm lời với em hết mực có thể, cũng hay bắt bẻ việc lông gà vỏ tỏi, nhưng em chỉ nói xin lỗi rồi thôi. Mẹ hay kêu ca em không xem bà ra gì, rồi nói anh và bố bị em bỏ bùa che mắt không chịu tin bà. Anh nghĩ em biết, nhưng em im lặng nhìn anh, lúc đó anh cũng không làm gì, bởi nghĩ em đủ cứng rắn, bao dung để bỏ qua.

Có một lần anh đi nhậu về, đang rất mệt trong người thì mẹ bảo bà thấy em ngoại tình, em thường gọi điện thoại cho ai đó vừa nói vừa cười, mà toàn nói tiếng Anh như cố tình để bà không hiểu. Máu ghen của anh nổi lên, anh vào phòng dựng vợ dậy tra hỏi, anh không để ý lúc đó đã 2h sáng, vợ nghe anh hỏi thì cũng cãi lại, bọn anh to tiếng một lúc lâu đến khi mất bình tĩnh, anh lỡ tát vợ một cái. Rồi em im lặng. Sáng hôm sau, khi thức dậy, em ngồi trước mặt anh nói: "Em làm việc trong công ty đa quốc gia, sếp em người nước ngoài, bạn bè đồng nghiệp của em cũng không thiếu người ngoại quốc. Anh nếu đã tỉnh rượu thì cũng hiểu được điều này. Ai cũng có công việc riêng nên em hy vọng anh có thể tôn trọng em”.

Anh lúc đó tự ái vô cùng nhưng cũng ậm ừ nói xin lỗi, hai ba ngày sau mọi chuyện trở lại bình thường. Mẹ anh lúc đó còn bảo anh sợ vợ, bị cắm sừng lúc nào không hay. Cái ý nghĩ đó tiêm nhiễm vào trong đầu anh rồi cứ mọc rễ lan tràn. Nhà anh lúc đó như cái chợ, mẹ cứ bắt lỗi vợ anh, em nấu cái này không được, em làm cái kia không đúng ý bà. Có lần mẹ anh còn chì chiết em hại bà, cho nước đá vào nồi cơm trước khi nấu muốn bà chết sớm, em cứ một mực bảo làm vậy cơm sẽ dẻo hơn nhưng bà cứ lớn tiếng la mắng.

Đỉnh điểm bà đã nói: "Nhà mày dưới quê nghèo mạt rệp, bố mẹ mày hám giàu muốn mày có hộ khẩu thành phố nên mới bám lấy con tao. Mày nghĩ mày là ai mà lên giọng, tao chưa bao giờ xem mày là con dâu, lấy mày về để có đứa làm việc nhà, tao muốn con tao bỏ mày lúc nào là bỏ, đồ lăng loàn”. Lúc đó,vợ anh nhìn anh; anh chỉ đứng trân ra không biết làm gì, giữa vợ và mẹ khiến anh tiến thoái lưỡng nan. Khi đó vợ anh khóc, lần đầu tiên anh thấy vợ vì uất nghẹn mà khóc, vợ anh chưa bao giờ nhìn anh bằng ánh mắt như vậy, tràn ngập thất vọng và đau đớn.

Tối hôm đó, em vác hành lý đi, trước khi đi em đứng trước bố mẹ anh mà nói: "Con xin lỗi hai bác, nhà con không giàu nhưng chưa bao giờ để con thiếu ăn thiếu mặc. Dù không được ra nước ngoài được như con hai bác, nhưng con vẫn học hành đầy đủ, cũng biết cái gọi là lòng tự trọng. Con lớn được chừng này chưa ăn của nhà bác một xu nào. Con là dâu, bác muốn nói gì con cũng được nhưng ba mẹ con, bác không có quyền xúc phạm họ. Tiền gửi về quê trước tới nay đều là lương của con, dù sao thì lương con còn cao hơn lương con trai bác"

Nói xong vợ anh ra đi, ngày hôm sau anh được em hẹn ra gặp để ký đơn ly hôn. Anh thuyết phục rất nhiều nhưng em đều từ chối. Em nói lúc yêu nhau đã nói cho anh 3 nguyên tắc, anh đã phạm phải quá hai lần, đánh em rồi xúc phạm em trong cơn say, rồi lại một lần nữa ngầm đồng ý cho mẹ anh đụng chạm đến gia đình em. Em là người thuần lý trí, khô khan với những nguyên tắc của mình, em không muốn phải sống như thế nữa, đơn độc chiến đấu một mình.

Em bảo đã mệt mỏi rồi. Trước khi rời khỏi quán, em còn nói: "Cuộc đời em có tới 5 nguyên tắc, nguyên tắc thứ tư là không lấy người quá xa, thứ năm là không ở cùng gia đình chồng. Vì anh em bỏ đi hai nguyên tắc của đời mình, đổi lại chỉ là sự đau đớn mà thôi".

Quay trở lại thì đối với một người đàn ông, mẹ luôn là “tượng đài” sống trong lòng họ. Mẹ không chỉ là người phụ nữ mà họ yêu thương suốt cuộc đời mà còn là một niềm tự hào, một niềm tin và là nơi người đàn ông tìm về mỗi khi bế tắc trong cuộc sống. Chính vì lý do đó, đã có rất nhiều người đàn ông khi đứng giữa "cuộc chiến" giữa mẹ và vợ đã nhanh chóng tin và nghe theo mẹ - đứng về phía mẹ. Đây cũng là căn nguyên khiến cho tình cảm vợ chồng tổn thương, mối quan hệ gia đình càng thêm bất hòa sâu sắc. Thậm chí có nhiều cặp đôi vì mâu thuẫn xuất phát từ mẹ chồng - nàng dâu mà dẫn đến ly hôn...

>> Chết lặng khi biết được sự thật đằng sau việc vợ được thưởng nóng nửa tỷ

Xem thêm

  • Choáng váng phát hiện nhật ký 'lên giường' với trai lạ của… vợ đẹpChoáng váng phát hiện nhật ký 'lên giường' với trai lạ của… vợ đẹp
  • Chỉ còn biết nước cúi gằm mặt, nuốt nước bọt khi gặp lại cô vợ 'màn hình phẳng' sau 2 nămChỉ còn biết nước cúi gằm mặt, nuốt nước bọt khi gặp lại cô vợ 'màn hình phẳng' sau 2 năm
  • Vợ ném thẳng vào mặt chồng tập tiền khi biết anh định bán mình cho lão sếp giàVợ ném thẳng vào mặt chồng tập tiền khi biết anh định bán mình cho lão sếp già
  • Thuê hẳn khách sạn cho chồng ngủ với nhân tình và bài học đáng đời cho hai kẻ phản bộiThuê hẳn khách sạn cho chồng ngủ với nhân tình và bài học đáng đời cho hai kẻ phản bội
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý