Cha dượng 2 ngày 3 lần hiếp dâm con riêng của vợ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cha dượng 2 ngày 3 lần hiếp dâm con riêng của vợ

Lợi dụng căn chòi của gia đình ở nơi vắng vẻ, vợ đi vắng nên gã cha dượng nhiều lần ép con gái riêng của vợ mới 13 tuổi thực hiện hành vi giao cấu.

27/07/2016 07:45 PM
4,531

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum đang tiến hành củng cố hồ sơ chuyển Công an tỉnh điều tra theo thẩm quyền vụ bố dượng hiếp dâm con riêng của vợ.

Theo đó, ngày 26/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đăk Hà đã triệu tập đối tượng A Thip (SN 1977, trú tại thôn Kon Bành, xã Ngọc Réo) lên trụ sở Công an để làm rõ những thông tin tố cáo hành vi đồi bại của đối tượng.

Cha dượng 2 ngày 3 lần hiếp dâm con riêng của vợ

Căn chòi nơi xảy ra vụ việc

Qua đấu tranh, khai thác A Thip thừa nhận đã 04 lần thực hiện hành vi giao cấu với con gái riêng của vợ là cháu Ngọc (SN 2003). Theo lời khai của Thip thì trong 2 ngày 25-26/2, đối tượng đã có 03 lần thực hiện hành vi giao cấu với Ngọc. Lần thứ 04 vào một ngày cuối tháng 6/2016.

Trước đó, Công an nhận được phản ánh của quần chúng nhân dân về việc A Thip đã có hành vi đồi bại với con gái riêng của vợ tại căn chòi của gia đình ở thôn Kon Bành. Ngay sau đó, cơ quan Công an đã cử cán bộ theo dõi và xác minh thông tin trên là có cơ sở.

Hiện công an huyện Đăk Hà đang củng cố hồ sơ, chuyển đối tượng cho Công an tỉnh Kon Tum tiếp tục điều tra, xử lý.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý