‘Chắc ai đó sẽ về’ của Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhạc

mesuhao mesuhao @mesuhao

‘Chắc ai đó sẽ về’ của Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhạc

Vừa ra mắt bài hát mới “Chắc ai đó sẽ về”, Sơn Tùng MTP đã dính ngay nghi án đạo nhạc Hàn. Đây là lần thứ 8 chàng ca sĩ Cơn mưa ngang qua bị tố đạo nhạc.

24/10/2014 04:04 PM
5,344

Sáng sớm nay 24/10, Sơn Tùng đã cho ra mắt bài hát mới mang tên “Chắc ai đó sẽ về”. Đây là ca khúc nhạc phim Chàng trai năm ấy sắp được ra rạp vào tháng 11 tới. Bộ phim này là bộ phim đầu tay của Sơn Tùng M-TP.

Khác hẳn hoàn toàn với ca khúc mà Sơn Tùng sáng tác, ca khúc này theo thể loại nhạc pop ballad, mang giai điệu êm dịu, nhẹ nhàng, trầm buồn. Vừa mới phát hành, ca khúc đã nhanh chóng được dân mạng yêu thích và truyền tay nhau, nhận được hàng trăm nghìn lượt nghe và lời khen của cộng đồng fan.

 - Ảnh 1

Hình ảnh bộ phim "Chàng trai năm ấy".

Xem thêm video Minh Thuận giả gái khiến khán giả phì cười:

Mặc dù vậy, cũng giống như các ca khúc trước đó, “Chắc ai đó sẽ về” lại tiếp tục được dân mạng mổ xẻ và cho rằng ca khúc này tiếp tục là một sản phẩm đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP.

Không ít khán giả cho rằng ca khúc này có phần beat và cách xử lý khá giống Because I Miss You – một ca khúc nhạc phim của Jung Yong Hwa, thành viên nhóm CNBLue. Và bài hát này cũng từng được sử dụng trong bộ phim truyền hình Hearstrings phát sóng vào năm 2011.

Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP dính nghi án đạo nhạc. Trước đó, Sơn Tùng liên tục vướng phải nghi án này. Các ca khúc từng gây sốt trên cộng đồng mạng của anh như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần… đã từng bị dân mạng bóc mẽ và lên án. Cũng kể từ đó, Sơn Tùng M-TP được đông đảo cộng đồng fan nhạc quốc tế biết đến nhờ các... nghi án đạo nhạc.

 - Ảnh 2

Sơn Tùng được biết đến là một chàng trai với phong cách đặc biệt và độc đáo trong làng âm nhạc Việt Nam. Đỗ thủ khoa Nhạc viện TP.HCM với tổng điểm lên đến 25,5 và từng giành 2 giải Bài hát yêu thích tháng, anh được đánh giá là gương mặt trẻ triển vọng. Tuy nhiên, với con số dính nghi án đạo nhạc nhiều nhất và có một không hai trong làng nhạc Việt, “chàng trai năm ấy” khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý