Chân dài đắt giá nhất Đài Loan khoe uy quyền trong sắc đỏ

biettuot biettuot @biettuot

Chân dài đắt giá nhất Đài Loan khoe uy quyền trong sắc đỏ

(2sao) mặc dù năm nay đã 37 tuổi nhưng gừng càng già càng cay, người đẹp lâm chí linh vẫn vô cùng quyến rũ trong chiếc đầm đỏ ...

11/09/2011 10:41 AM
5,905
Ngày 09/09 vừa qua khi xuất hiện trong một bữa tiệc tại Thượng Hải, chân dài xứ Đài đã khoe sắc rực rỡ trong chiếc váy dài ôm màu đỏ đầy uy quyền. Chiếc váy có thiết kế "kín trước, hở sau" với những đường khoét táo bạo và cả kín đáo, khoe được những đường cong đầy ma lực của Lâm Chí Linh. Để phù hợp với váy, Lâm Chí Linh cũng chọn trang sức kim cương  để tôn thêm sự cao quý cho bản thân.




Thiết kế kín trước....


... hở sau, giúp người đẹp khoe lưng trần và eo thon

Mấy tháng gần đây, Lâm Chí Linh bị mắc vào tin đồn làm "gái mại dâm cao cấp", tuy nhiên, khi xuất hiện trước đông đảo phóng viên, cô đã từ chối nói về vấn đề này. Bên cạnh đó, Takuya Kimura, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản SMAP bày tỏ rằng Lâm Chí Linh là diễn viên Hoa Ngữ xinh đẹp nhất mà mình biết. ĐIều này đã khiến cho một số đài truyền hình muốn Lâm Chí Linh là nhân vật chính trong cuộc gặp gỡ với nhóm nhạc SMAP khi nhóm này đến Bắc Kinh biểu diễn vào ngày 16/09 tới. Về tin tức này, Lâm Chí Linh cho biết cô cũng rất mong muốn và sẽ xem xét lời mời.








Khoe dáng yêu kiều như một nữ thần




Vô cùng nổi bật trước đám đông

Trước đó, chân dài đắt giá xứ Đài cũng đã từng diện rất rực rỡ trong nhiều các trang phục màu đỏ:




Xuất hiện trong các sự kiện












Và nhiều bộ ảnh quảng cáo với sắc đỏ

Tuấn Ngọc (Theo Ifen)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý