Chân dung vợ chồng tự sát qua lời kể của gia đình, hàng xóm

biettuot biettuot @biettuot

Chân dung vợ chồng tự sát qua lời kể của gia đình, hàng xóm

Trong khi mọi người đều nhận xét chị B. xinh xắn hiền lành thì ngược lại đa phần người dân, hàng xóm đều không có mấy thiện cảm với Cao Ngọc A. vì chơi bời.

28/07/2016 06:49 PM
3,411

Đôi vợ chồng trẻ qua lời kể của hàng xóm

Sau khi sự việc xảy ra, PV báo điện tử Người Đưa Tin về La Dương (Dương Nội, Hà Đông), quê của Cao Ngọc A., người chồng trong “Cái chết tức tưởi đầy uẩn khúc của người vợ trẻ bị chồng bạo hành” mà chúng tôi đã đưa tin.

Về đến đầu làng, ai ai cũng bàn tán xôn xao về sự việc, câu chuyện có phần nửa hư nửa thực nhưng chung quy lại tất cả đều nghi ngờ cái chết của cô vợ trẻ.

  Chân dung vợ chồng tự sát qua lời kể của gia đình, hàng xóm - Ảnh 1

Căn nhà ông H. bà B. ở La Dương.

Theo bà Nguyễn Thị L., một người dân sống trong làng La Dương cho biết: “Đôi vợ chồng nhà Ngọc A. và cái B. lấy nhau đã lâu. Họ cũng có hai đứa con xinh xắn lắm, nhưng chẳng mấy khi chúng nó về đây, thấy bảo thuê trọ ở trên Hà Nội”.

Bà L. cho biết, tuy ít khi gặp đôi vợ chồng trẻ ở quê chồng, nhưng bà L. khẳng định chị B. rất hiền lành, ngoan ngoãn: “Gặp người lớn nó chào hỏi đàng hoàng chứ không phải cái loại đầu đường xó chợ”.

Thấy có người hỏi chuyện, nhiều người dân La Dương cũng thêm bớt câu chuyện có phần rôm rả.

Anh Đức M. sống quanh đó cũng “thêm mắm, thêm muối”: “Tôi cũng khẳng định rằng cái B. nó ngoan lắm lại hiền lành chăm chỉ”.

Khi hỏi về Cao Ngọc A., ai ai cũng phải ngao ngán lắc đầu. Bà L. nói: “Cái thằng ranh con đó nổi tiếng ăn chơi ở cái làng này lâu rồi chứ chẳng chờ lúc nó lấy vợ hay lên Hà Nội”.

Người dân làng này đa phần đều tránh né khi hỏi về đời tư của Cao Ngọc A. vì họ đều cho đây là một thành phần khá có “tiếng” ở địa phương.

“Nó nổi tiếng rượu chè, cờ bạc, đánh nhau, trai gái,... từ lâu rồi. Mà nghe nói còn bập vào ma túy nữa”, một người giấu mặt cho biết.

  Chân dung vợ chồng tự sát qua lời kể của gia đình, hàng xóm - Ảnh 2

Nhà trọ của vợ chồng trẻ nhà Cao Ngọc A. ở Trần Quý Cáp.

Chúng tôi lại tiếp tục tìm hiểu câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ này ở khu vực Trần Quý Cáp (nhà trọ của đôi vợ chồng này).

Khi PV hỏi chuyện người dân, ai cũng tiếc cho cô gái xinh xắn mà bạc mệnh. Bà H. một hàng xóm chung vách nói: “Khổ thân con bé, xinh xắn thế mà gặp phải người chồng không ra gì”.

Bản thân bà đã tận mắt chứng kiến Cao Ngọc A. đánh vợ, thậm chí bà còn chứng kiến anh này dẫn “bồ” về nhà để trêu ngươi vợ.

Bà H. thở dài: “Anh có hỏi ai ở đây cũng đều có câu trả lời như tôi thôi”, bà quả quyết.

"Chúng tôi chẳng thấy có gì bất thường"

Sau khi hỏi qua người dân, PV báo Điện tử Người Đưa Tin đã đến tận nhà Cao Ngọc A. ở La Dương (Hà Đông). Căn nhà 4 tầng, khá khang trang tại La Dương nằm ngay mặt đường 70, đang kinh doanh tạp hóa.

  Chân dung vợ chồng tự sát qua lời kể của gia đình, hàng xóm - Ảnh 3

Anh Cao Ngọc A.

Trong không khí tang thương, cửa hàng phải đóng cửa nghỉ bán. Thi thoảng có người hỏi thăm, bà B. (mẹ chồng chị B.) lại khóc.

Khi PV đến hỏi thăm, bà B. thoáng một chút dò xét rồi cũng mời vào nhà. Bà thở dài: “Nhà chúng tôi đang đau buồn lắm, nhà báo vào làm gì?”.

Thấy PV vào nhà, ông H. (bố chồng chị B.) quát lớn: “Không tiếp, không tiếp ai hết”. Sau khi PV thuyết phục, ông H. cho biết một vài lát cắt nhỏ về hôn nhân của con trai, con dâu.

Ông H. nói rằng không hề có gì bất thường trong hôn nhân của con trai: “Tôi chẳng thấy có vấn đề gì cả. Các anh nhìn xem, gia đình tôi thế này, cái cơ ngơi như thế này thì liệu có hạnh phúc hay không?”.

Quả thật, trong căn nhà bề thế ở vùng quê ven đô này, cơ sở vật chất chẳng thiếu cái gì. Thậm chí, theo nhiều người dân hộ gia đình nhà ông H., bà B. thuộc dạng có của ăn của để.

Ông H. quát lớn: “Thôi, anh về đi, chúng tôi không tiếp ai đâu”. Bà B. thấy thế liền mời khéo PV ra ngoài: “Thôi anh về cho, dù sao cũng là chuyện gia đình nhà tôi với bên thông gia”.

Chúng tôi nhận ra vẻ mặt buồn bã của bà xen lẫn những giọt nước mắt.

Xem thêm:

>> Cái chết tức tưởi đầy uẩn khúc của người vợ trẻ bị chồng bạo hành

Tiểu Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý