Chân Tử Đơn lại sắp làm bố?

biettuot biettuot @biettuot

Chân Tử Đơn lại sắp làm bố?

Giới truyền thông đưa tin, ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Hồng Kông Chân Tử Đơn và vợ sẽ đón thêm một thành viên mới trong năm 2011 này. Cặp đôi có hai mặt con này đã bị giới săn tin bắt gặp tại bệnh viện trong những ngày đầu năm mới.

09/02/2011 09:57 AM
3,422
 

Chân Tử Đơn và vợ

Chân Tử Đơn và vợ - vốn là cựu hoa hậu Hoa kiều tại Toronto đã chung sống gần 9 năm và có hai mặt con. Chân Tử Đơn nổi tiếng trong làng giải trí Hồng Kông là một ông bố tận tụy và một ông chồng hết lòng cưng chiều vợ. Dù đã có với nhau hai mặt con nhưng vợ chồng Chân Tử Đơn vẫn thích có thêm thật nhiều con.

Trong tháng 2 này, Chân Tử Đơn đã bị giới truyền thông Hồng Kông bắt gặp tại bệnh viện. Giới săn tin cho biết, Chân Tử Đơn nắm tay vợ rất chặt và yêu cầu vợ anh đi thang máy thay vì dùng lối cầu thang. Khi được hỏi lý do vào bệnh viện, Chân Tử Đơn và vợ chỉ mỉm cười và vui vẻ gửi lời chúc mừng năm mới tới giới săn tin.

Ngoài ra, trong tuần trước, khi được mời tham dự một sự kiện tại Ocean Park, Chân Tử Đơn cũng không rời vợ anh nửa bước. Trả lời phỏng vấn của báo giới, vợ của Chân Tử Đơn cho biết, cô không mang bầu mà chỉ tới bệnh viện để kiểm tra mắt.

“Vợ chồng tôi không có ý định sinh thêm con trong năm nay bởi lịch làm việc của tôi hiện khá bận”, Cissy Wang nói. Hơn nữa, theo bạn bè của Chân Tử Đơn, cặp đôi này khá cẩn thận sau khi Cissy Wang bị sảy thai vào tháng 4 năm ngoái.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý