“Chẳng ai nấu ăn cho tôi”

mesuhao mesuhao @mesuhao

“Chẳng ai nấu ăn cho tôi”

Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nấu ăn ngon Gwyneth Paltrow từng phục vụ bữa ăn cho 60 người bạn thân thiết nhưng cô tiết lộ, trong gia đình, chẳng bao giờ có ai nấu ăn cho cô.

16/04/2011 08:01 AM
2,197

Gwyneth Paltrow, 38 tuổi vừa xuất bản cuốn sách dạy nấu ăn mang tên My Father's Daughter: Delicious, Easy Recipes Celebrating Family & Togetherness.

 

Nữ diễn viên nổi tiếng đã trổ tài nấu nướng phục vụ 60 người bạn trong một bữa tiệc diễn ra cách đây ít ngày. Những người “vinh dự” được Gwyneth Paltrow mời thưởng thức những món ăn của cô gồm có Cameron Diaz, Martha Stewart, Jay-Z, Jerry Seinfeld, Tracy Anderson, Mario Batali, Christy Turlington, chồng và mẹ của cô.
 

Gwyneth Paltrow quảng cáo sách dạy nấu ăn của cô
 

Siêu mẫu Christy Turlington hào hứng nói: “Mọi người quen biết Gwyneth Paltrow đều biết cô ấu nấu ăn giỏi đến thế nào. Tôi thấy có rất ít thứ Gwyneth Paltrow không làm được. Còn tôi, đôi khi vì cô ấy quá giỏi nấu ăn, tôi cảm thấy bối rối…”

 

Về phía Gwyneth Paltrow, cô nói, cô thích nấu ăn phục vụ gia đình còn mọi người trong nhà cô thì ngược lại, không ai nấu ăn cho cô, dù chỉ là bữa sáng.

 

Đạo diễn Bruce Paltrow, bố của Gwyneth Paltrow, khi còn sống lại rất thích vào bếp nấu nướng và ông đã truyền “tình yêu bếp núc” cho con gái mình.

 

Mẹ của Gwyneth Paltrow, bà Blythe Danner tự hào nói về con gái rằng: “Tôi rất tự hào khi con tôi làm tốt tất cả mọi việc. Con bé rất giống cha, tôi luôn nghĩ con bé có một tâm hồn thật sự phong phú.”
 

 

Gwyneth Paltrow không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, giờ đây cô còn chứng tỏ mình là một đầu bếp cừ khôi và một nữ ca sỹ có chất giọng khá ổn.

 

Nhiều nguồn tin cho hay, nữ diễn viên 38 tuổi sắp ký được một hợp đồng thu âm với giá trị lên tới 1 triệu đô la Mỹ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý