Chàng trai có sở thích kỳ lạ ăn trong cũi, đóng bỉm suốt 14 năm

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Chàng trai có sở thích kỳ lạ ăn trong cũi, đóng bỉm suốt 14 năm

Một chàng trai người Mỹ đã không ngần ngại đăng ảnh ngồi ăn trong cũi, ngậm ti giả trên trang cá nhân của mình. Với anh, những việc làm đó khiến anh thấy thoải

22/10/2016 04:15 PM
1,035

Theo Mirror, John Michael-Williams (30 tuổi) sống ở thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ có sở thích mặc bỉm và thường được nhìn thấy trong bộ dạng của một đứa bé đang tuổi chập chững biết đi.

John là một ví dụ tiêu biểu của ABDL - nhóm những người lớn yêu bỉm. Trong đó, nhiều phụ nữ và đàn ông có sở thích ăn mặc, sinh hoạt như một đứa trẻ và cho rằng bản thân có toàn quyền quyết định việc có muốn mình trở thành người lớn hay không.

Chàng trai có sở thích kỳ lạ ăn trong cũi, đóng bỉm suốt 14 năm

John đã mặc bỉm suốt ngày như một đứa trẻ trong 14 năm qua

Được biết, John đã mặc bỉm suốt ngày như một đứa trẻ trong 14 năm qua. Không những thế, anh còn thích ngồi ăn ở ghế trẻ con, nằm trong cũi và ngậm ti giả. Người đàn ông 30 tuổi cho hay, người trưởng thành phải suy nghĩ, căng thẳng nhiều trong cuộc sống thực, nhưng nếu là trẻ con bạn sẽ không phải quá bận tâm về những điều đó.

Hiện trên trang Twitter cá nhân của mình, John không ngần ngại khoe những bức ảnh đang ngồi ăn trong những chiếc ghế ăn kiểu trẻ em, trên người chỉ mặc mỗi chiếc bỉm. Có lúc anh còn vừa lái xe, vừa ngậm ti giả, bên cạnh là một con gấu bông đang được thắt đai an toàn như người lớn.

Chàng trai có sở thích kỳ lạ ăn trong cũi, đóng bỉm suốt 14 năm

Anh cũng không ngần ngại đăng ảnh ngồi ăn trong cũi

Và cũng nhờ sở thích đặc biệt này mà hồi tháng 4 vừa qua, John đã hợp tác mở Tykables, một cửa hàng chuyên bán đồ dành cho những người thuộc nhóm ADBL.

Bên trong Tykables là những chiếc cũi, ngựa bập bênh và thảm chơi mà bất kỳ một đứa trẻ 6 tháng tuổi nào cũng sẽ bị thu hút. Ngoài ra, Tykables còn có nhiều kệ quần áo kiểu trẻ con nhưng với kích cỡ dành cho người lớn và các loại tã.

John cũng cho biết, tiêu chí Tykables là: “mỗi sản phẩm được tạo ra, mỗi sự kiện được tổ chức là nhằm đem lại cảm giác hồn nhiên, vô tư từ thời thơ ấu trở về cuộc sống hiện tại".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý