Chàng trai được nhóm bạn thân tổ chức tang lễ vì có ‘gấu’

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chàng trai được nhóm bạn thân tổ chức tang lễ vì có ‘gấu’

Mới đây, Adam Milner (đến từ Anh) bất ngờ được hội bạn thân tổ chức tang lễ, dù anh chàng đang hạnh phúc với mối tình chớm nở.

18/02/2017 11:18 AM
348

Mới đây, Adam Milner (đến từ Anh) bất ngờ được hội bạn thân tổ chức tang lễ, dù anh chàng đang hạnh phúc với mối tình chớm nở.

Adam Milner hiện là sinh viên của Đại học St. Mary, Twickenham, Anh. Cậu sống chung tầng với một vài người bạn khác. Họ khá thân và thường xuyên đi chơi tối cùng nhau.

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi từ khi anh chàng có người yêu. Ben Hull (19 tuổi, bạn của Adam) cho hay thời gian Adam gặp gỡ bạn bè ngày càng ít, khiến họ có cảm giác đã mất một thành viên trong nhóm.

Do đó, 10 anh chàng quyết định tổ chức tang lễ cho Adam. Từ di ảnh đến những đồ dùng yêu thích của nam sinh như tay cầm chơi game, bao thuốc… đều được chuẩn bị chu đáo.

Chàng trai được nhóm bạn thân tổ chức tang lễ vì có ‘gấu’ - Ảnh 1

Quang cảnh tang lễ của Adam Milner do hội bạn thân dàn dựng.

Mở đầu buổi lễ, Ben đại diện cho nhóm phát biểu về sự ra đi của Adam. Anh chàng nói những điều tốt đẹp về người bạn thân bằng giọng điệu thương xót, nhưng cũng không kém phần hài hước.

Các nam sinh còn lại cũng cố gắng “diễn sâu” nhất có thể, song vẫn không thể nhịn cười. Buổi tiễn đưa diễn ra trong hơn 5 phút, kết thúc bằng việc cả nhóm thống nhất sẽ đi uống để tưởng nhớ Adam.

Sau lễ tang, Ben đăng một vài hình ảnh lên Twitter và nhanh chóng gây bão mạng vì độ “lầy” của nhóm bạn trẻ. Câu chuyện hài hước hiện thu hút gần 23.000 like (thích) và 7.000 chia sẻ.

Ben cho hay khi buổi lễ diễn ra, nhân vật chính vẫn ở trong phòng. “Chúng tôi nghĩ không nên để cậu ấy tham dự”, Ben khẳng định.

Theo BuzzFeed, trái với suy nghĩ của nhiều người, Adam không tức giận mà cảm ơn cả nhóm đã vất vả vì một lễ tang ấm cúng. Bạn gái của cậu cũng thấy vui khi biết người yêu mới “qua đời”.

“Cô ấy hiểu chúng tôi là những người như thế nào”, Ben nói.

Chàng trai được nhóm bạn thân tổ chức tang lễ vì có ‘gấu’ - Ảnh 2

Di ảnh cùng rất nhiều đồ dùng quen thuộc của Adam đều được bạn bè bày trang trọng ở buổi lễ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý