Chàng trai 'kém duyên' chết lặng khi mở bao lì xì bê tráp

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chàng trai 'kém duyên' chết lặng khi mở bao lì xì bê tráp

Lột trần bao lì xì bê tráp ra, bên trong là tờ tiền mệnh giá 1.000 đồng. Chàng trai kém duyên này vô cùng bức xúc hành động rút ruột công trìnhcủa cô nàng

09/01/2017 10:18 AM
1,215

(ĐSPL) - "Lột trần" bao lì xì bê tráp ra, bên trong là tờ tiền mệnh giá 1.000 đồng. Chàng trai 'kém duyên' này vô cùng bức xúc hành động 'rút ruột công trình'của cô nàng xinh xắn bên nhà gái.

Mạng xã hội ngày hôm nay không ngừng xôn xao, bàn tán thậm chí là tranh cãi nhau về câu chuyện liên quan tới vấn đề bao lì xì trả duyên cho đội bê tráp trong lễ ăn hỏi.

Theo như chia sẻ của khổ chủ, anh chàng này đã đi đỡ tráp nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên anh nhận được chiếc phong bao lì xì 'khủng' với số tiền bên trong chỉ là 1.000 đồng. Trung bình ngày nay bê tráp phong bao lì xì sẽ được cô dâu, chú rể bỏ ruột ít nhất từ 50.000 trở lên. Giờ cầm chiếc lì xì 1.000 đồng khó trách 'khổ chủ' phải đau đầu chóng mặt.

Chàng trai 'kém duyên' chết lặng khi mở bao lì xì bê tráp - Ảnh 1

Chiếc phong bao lì xì mệnh giá 1.000 đồng khiến 'khổ chủ' bức xúc.

Không những choáng váng vì "ruột" lì xì 'khủng', anh chàng này cho biết, bản thân anh thừa hiểu cô dâu chú rể sẽ chẳng bao giờ vô duyên đến nỗi bỏ ruột lì xì 1.000 đồng, đây chắc chắn là hành động thiếu suy nghĩ của đội nữ tú bên nhà gái. Thực tế sau đó anh chàng này đã trực tiếp hỏi cô dâu, và nhận câu trả lời của cô dâu là không hề có chuyện đó.

Sau khi câu chuyện của chàng trai này được chia sẻ trên mạng xã hội, đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của phía cư dân mạng. Đồng thời rất nhiều người đã tỏ ra đồng cảm, chia sẻ với nỗi bức xúc của anh chàng 'kém duyên' này.

Phương Thùy bình luận: "Tốt nhất là không bê tráp gì hết đã mất duyên lại thêm kiểu "rút ruột công trình" như này thì ức không chịu được".

Hay như Trần Bình Phương chia sẻ thêm câu chuyện của mình: "Ôi trời ơi, giống hệt mình. Đi bê tráp cho ông anh họ, gặp được cô nàng bê tráp cùng mình rõ xinh xắn, ăn nói dễ nghe, ấy vậy mà chơi đểu. Nhà cô dâu chú rể đều có điều kiện thống nhất là lì xì 100.000 đồng, ai rè khi bóc phong bao lì xì ra bên trong là tờ 500 đồng hồng hồng xinh xinh. Điên tiết quá, mất hết duyên, bảo sao 3 năm rồi mình vẫn ế".

Hiện câu chuyện vẫn đang được dân mạng đưa ra bàn tán.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý