Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái ở cổng trường gây xôn xao dân mạng

daikieu daikieu @daikieu

Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái ở cổng trường gây xôn xao dân mạng

Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái ngay tại cổng trường Cao đẳng Y tế Hà Nội khiến nhiều người bức xúc. Những hình ảnh này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ

26/12/2016 01:47 PM
448

(ĐSPL) – Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái ngay tai cổng trường Cao đẳng Y tế Hà Nội khiến nhiều người bức xúc. Những hình ảnh này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội những ngày qua.

Những ngày gần đây, dân mạng lại xôn xao quanh vụ chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái tại trường Cao đẳng Y tế Hà Nội trong ngày 23/12.

Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái ở cổng trường gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 1

Bức ảnh được đăng tải trên Beat.

Hình ảnh được một facebooker chia sẻ trên trang fanpage Beat, ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã thu hút hàng chục ngàn người thích (like), hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Theo hình ảnh chia sẻ, một nam thanh niên mặc áo kẻ caro trắng đen đã quỳ gối, cúi đầu giữa đường ngay trước cổng trường. Danh tính thanh niên này chưa được tiết lộ, và cũng chưa rõ thanh niên này có phải là sinh viên hay không.

Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái ở cổng trường gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 2

Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái ở cổng trường gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 3

Hiện tại vẫn chưa rõ lý do vì sao chàng trai này lại có hành động như vậy. Những người có mặt tại cổng trường lúc bấy giờ cho hay, có thể do chàng trai này đã gây chuyện tày đình, có lỗi với cô nàng người yêu nên bị “đá”. Nhưng do không chấp nhận được sự thật nên anh chàng chỉ còn cách quỳ gối mong níu giữ được tình yêu.

Điều đáng nói là xung quanh rất đông người dân chứng kiến trêu đùa nhưng chàng trai vẫn rất thành tâm quỳ gối xin lỗi bỏ mặc lời xì xào.

Trên Beat ngoài đăng tải những bức ảnh chàng thanh niên chấp nhận quỳ gối trước cổng trường xin lỗi bạn gái còn kèm theo một bức ảnh chụp lại đoạn nói chuyện của một chàng trai khác cùng một người con gái (được cho là nữ nhân vật chính).

Đoạn trò chuyện của cô bạn gái với người bạn khác với nội dung như sau: bắt đầu câu chuyện là lời hỏi han của anh bạn, "Đỡ anh ý dậy đi"; "Sao bạn ác thế?"; "Đi nhanh lên còn cắm đầu vào điện thoại"; "Người yêu em à?", cô gái lạnh lùng trả lời: "Ngu thì chịu'; "Tớ có làm gì đâu. Việc gì phải vậy"; "Người yêu cũ em đấy. Chia tay rồi mà nó cứ như thế"...

Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái ở cổng trường gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 4

Đoạn trò chuyện được cho là của cô bạn gái.

Bạn có nick facebook Chung Do cho rằng, “Đàn ông đàn ang,đau khổ quá thì chui vào góc nào đó khóc cho thỏa đi. Sau đó lau nước mắt đứng dậy mà sống tiếp. Có quỳ thế chứ quỳ nữa cũng có giải quyết được gì?”

Hay như Tùng Anh Đinh nhận định, “Bọn trẻ con bây giờ khó hiểu thật đứa thì hôm nay vừa ngủ với thằng này mai đã bỏ thằng kia rồi lại có đứa vì mấy chuyện vặt vãnh mà quỳ giữa đường ko biết nhục. Mình nghĩ là các bạn trẻ ngày nay hơi quá nông nổi và ko biết làm chủ cảm xúc”.

Bạn Lê Tùng quan ngại nói, “Có buồn có khóc thì đừng để ai nhìn thấy. Mong manh dễ vỡ lắm thì về úp mặt vào lòng mẹ mà khóc! và thiếu gì cách xin lỗi mà phải hạ thấp bản thân vứt bỏ tư cách 1 thằng đàn ông để khổ sở như thế này! Liệu rằng làm như thế nó có động lòng bao dung bỏ qua hay ko hay là nó lại đánh giá nó khinh thường cho?? Buồn cho thanh niên này bồng bột làm trò cười cho thiên hạ!”.

Cũng có bạn đồng cảm chon am thanh niên, Bạn Nai Phạm chia sẻ: “Nhìn vào khía cạnh nào đó mình thấy tình yêu của anh chàng này vô cùng mãnh liệt và không toan tính, chấp nhận hy sinh, ngoảnh mặt với thế giới để làm vì người anh ta yêu. Cô gái ấy thật hạnh phúc.

Còn chuyện người đời thì chê cười là dễ hiểu. Miệng lưỡi thế gian mà.

--- anh ta sẽ là người chăm sóc tốt cho gia đình, cha mẹ.

- hãy làm những gì con tim mách bảo”.

Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái ở cổng trường gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 5


Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái ở cổng trường gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 6

Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái ở cổng trường gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 7

Dân mạng bức xúc bình luận.

Hiện câu chuyện cùng những bức ảnh chàng trai quỳ gối xin lỗi người yêu trước cổng trường này vẫn đang được dân mạng quan tâm, nữ nhân vật chính vẫn đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm thông tin.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý