Chàng trai trốn biệt tăm trước đám cưới 2 tuần khiến nhà gái lo sợ cho đến khi biết sự thật

remember1 remember1 @remember1

Chàng trai trốn biệt tăm trước đám cưới 2 tuần khiến nhà gái lo sợ cho đến khi biết sự thật

Trước đám cưới 2 tuần, chàng trai trẻ bất ngờ ‘mất tích” khiến bạn gái và gia đình rất lo lăng, nhưng khi biết sự thật họ mới ngỡ ngàng hơn.

23/08/2017 04:00 PM
2,124

Trước đám cưới 2 tuần, chàng trai trẻ bất ngờ ‘mất tích” khiến bạn gái và gia đình rất lo lăng, nhưng khi biết sự thật họ mới ngỡ ngàng.


Mới đây, trên mạng xã hội Thái Lan chia sẻ hình ảnh và câu chuyện về một nam thanh niên đáng thương khi mắc căn bệnh ung thư.

Theo đó, chàng trai này phát hiện ra căn bệnh của mình trước khi tiến hành đám cưới với cô bạn gái đã quen nhiều năm chỉ 2 tuần. Thậm chí họ đã có rất nhiều kế hoạch và dự định tốt đẹp cho tương lai.

Chàng trai trốn biệt tăm trước đám cưới 2 tuần khiến nhà gái lo sợ cho đến khi biết sự thật - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh chàng trai với thân hình gầy còm do căn bệnh ung thư trên giường bệnh 

Ngay sau đó, vì biết chắc căn bệnh của mình rất nguy hiểm nên chàng trai đã nói bạn gái đi tìm người khác để thay thế nhưng cô gái không đồng ý và một mực ở lại để chăm sóc cho người mình yêu.

Dù đối mặt với những đau đớn của căn bệnh quái ác nhưng chưa bao giờ anh chàng oán trách và luôn nở nụ cười trên môi. Còn bạn gái của anh đã luôn bên cạnh động viên, chăm sóc. Cô gái luôn dành cử chỉ quan tâm, tận tình chăm sóc khiến nhiều người cảm động.

Chàng trai trốn biệt tăm trước đám cưới 2 tuần khiến nhà gái lo sợ cho đến khi biết sự thật - Ảnh 2Phóng to

Chàng trai trốn biệt tăm trước đám cưới 2 tuần khiến nhà gái lo sợ cho đến khi biết sự thật - Ảnh 3Phóng to

Chàng trai trốn biệt tăm trước đám cưới 2 tuần khiến nhà gái lo sợ cho đến khi biết sự thật - Ảnh 4Phóng to

Để động viên bạn trai vượt qua nỗi đau bệnh tật, cô gái đã luôn bên cạnh chăm sóc

Để giúp bạn trai vượt qua những đau đớn về thể xác cũng tinh thần, cô gái trẻ luôn thể hiện tình cảm ôm, hôn khi bạn trai trên giường bệnh.

Câu chuyện tình yêu cổ tích thời hiện đại của 2 người đã đụng đến trái tim của nhiều người. Trước đó, trên mạng xã hội cũng đã từng chia sẻ rất nhiều câu chuyện về tình yêu vượt qua những khó khăn, đau khổ thậm chí là bệnh tật khiến không ít người cảm động. Thế mới thấy cuộc sống này vẫn còn đó những con người dám hy sinh tất cả vì người mình yêu.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý