Chàng trai xui xẻo nhất năm vì phát hiện bạn gái 'cắm sừng' trước ngày 8/3

daikieu daikieu @daikieu

Chàng trai xui xẻo nhất năm vì phát hiện bạn gái 'cắm sừng' trước ngày 8/3

Ngay trước ngày 8/3, một chàng trai đã quyết định công khai đoạn tin nhắn bị người yêu cắm sừng khiến nhiều người bất ngờ, đồng thời cảm thông cho tâm trạng của anh chàng lúc này.

08/03/2017 02:48 PM
419

Ngay trước ngày 8/3, một chàng trai đã quyết định công khai đoạn tin nhắn bị người yêu 'cắm sừng' khiến nhiều người bất ngờ, đồng thời cảm thông cho tâm trạng của anh chàng lúc này.

Chàng trai người Mỹ xui xẻo này có tên Jordan McNelly.

Chàng trai xui xẻo nhất năm vì phát hiện bạn gái 'cắm sừng' trước ngày 8/3 - Ảnh 1

Anh chàng Jordan McNelly quyết định công khai đoạn tin nhắn 'cắm sừng' của bạn gái.

Chàng trai xui xẻo nhất năm vì phát hiện bạn gái 'cắm sừng' trước ngày 8/3 - Ảnh 2

Có thể tạm dịch đoạn tin nhắn của Zoe như vậy.

Ngay sau khi đoạn tin nhắn này được công khai đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, khoảng hơn 43 nghìn lượt thích và hơn 13 nghìn lượt chia sẻ.

Đúng theo diễn biến, cô bạn gái Zoe đã vô cùng hốt hoảng khi biết mình đã vừa gây ra một chuyện ngu ngốc, Zoe đã ngay lập tức xin lỗi bạn trai Jordan về sự nhầm lẫn của mình.

Tuy nhiên, mặc những lời giải thích của Zoe, anh chàng xui xẻo này nhất mực khước từ, và quyết định từ bỏ chuyện tình với cô nàng không chung thủy này. Ngay sau đó, anh chàng nhận được nhiều lời chia sẻ của cư dân mạng, đây được coi là niềm an ủi lớn của anh.

Thậm chí Jordan còn tự an ủi mình rằng "Thật may mắn là tin nhắn ấy tôi đã nhận được trước ngày 8/3. Như vậy, tôi sẽ không cảm thấy tiếc vì đã dành tình cảm đặc biệt cho Zoe trong ngày này, và bớt đi được một món quà ý nghĩa".

Theo indiatimes

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý