Chết cười với những chiêu thức buộc các ông chồng rời mâm nhậu của hội chị em

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chết cười với những chiêu thức buộc các ông chồng rời mâm nhậu của hội chị em

(ĐSPL) Để buộc các ông chồng rời mâm nhậu về nhà, rất nhiều chị em đã đưa ra nhiều chiêu thức độc đáo và sáng tạo không ngừng.

21/01/2017 12:17 PM
726

(ĐSPL) - Để buộc các ông chồng rời mâm nhậu về nhà, rất nhiều chị em đã đưa ra nhiều chiêu thức độc đáo và sáng tạo không ngừng.

Đàn ông thì hẳn ai cũng thích nhậu nhẹt và bù khú với bạn bè, khi độc thân cũng như khi đã có gia đình. Các bà vợ để tách và lôi kéo được chồng mình dừng “chén chú, chén anh” về nhà là điều cực kỳ khó khăn. Chính vì vây, để buộc các ông chồng rời bàn nhậu về nhà, chị em đã nghĩ ra những chiêu thức rất độc đáo và sáng tạo mà nghe qua nhiều người không khỏi giật mình và bật cười.

Đánh vào niềm đam mê của các ông chồng

Chiêu thức này hẳn là cách được nhiều chị em lựa chọn. Đàn ông có nhiều niềm đam mê như trồng cây cảnh, nuôi cá cảnh… nhiều khi những đam mê này còn thu hút các ông chồng chăm sóc quan tâm hơn cả vợ con.

Chính vì vậy, nhiều chị em đã lợi dụng điểm yếu này để lôi kéo các ông chồng rời bàn nhậu về nhà.

Chết cười với những chiêu thức buộc các ông chồng rời mâm nhậu của hội chị em - Ảnh 1

Bài đăng vợ mang cá cảnh của chồng ra rán vì gọi không chịu về thu hút dân mạng (Ảnh: Internet)

Trước đó trên mạng xã hội từng đăng tải bài chia sẻ câu chuyện “trả thù” chồng vô cùng hài hước của một chị vợ có chồng đi chơi không chịu về nhà. Nội dung câu chuyện được chia sẻ như sau: “Lão chồng đi chơi gọi không về nên cứ lôi cá của lão ra rán chơi... xem bao giờ về. Cứ 15 phút 1 con", kèm theo bức ảnh đơn giản với 3 chú cá vàng nằm im trên chảo. Bài chia sẻ này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Việc đánh vào niềm đam mê của đàn ông luôn là một thế đánh hiệu quả. Theo đó, ngoài rán cá, nhiều chị vợ còn cao tay hơn khi mỗi lần gọi chồng không về, chị vợ cứ nhẹ nhàng đem kéo ra cắt một chiếc lá, cắt đến chiếc thứ ba thì chồng đã vác xác trở về tổ ấm.

Thậm chí, để lôi kéo các ông chồng rời mâm nhậu về nhà, chị em còn dùng chiêu thức “về hay mách mẹ”. Ngắn gọn, súc tích nhưng hiệu quả vô cùng.

Chiếm quyền sử dụng Facebook

Chiếm quyền sử dụng facebook của chồng không chỉ theo dõi sát các di biến động của chồng trên Facebook mà nó còn có chức năng dụ chồng rời bàn nhậu về nhà nữa nhé.

Theo đó, mỗi khi chồng nhậu mà không về, các chị vợ sẽ nay lập tức áp dụng chiêu thức facebook. Cụ thể, vợ đăng nhập vào Facebook của chồng, dùng chính tài khoản đó của chồng để viết lên những dòng trạng thái kiểu như: “Đi nhậu, cảm thấy có lỗi với vợ”, “Anh đúng là thằng đàn ông đáng dìm vào bồn cầu”. Hoặc đơn giản nhất đó là đăng lên Facebook một cái ảnh dìm hàng. Cứ 15 phút trôi qua là một ảnh xấu xí dã man vô cùng bá đạo được tải lên.

Trước tình huống trên liệu có ông chồng nào bình tĩnh mà nhậu tiếp hay không?

Hội chị em rủ nhau nhậu… tập thể

Chết cười với những chiêu thức buộc các ông chồng rời mâm nhậu của hội chị em - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Mỗi lần chồng đi nhậu không về, hội chị em cũng ngay lập tức áp dụng chiêu thức “độc” là rủ nhau đi nhậu tập thể một cách đàng hoàng và hiệu quả.

Cách này đã khiến các ông chồng khiếp đảm không dám tụ tập mà phải tách nhau ra.

Chiếm đoạt thẻ ATM và mua sắm thả ga nếu gọi chồng không về

Những khi chồng đi nhậu mà không chịu về, hội chị em lập tức cầm ngay thể ATM trả lương của chồng và đánh vào điểm yếu mua sắm.

Chết cười với những chiêu thức buộc các ông chồng rời mâm nhậu của hội chị em - Ảnh 3

Ảnh minh họa

Sau nhiều lần cảnh báo chồng về nhà nhưng không được, các chị vợ lại nhẹ nhàng cầm thẻ ATM đi mua sắm. Thế là khi đang hăng say nhậu, ông chồng nhận được hàng loạt tin nhắn thông báo vợ đã thanh toán một khoản gì đó. Trong đó có cả tin của vợ với nội dung đại loại như cứ 30 phút trôi qua anh không về là em sẽ mua một thứ đồ nào đó. Vậy thì còn tâm trí nào mà ngồi nhậu tiếp khi tiền cứ lần lượt ra đi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý