Chết trân thấy anh chồng bác sĩ đang truyền nước cho em gái nuôi bằng... miệng

daikieu daikieu @daikieu

Chết trân thấy anh chồng bác sĩ đang truyền nước cho em gái nuôi bằng... miệng

Bám chặt vào tấm rèm cửa, tôi ứa nước mắt đau đớn thấy chồng đang cố hết sức truyền nước cho em gái nuôi bằng… miệng nhiệt tình và hăng say đến mức rung cả giường.

01/08/2016 08:17 PM
20,883

Chiều đi làm về, tiện ghé qua hàng hoa quả sạch tôi mua 1 ít cầm đến phòng khám cho chồng. Hôm nay là thứ 5 chắc cũng ít bệnh nhân đến khám hơn mọi ngày. Chồng tôi làm bác sĩ trong viện nhưng mở thêm phòng khám tư bên ngoài để kiếm thêm chút tiền tích cóp. Nhờ giời phòng khám của anh cũng làm ăn tốt vì có tiếng và được bệnh nhân tin tưởng. Cứ hôm nao cuối tuần thì chồng tôi hết trực ở viện lại vội vã qua phòng khám làm cùng nhân viên đến quên cả ăn. Nghĩ mà thương chồng quá cơ.

Ngó đồng hồ mới hơn 4h chiều. Tầm này chắc anh cũng qua phòng khám rồi thì phải, hí hửng phi xe đến phòng khám. Dựng xe ở cửa tôi thấy phòng khám vắng tanh, nhân viên thì không biết đi đâu hết cả rồi. Lẽ nào chồng lại kéo nhân viên ra ngoài ăn uống gì mà quên khóa cửa vào chăng? Để túi đồ xuống bàn, tôi đi vào phòng bệnh cũng như phòng của chồng xem như thế nào. Nhưng không cảnh tượng gì đang diễn ra và hiện diện trước mắt tôi thế kia?

Đứng bám chặt tay vào tấm rèm cửa, tôi ứa nước mắt đau đớn thấy chồng đang cố hết sức truyền nước cho Thu (em gái nuôi của chồng) bằng… miệng 1 cách nhiệt tình và hăng say trên chiếc giường bệnh chật hẹp kia. Cứ đứng đờ người ra đó nhìn, tôi không biết phải làm gì vì phút giây đó đầu óc tôi rối tung lên, nước mắt cứ tuôn ra còn chân tay thì run nẩy bẩy.

bac-si2-blogtamsuvn

Có lẽ bệnh này của cô ta chỉ đàn ông mới chữa được mà thôi (ảnh minh họa)

Cứ dõi theo họ, tôi thấy chồng còn cởi cả áo Thu ra và “khám tổng quát” cho em ấy bằng những bộ phận kỳ lạ trên cơ thể anh nữa. Họ đang ngoại tình, đang âu yếm vui vẻ với nhau chứ đâu phải là khám chữa bệnh gì. Thu nói với tôi rằng em bị khó thở và thi thoảng đến nhờ chồng tôi khám cho vì lẽ này ư? Có lẽ bệnh này của cô ta chỉ đàn ông mới chữa được mà thôi. Cứ nghĩ Thu là đứa em nuôi tốt, biết điều ai ngờ nó lại quyến rũ luôn cả chồng tôi trên giường bệnh thế kia ư?

Gạt nước mắt, tôi rút điện thoại ra tay run run mở chế độ quay hình 2 người đó. Có vẻ như 2 người họ “hợp tác” khám bệnh với nhau rất nhiệt tình nên tôi đứng ở ngoài khóc họ cũng chả để ý và biết gì cả. Khi mọi thứ đã đủ để làm bằng chứng, tôi gạt nước mắt đau đớn và hắng 1 tiếng thật to rồi bước vào trong túm tóc chồng lôi ra và tát bốp cái vào mặt anh rồi xô ngã xuống nền nhà. Nhìn đứa em nuôi thân yêu đang khỏa thân run sợ trên giường bệnh, tôi nhìn nó cười khẩy rồi vơ hết quần áo của nó ném ra đường và đứng ở cửa làm ầm ĩ lên.

- Ối làng nước, ối cha mẹ ơi… Lại đây, lại đây mà xem bác sĩ ngủ với bệnh nhân ngay trên giường bệnh này.

- Em… em làm gì thế? Em định giết chồng mình hay sao mà la làng lên thế?

- Đúng đấy, tôi muốn cả thiên hạ này biết anh chữa bệnh giỏi như thế nào ấy mà. Chẳng phải bình thường anh suốt ngày giảng giải đạo lý không được ngoại tình, không được gái gú với 2 cậu em trai của anh đấy ư? Chờ mà xem, thanh danh, sự nghiệp và cả gia anh sẽ bị hủy hoại như thế nào sau lần ngoại tình với đứa em gái nuôi này của anh.

bac-si2-blogtamsuvn (2)

Chờ mà xem, thanh danh, sự nghiệp và cả gia anh sẽ bị hủy hoại như thế nào
(ảnh minh họa)

Tôi bỏ về ngay sau khi mọi người lũ lượt kéo vào phòng khám xem cảnh ngoại tình. Ngồi lên xe, tôi cười khẩy 1 cái rồi phóng xe về nhà ngay lập tức. Về đến nhà tôi mở lại đoạn clip đó xem mà lòng đau, uất hận vô cùng. Chồng đã ngủ với em gái nuôi vì nghĩ tôi hiền lành, dễ tha thứ ư? Vậy giờ tôi sẽ ngồi đây rung đùi và chống mắt lên xem anh giải quyết vụ bê bối này ra làm sao?

Vẫn giữ đoạn clip đó lại tôi không đăng lên mạng xã hội hay gửi đi đâu vì nghĩ chuyện ở phòng khám đã đủ làm anh sống dở chết dở rồi. Tối muộn thấy anh mò về nhà trong tình trạng say khướt, quần áo thì xộc xệch như kẻ ăn mày chồng ngã khụy xuống ghế rồi nhìn tôi khóc lóc.

- Vợ ơi, sao em ác thế? Anh cố gắng hơn 20 năm mới lên được vị trí trưởng khoa và có lòng tin yêu của mọi người, sao em lỡ phá nó chứ?

- Tôi ác ư? Ừ thì tôi ác đến? Nhưng anh nên nhớ người làm ra chuyện này là anh chứ không phải là tôi. Đơn ly hôn tôi để trên bàn đó, vì là vợ chồng tôi cho anh ngủ nhờ hôm nay còn mai thì cuốn xéo ngay khỏi nhà tôi.

Đứng dậy đi lên phòng, đóng cửa lại tôi gã vật ra giường khóc lóc đau đớn. Anh trách tôi ích kỷ, tàn ác phá vỡ sự cố gắng của anh bao nhiêu năm qua. Nhưng anh đâu có nghĩ tới việc làm tàn nhẫn, phản bội tình yêu của vợ con mình chứ? Quyết định này với tôi là rất khó, nhưng phải làm thôi. Phải cho anh thấy cái giá phải trả cho việc phản bội nó đắt đến mức nào.

>> Đằng sau thói quen quên tắt ti vi của chồng là một bí mật khủng khiếp

Xem thêm

  • Tá hỏa khi thấy cô con dâu đã chết bỗng trở về đúng ngày giỗ và làm 1 chuyện không ngờTá hỏa khi thấy cô con dâu đã chết bỗng trở về đúng ngày giỗ và làm 1 chuyện không ngờ
  • Bài học của người đàn bà bị chồng bỏ rồi trở lại ngoạn mục khiến nhà chồng lác mắtBài học của người đàn bà bị chồng bỏ rồi trở lại ngoạn mục khiến nhà chồng lác mắt
  • Đang mang bầu con thứ hai, chồng ép phá thai, ly hôn vì anh có bồĐang mang bầu con thứ hai, chồng ép phá thai, ly hôn vì anh có bồ
  • Chồng đón ngay tình cũ về khi biết tôi vô sinhChồng đón ngay tình cũ về khi biết tôi vô sinh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý