'Chị Chanh' tung tăng trên đất Mỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Chị Chanh' tung tăng trên đất Mỹ

Không như những chuyến lưu diễn lần trước, chỉ quanh quẩn ở khách sạn và đến sân khấu để biểu diễn, lần này qua Mỹ, Phương Thanh dành nhiều thời gian để đi chơi. Chị Chanh có nhiều trải nghiệm thú vị khi du lịch cùng ca sĩ Siu Black và người đẹp Trúc Diễm.

27/07/2011 08:54 AM
2,671

Phương Thanh tạo dáng trước ống kính trong nắng chiều của California.

Phương Thanh tạo dáng tại California.

Chuyến đi Mỹ lần này của Phương Thanh trở nên thú vị hơn khi có sự đồng hành của người đẹp Trúc Diễm và ca sĩ Siu Black.

Chuyến đi Mỹ lần này của Phương Thanh trở nên thú vị hơn khi có sự đồng hành của người đẹp Trúc Diễm và ca sĩ Siu Black.

Chị Chanh, Siu Black, Trúc Diễm cùng những người bạn của mình tham quan nhiều thành phố và địa danh nổi tiếng ở bang California.

"Chị Chanh", Siu Black, Trúc Diễm cùng những người bạn của mình tham quan nhiều thành phố và địa danh nổi tiếng ở bang California.

Các nghệ sĩ không quên thưởng thức những món ăn đặc sản của nơi này.

Các nghệ sĩ không quên thưởng thức những món ăn đặc sản của nơi này.

Phương Thanh chụp ảnh cùng cảnh sát giao thông Mỹ. Chị cho biết, chuyến đi này thú vị hơn những lần trước, vì chị và bạn bè được đi du lịch đến nhiều nơi, thưởng thức nhiều đặc sản hấp dẫn...

Phương Thanh chụp ảnh cùng cảnh sát giao thông Mỹ. Chị cho biết, chị và bạn bè được đi du lịch đến nhiều nơi, thưởng thức nhiều đặc sản hấp dẫn...

Phương Thanh sẽ về nước vào cuối tháng 7. Trong thời gian đi Mỹ, nữ ca sĩ Trống vắng bị Nini Khanh tố cáo đã có hành động bạo lực với cô 10 năm trước. Chanh chưa lên tiếng về điều này, chị cho biết, có thể sẽ trả lời khi về đến Việt Nam.

Thời tiết ở Mỹ mùa này khá mét mẻ, nên các nghệ sĩ rất thoải mái khi ra đường.

Phương Thanh sẽ về nước vào cuối tháng 7. Trong thời gian đi Mỹ, nữ ca sĩ Trống vắng bị Nini Khanh tố cáo đã có hành động bạo lực với cô 10 năm trước. Chanh chưa lên tiếng về sự việc này, chị cho biết, có thể sẽ trả lời khi về đến Việt Nam.

Phương Thanh sẽ về nước vào cuối tháng 7. Trong thời gian đi Mỹ, nữ ca sĩ "Trống vắng" bị Nini Khanh tố cáo đã có hành động bạo lực với cô 10 năm trước. "Chanh" chưa lên tiếng về sự việc này, chị cho biết, có thể trả lời khi về Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý