Chị đi lấy chồng, em gái 3 tuổi òa khóc nức nở: "Chị đi lấy chồng em ngủ với ai?"

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chị đi lấy chồng, em gái 3 tuổi òa khóc nức nở: "Chị đi lấy chồng em ngủ với ai?"

Ngày chị gái đi lấy chồng, cô em gái 3 tuổi òa khóc nức nở, quyết rời khỏi vòng tay mẹ để giữ chị lại không cho chị đi lấy chồng khiến nhiều người rơi nước mắt.

18/10/2017 02:25 PM
1,246

Ngày chị gái đi lấy chồng, cô em gái 3 tuổi òa khóc nức nở, quyết rời khỏi vòng tay mẹ để giữ chị lại không cho chị đi lấy chồng khiến nhiều người rơi nước mắt.

Mới đây trên mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh bé gái òa khóc nức nở, quyết rời khỏi vòng tay mẹ để giữ chị lại, không cho chị đi lấy chồng. Còn cô dâu ngồi trên xe hoa mặt rưng rưng, bịn rịn nhìn về phía cô em gái bé bỏng của mình, không muốn rời xa.

Hình ảnh nhanh chóng gây bão mạng khiến không ít người rơi lệ với hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Chị đi lấy chồng, em gái 3 tuổi òa khóc nức nở: "Chị đi lấy chồng em ngủ với ai?" - Ảnh 1Phóng to

Những hình ảnh về cô em gái 3 tuổi khóc nức nở ngày chị đi lấy chồng

Theo thông tin trên Thể thao văn hóa, cô dâu trong bức ảnh gây sốt trên là Thùy Dung, quê ở Vĩnh Phúc. Cô lấy chồng về Lào Cai, cách nhà khoảng 300 km, đám cưới diễn ra hôm 13/10. Cô em gái của Dung tên là Linh, 3 tuổi.

Thùy Dung cho biết, trước hôm cưới biết tin chị đi lấy chồng, bé Linh em gái mình liên tục quấn lấy chị, nũng nịu đòi bế nhưng do mình chuẩn bị đám cưới nên cũng không có nhiều thời gian dành cho em. Đến hôm đưa dâu, thì Linh nhất quyết không theo ai, mẹ bế cũng không chịu chỉ muốn bám lấy mình, không cho chị đi lấy chồng.

Chị đi lấy chồng, em gái 3 tuổi òa khóc nức nở: "Chị đi lấy chồng em ngủ với ai?" - Ảnh 2Phóng to

Bé gái òa khóc nức nở, quyết rời khỏi vòng tay mẹ để giữ chị lại

Cũng theo tâm sự của Thùy Dung trên Thời đại, do nhà làm kinh doanh nên từ khi còn nhỏ, đều do cô chăm sóc, lo cho em vì vậy hai chị em rất thân thiết quấn quýt. Cô em gái suốt ngày bám lấy chị đi đâu cũng theo đi, tối nhất quyết ngủ với chị chứ không muốn ngủ với bố mẹ.

Lúc thấy em níu tay không cho chị lên xe hoa, Dung thương lắm, không muốn lời xa em chút nào.

“Nó khóc như mất đi thứ gì quan trọng lắm vậy. Nhất định là không theo mẹ, cứ ôm chặt lấy chị gào khóc, thì thầm hỏi: "Chị đi lấy chồng rồi, Linh ngủ với ai?", Thùy Dung chia sẻ. Rất nhiều người khi xem những hình ảnh này đều xúc động rơi lệ.

"Nhìn em gái bạn thương quá. Cách đây tròn 3 năm, mình cũng nước mắt ngắn dài lên xe hoa thế này. Lấy chồng xa thiệt thòi nhiều thứ, không được gần cha mẹ hay về nhà thường xuyên nhưng cố gắng nhé bạn", tài khoản D.V. chia sẻ.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý