Chị gái bà Liễu - Tôi sẽ công khai tất cả!

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chị gái bà Liễu - Tôi sẽ công khai tất cả!

Chiều 23/2, trao đổi với VietNamNet, bà Trần Thị Thúy Nga (chị gái bị can Trần Thúy Liễu) chia sẻ: “Lúc trước tôi chưa biết chắc em gái tội phạm tội nên cũng giữ kín chuyện riêng tư. Bây giờ em tôi thú tội thì tôi buộc phải công khai tất cả”.

24/02/2011 01:49 PM
8,882

Bà Nga khẳng định, giữa bà Trần Thuý Liễu và ông T. (một cán bộ tại địa phương) chắc chắn là có mối quan hệ tình ái. Việc này chính con gái lớn của nhà báo Hoàng Hùng và bà Trần Thuý Liễu cũng biết, cũng xác nhận rằng “con biết rõ mẹ con yêu thương ông ấy”.

Bà Trần Thị Thuý Nga (người ngoài cùng, bên trái) mong mỏi cơ quan công an xem xét được tiếp xúc với bà Liễu, để khuyên em gái khai báo thành khẩn, khai đồng phạm nếu có.

Được biết, những người trong gia đình bà Liễu và chính bà Nga cũng khẳng định “cứ mỗi lần ông Hoàng Hùng đi công tác thì ông T. xuống nhà gặp bà Liễu. Ngày nào cũng vậy, bất kể nắng hay mưa 2 người cũng phải gặp nhau mới được”.

“Soi mói lại chuyện riêng tư, chuyện bi kịch gia đình, quan hệ ngoài vợ ngoài chồng trong giai đoạn lúc này thì đau đớn lắm! Nhưng ông T. đã nói trên một số tờ báo để phủ nhận mối quan hệ với em tôi, thì buộc tôi phải lên tiếng” - chị gái bà Thúy Liễu bức xúc.

Bà Nga chia sẻ, “cháu Nhung (tức cháu Lê Hồng Nhung, con gái lớn của nhà báo Hoàng Hùng – PV) đọc được những lời phát biển của ông T. mà bức xúc lắm! Cháu định mang tờ báo lên nhà gặp ông T. để nói chuyện cho rõ ràng rằng, nói như thế có xứng đáng hay không?”.

“Trong nhà, anh Hoàng Hùng thì nghi ngờ, nhưng cháu Nhung thì biết rõ lắm” – chị cả của bà Trần Thúy Liễu xác nhận với VietNamNet.

Bà Nga còn bày tỏ: “Chuyện ông T. có liên quan như thế nào, hay chỉ vẽ em tôi giết chồng hay không, chuyện đó tôi không biết. Đó là việc của cơ quan công an. Cái tôi và nhiều người trong gia đình, trong đó cháu Nhung biết chắc là ông T. là người thứ 3 trong chuyện vợ chồng của Hoàng Hùng...”.

Bà Nga và cháu Lê Hoàng Nhung kể, có nhiều lúc đi theo bà Liễu, gặp ông T. trong lúc uống cà phê. Những lần như thế, khi bà Liễu than vãn về chồng, thì ông T. đều thêm vào những lời dè biểu, chê bai. Thậm chí, lúc trước bà Liễu xuống nhà các chị, trong đó có nhà bà Nga thì ông T. cũng tìm xuống tận nơi để nhỏ to.

Bà Nga bức xúc, bà đã có ý kiến đề nghị cán bộ công an cho phép được vào tiếp xúc với em gái. Bà cho biết: “Nếu được tiếp xúc, tôi sẽ khuyên răn em tôi hợp tác với cơ quan công an, khai báo đồng phạm. Tôi tin chắc có người giúp sức em tôi giết chồng (?). Có thể đồng phạm là người có quan hệ tình cảm với em tôi. Vì yêu thương mà nó che giấu...".

“Có thể tôi đem những tờ báo viết về em tôi, những bài báo mà người có liên quan nói như thế nào về mối quan hệ với em tôi. Để em tôi biết người ta đối xử với nó như thế nào? Từ đó mà nó có thể thay đổi suy nghĩ. Nếu có ai giúp sức phạm tội, thì khai báo cho rõ ràng, đầy đủ để hưởng sự khoang hồng của pháp luật” - bà Nga nói.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý