Chiêm ngưỡng đám cưới ngâm mình dưới đại dương của cặp đôi ở Mexico

sakura1 sakura1 @sakura1

Chiêm ngưỡng đám cưới ngâm mình dưới đại dương của cặp đôi ở Mexico

Một cô dâu luôn bị ám ảnh bởi nàng tiên cá và rất say mê những sinh vật dưới nước huyền bí nên cô đã quyết định kết hôn giữa đại dương.

09/03/2017 08:48 AM
123

Một cô dâu luôn bị ám ảnh bởi nàng tiên cá và rất say mê những sinh vật dưới nước huyền bí nên cô đã quyết định kết hôn giữa đại dương.

Chiêm ngưỡng đám cưới ngâm mình dưới đại dương của cặp đôi ở Mexico - Ảnh 1

Được biết, cặp đôi này sống ở Boston, đã làm lễ cưới ở vùng biển Ca-ri-bê qua đảo Cozumel, Mexico. Tất cả mọi người bao gồm cha xứ, bạn bè, gia đình và phù dâu không ai không bị ướt khi tham gia buổi lễ của họ vào tháng mười một.

Chiêm ngưỡng đám cưới ngâm mình dưới đại dương của cặp đôi ở Mexico - Ảnh 2

Để thuận tiện cho di chuyển, Susana và Jovany cũng phải huy động hai chiếc thuyền và một số ván lướt sóng. 70 khách của họ đã được di chuyển bằng thuyền đến vị trí diễn ra buổi lễ. Zamos, người Newton, New Jersey cho biết từ nhỏ cô đã bắt đầu gắn bó với nước và nói rằng cô cảm thấy hạnh phúc hơn khi ở dưới nước so với đất liền.

Chiêm ngưỡng đám cưới ngâm mình dưới đại dương của cặp đôi ở Mexico - Ảnh 3

Cô ấy nói: "Kể từ lần đầu tiên tôi được tắm dưới nước, khi tôi ba hoặc bốn tuổi, tôi đã cảm thấy yêu nước và cảm thấy như mình có thể thở dưới nước, giống như tình yêu của nàng tiên cá.”

Chiêm ngưỡng đám cưới ngâm mình dưới đại dương của cặp đôi ở Mexico - Ảnh 4

Cô ấy nói thêm: "Tôi nghĩ tôi là một nàng tiên cá. Tôi hạnh phúc trong nước hơn là trên đất liền, một "con cá ngoài biển. Tôi thích được ở dưới nước và có thể ngồi trong bồn tắm hàng tiếng.”. Zamos cũng cho biết, chồng cô thường hay phàn nàn về việc cô dành nhiều thời gian trong bồn tắm.

Chiêm ngưỡng đám cưới ngâm mình dưới đại dương của cặp đôi ở Mexico - Ảnh 5

"Tôi luôn yêu nước. Tôi là một thợ lặn scuba và may mắn được lớn lên với một hồ bơi ở sân sau và sống không xa biển. Những ngày hạnh phúc nhất của tôi luôn ở dưới nước.” - Cô nói.

Cặp đôi này ban đầu định tổ chức một đám cưới dưới đáy biển nhưng rồi thấy mọi chuyện có vẻ khá phức tạp nên đã chuyển sang vùng biển nông.

Chiêm ngưỡng đám cưới ngâm mình dưới đại dương của cặp đôi ở Mexico - Ảnh 6

Một đội khoảng tám người - bao gồm các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim và nhà khai thác không gian đã phải chiến đấu với gió cao - để bắt đầu buổi lễ. Họ còn sử dụng đến cả một chiếc máy bay, 2 chiếc thuyền, một số ván lướt sóng và hai chiếc máy quay từ dưới nước.

Chiêm ngưỡng đám cưới ngâm mình dưới đại dương của cặp đôi ở Mexico - Ảnh 7

Mặc dù khá phức tạp nhưng nhiếp ảnh gia Sol Tamargo, thuộc hãng chụp ảnh Del Sol, cho biết cô khá thích thú với những thách thức này.

Chiêm ngưỡng đám cưới ngâm mình dưới đại dương của cặp đôi ở Mexico - Ảnh 8

Theo Daily Mail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý