Chiến công đầu tiên của con gái Beckham

msstit msstit @msstit

Chiến công đầu tiên của con gái Beckham

Vẫn còn đóng bỉm, chưa mọc chiếc răng nào, vẫn còn lâu mới ăn được thức ăn rắn nhưng Harper Seven Beckham đã được vinh danh là nhân vật ...

14/09/2011 10:42 AM
11,220


Đánh bại những cái tên đình đám của làng giải trí thế giới như Rihanna, Justin Bieber, Lady Gaga và cả nhóc tì nổi tiếng Suri Cruise, đây có thể coi là một dấu mốc đáng nhớ trong hồ sơ cuộc đời của cô bé mới được 2 tháng tuổi của vợ chồng Beckham.

Danh sách Hot 100 của Instyle còn vinh danh nhiều nhân vật nổi tiếng đình đám khác nhưng với quá nhiều điều đặc biệt mà số phận đã ban tặng, cô con gái bé tí của cặp vợ chồng ngôi sao Victoria và David Beckham đã làm lu mờ hết thảy và trở nên quyền lực hơn cả, thu hút sự quan tâm nhất.

Trong khi 3 anh trai ở Los Angeles dưới sự chăm sóc của bố thì bé Harper mới chỉ 2 tháng tuổi đã theo mẹ đến kinh đô thời trang New York và thu hút sự chú ý đặc biệt của cánh săn ảnh cũng như phóng viên...
 
Tạp chí nổi tiếng của nước Anh chia sẻ: "Cô bé sẽ trở thành một ngôi sao nhạc Pop, một nhà thiết kế hay một vận động viên? Dù thế nào thì con gái của Posh cũng "kế thừa" sức hấp dẫn của 3 anh trai và cả tủ quần áo mà chắc chắn cô gái nào cũng sẽ rất ghen tị".

Điều này có lẽ được chứng minh phần nào bằng tần suất xuất hiện của Harper trên mặt báo suốt 2 tháng vừa qua... Đặc biệt là khi cô bé được đánh giá là sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ được ra ngoài, rồi theo mẹ đến tuần lễ thời trang New York...
 

Bé Harper được mẹ diện nhiều đồ dễ thương và vô cùng ngoan ngoãn
 khi xuất hiện trước công chúng

Đứng sau bé Harper Beckham là 2 cậu con trai của Gavin Rossdale và Gwen Stefani Zuma (3 tuổi) và Kingston (5 tuổi). Cô bé yêu giầy cao gót Suri Cruise nhận vị trí thứ 4.

Những nhân vật còn lại trong top 10 là Kieron Williamson (chàng họa sỹ màu nước sinh năm 2002), Jackie Evancho (tài năng 10 tuổi của American's Got Talent), Willow Smith và anh trai Jaden Smith, Elle Fanning và  chị gái Dakota Fanning.

Cũng có mặt trong top 100 là con gái của Maddonna Lourdes Leon ở vị trí thứ 15, Justin Bieber ở vị trí thứ 18. Nữ diễn viên Emma Watson được xếp thứ 44 và khóa danh sách là cô gái mắt xanh xinh đẹp Amanda Seyfried.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý