Cho con ngủ chung giường, mẹ tỉnh dậy bất ngờ thấy con ngừng thở

remember1 remember1 @remember1

Cho con ngủ chung giường, mẹ tỉnh dậy bất ngờ thấy con ngừng thở

Một người phụ nữ chưa hết ám ảnh sau khi chia sẻ câu chuyện đau lòng cậu con trai đã không thể tỉnh dậy sau một đêm ngủ chung giường với cô.

21/12/2016 05:18 PM
285

(ĐSPL) – Một người phụ nữ chưa hết ám ảnh sau khi chia sẻ câu chuyện đau lòng cậu con trai đã không thể tỉnh dậy sau một đêm ngủ chung giường với cô.

Được biết, bà mẹ Amanda Saucedo, 30 tuổi, sinh sống tại Úc đã thức dậy lúc nửa đêm khi con trai 30 ngày tuổi quấy khóc trong cũi. Amanda bế con lên giường để cho con bú, nhưng ngay sau đó cô đã chìm vào giấc ngủ, và để cho em bé nằm trên giường của mình.

Cho con ngủ chung giường, mẹ tỉnh dậy bất ngờ thấy con ngừng thở bên vũng máu - Ảnh 1

Vào khoảng 8h00 sáng hôm sau, khi Saucedo tỉnh dậy và thấy có điều gì đó bất thường. Cô nhìn xuống và thấy bé Ben mới 30 ngày tuổi nằm bất động trên giường, bên cạnh là một vũng máu.

"Tôi tỉnh dậy, quàng tay ôm tròn lấy Ben như bé vẫn yêu thích. Nhưng có điều gì đó không đúng. Mặt con trai tôi lúc đó xanh xao và mũi như bị nghẹt giữa chừng. Tôi ngồi bật dậy và nhìn thấy vũng máu ngay cạnh Ben", người mẹ nhớ lại.

Tôi tự nghĩ: “Điều này không xảy ra! Tôi bế con trai 30 ngày tuổi của tôi, cho bé nằm trên lưng, và bắt đầu nhẹ nhàng lắc nhẹ," Ben! Ben! Thức dậy! Thức dậy đi con!” Và đó là lúc tôi nhận ra thằng bé sẽ không thức dậy. Nó đã ra đi mãi mãi.”

Cho con ngủ chung giường, mẹ tỉnh dậy bất ngờ thấy con ngừng thở bên vũng máu - Ảnh 2

Vì quá sốc, Saucedo đã gọi ngày hôm đó là "ngày địa ngục ". "Đó là câu chuyện tồi tệ nhất với tôi. Và nó không bao giờ có thể quên được.", cô nói.

Người mẹ cũng nói rằng cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình như một lời cảnh báo tới những phụ huynh khác về sự nguy hiểm của việc ngủ chung giường với trẻ sơ sinh của họ.

Việc khám nghiệm tử thi cho thấy không có dấu hiệu ngoại lực tác động nhưng bác sỹ kết luận Ben bị ngạt do tai nạn ngạt thở tình cờ.

Cho con ngủ chung giường, mẹ tỉnh dậy bất ngờ thấy con ngừng thở bên vũng máu - Ảnh 3

Sau khi Ben qua đời vào ngày 19/ 11/2014, Amanda bắt đầu tham gia Benny Bears, một tổ chức tìm cách giáo dục vì giấc ngủ an toàn trẻ nhỏ. Trẻ ngủ cùng bố mẹ, nguy cơ trẻ bị hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh là rất lớn, vì có thể bị ngạt thở do tay bố mẹ đè lên người, chăn bịt kín mũi, miệng, nằm sấp bịt đường thở, kẹt giữa giường và tường…

"Kể từ cái chết của Ben, tôi cảm thấy đó là nhiệm vụ của tôi để tìm hiểu kiến ​​thức giấc ngủ an toàn cho trẻ" - Saucedo nói.

Theo Heartti

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý