Choáng: Đường Tăng moi tim

mesuhao mesuhao @mesuhao

Choáng: Đường Tăng moi tim

Mời độc giả thưởng thức một loạt hình ảnh mới cũng như clip hậu trường các cảnh quay của tân tây du ký.

09/05/2011 09:30 AM
5,342
Chuyển thể từ một trong Tứ đại danh tác của văn học Trung Quốc cũng như được thực hiện bởi Trương Kỷ Trung - nhà chế tác nổi danh với các bộ phim kiếm hiệp chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung như Tân Anh Hùng Xạ Điêu, Tân Thiên Long Bát Bộ, Tân Lộc Đỉnh Ký nên ngay từ khi còn nằm trên giấy, dự án Tân Tây Du Ký đã cuốn hút sự quan tâm của đông đảo báo giới cũng như các fan hâm mộ. Đây là tác phẩm lớn với vốn đầu tư lên tới hơn 100 triệu nhân dân tệ.

Mới đây, bom tấn màn ảnh nhỏ Trung Quốc 2011 này đã giới thiệu hàng loạt hình ảnh mới, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong đó, người xem đặc biệt bị sốc với tấm ảnh Đường Tăng (Nhiếp Viễn) tự rạch ngực moi tim mình. Bên cạnh đó là hàng nhiều hình ảnh đáng chú ý khác như Tôn Ngộ Không, bốn thầy trò Đường Tăng trên đường đi lấy kinh, Trư Bát Giới làm việc chăm chỉ để cưới Cao Thúy Lan, hình ảnh đêm động phòng của Trư Bát Giới, Bạch Cốt Tinh tìm cách lừa thầy trò Đường Tăng, Hồng Hài Nhi gài bẫy để bắt Đường Tăng...




Đường Tăng tự tay rạch ngực moi tim

Ngoài những hình ảnh mới là một clip hậu trường có thời lượng gần 8 phút. Qua clip, khán giả phần nào thấy được sự chăm chút kỹ lưỡng của đoàn phim cho từng cảnh quay. Ngoài ra, đoạn clip trên cũng mang đến cho khán giả nhiều cảnh đùa vui của các diễn viên.


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Tân Tây Du Ký không những được chăm chút kỹ lưỡng về mặt tạo hình mà còn được đầu tư đặc biệt về mặt kỹ xảo. Phim dàn dựng nhiều đại cảnh hoành tráng, kỹ xảo trong các cảnh biến hóa ấn tượng, bắt mắt. Được biết, bộ phim này đã tốn tới 15 triệu nhân dân tệ cho các hiệu ứng hình ảnh đặc biệt.

Tân Tây Du Ký do Trương Kiến Á làm tổng đạo diễn và Triệu Tiễn là chỉ đạo võ thuật. Đảm nhận bốn vai chính trong phim là Ngô Việt (Tôn Ngộ Không), Nhiếp Viễn (Đường Tăng), Tàng Kim Sinh (Trư Bát Giới) và Từ Cầm Giang( Sa Tăng). Ngoài ra, phim còn quy tụ sự góp mặt của nhiều diễn viên ngôi sao như An Dĩ Hiên, Hồ Khả, Thư Sướng, Lưu Đào, Hà Trác Ngôn, Nhan Đan Thần, Phùng Thiệu Phong....

Với dàn sao hùng hậu, kỹ xảo hoành tráng cộng với danh tiếng và tài năng của chế tác Trương Kỷ Trung, Tân Tây Du Ký được kỳ vọng sẽ trở thành tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hoa ngữ. Tuy vẫn chưa chính thức phát sóng nhưng Tân Tây Du Ký đã đạt thành công vang dội về mặt thương mại khi tiền bán bản quyền của phim đã gần gấp đôi số vốn đầu tư.

Dự kiến, Tân Tây Du Ký sẽ ra mắt vào giữa năm 2011.


Cùng ngắm loạt ảnh đẹp của Tân Tây Du Ký:






Tôn Ngộ Không




Đường Tăng




Trư Bát Giới ra sức làm việc để cưới Cao Thúy Lan






Những phút giây lãng mạn của Bát Giới và Thúy Lan


Đêm động phòng của Bát Giới và Thúy Lan











Bạch Cốt Tinh giả dạng thành thôn nữ để lừa thầy trò Đường Tăng


Bạch Cốt Tinh


Hồng Hài Nhi






Tôn Ngộ Không cõng Hồng Hài Nhi


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý