Choáng với "cung điện" trị giá hơn 100 triệu đô của "Nữ hoàng cổ trang" Lâm Thanh Hà

msstit msstit @msstit

Choáng với "cung điện" trị giá hơn 100 triệu đô của "Nữ hoàng cổ trang" Lâm Thanh Hà

(Ngoisao.vn) Chồng của Lâm Thanh Hà đã không ngần ngại chi một số tiền khủng trị giá 100 triệu đô để xây cung điện tặng vợ.

12/07/2014 10:04 PM
2,338

Theo thông tin mới đây nhất, "Nữ hoàng cổ trang" của điện ảnh Hoa ngữ một thời - Lâm Thanh Hà đã được chồng bỏ ra hơn 100 triệu USD (hơn 2000 tỷ đồng) để mua khu đất rộng 5.000m2, nhằm xây một biệt thự nguy nga, lộng lẫy. Theo đó, sau thời gian dài sống ở nước ngoài, thương gia giàu có Hình Lý Nguyên đã bỏ ra 20 triệu USD (khoảng hơn 400 tỷ đồng) mua quả đồi Phi Nga San vào năm 2006, sau đó, ông đã đầu tư thêm 96 triệu USD (khoảng 2,1 nghìn tỷ đồng) để xây biệt thự rộng 5.000 m2 trên quả đồi này, tạo thành một "cung điện" biệt lập giữa Hồng Kông phồn hoa.  


Lâm Thanh Hà được chồng mua khu đất rộng và xây một "cung điện" nguy
nga để tặng vợ nhân dịp sinh nhật

Được biết, "cung điện" này sẽ được hoàn thành vào cuối năm như một món quà để Hình Lý Nguyên dành tặng sinh nhật lần thứ 60 của vợ. Theo một nguồn tin, "cung điện" của Lâm Thanh Hà nằm trên lưng núi Phi Nga, có diện tích khoảng 5.000m2, cộng với khu vườn tự nhiên rộng hơn 2.000m2. Toàn bộ nội thất bên trong được trang bị hiện đại, đầy đủ. 


"Cung điện" này được trang bị nội thất hiện đại, lộng lẫy

Đây quả là một tin không quá bất ngờ đối với người hâm mộ "Nữ hoàng cổ trang" Lâm Thanh Hà. Bởi từ trước đến nay, mỹ nhân này được xem là người có cuộc sống may mắn, giàu sang khi kết hôn với đại gia. Chồng Lâm Thanh Hà - thương gia Hình Lý Nguyên đứng thứ 310 trong danh sách những người giàu nhất thế giới (theo bình chọn của tạp chí Forbes năm 2013). Khối tài sản của ông hiện tại khoảng gần 2 tỷ USD.


Lâm Thanh Hà được mệnh danh là "Nữ hoàng cổ trang" của điện ảnh Trung Hoa


Bà từng được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc
đẹp nhất của Trung Hoa


Lâm Thanh Hà hiện đang rất hạnh phúc bên chồng và hai con gái dù đã 60 tuổi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý