Choáng với loạt ảnh tình cảm mới của Tân Hoàn Châu Cách Cách

msstit msstit @msstit

Choáng với loạt ảnh tình cảm mới của Tân Hoàn Châu Cách Cách

Cùng ngắm loạt ảnh tình cảm của những cặp đôi Hạ Tử Vy Nhĩ Khang, Tiểu Yến Tử Ngũ A Ca, Tiêu Kiếm Tịnh Nhi.

22/01/2011 08:45 AM
26,266


Tuy vẫn chưa phát sóng, nhưng cơn sốt Hoàn Châu Cách Cách ngày càng lớn. Các khán giả hâm mộ đang chờ đón từng ngày phim ra mắt. Để hòa vào không khí mong chờ của các fan, nữ sĩ Quỳnh Dao - biên kịch và nhà sản xuất của bộ phim đã công bố những hình ảnh mới ấn tượng trên blog cá nhân.

Nếu như loạt ảnh trước đa số xoay quanh các cảnh vui nhộn của bộ phim thì những hình ảnh này tập trung thể hiện quan hệ tình cảm của ba cặp đôi chính trong phim bao gồm Hạ Tử Vy - Phúc Nhĩ Khang, Tiểu Yến Tử - Ngũ A Ca, Tiêu Kiếm - Tịnh Nhi.

Cũng trong blog cá nhân, nữ sĩ Quỳnh Dao đã chia sẻ đánh giá của bà về dàn diễn viên chính trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Bà ra sức khen ngợi Lý Thạnh (vào vai Tiểu Yến Tử) và Lý Giai Hàng (vào vai Nhĩ Khang). Theo Quỳnh Dao, Lý Thạnh đã cố gắng rất nhiều cho vai diễn và cô đã diễn tả thành công một Tiểu Yến Tử hoạt bát, bướng bỉnh nhưng có khi rất sâu lắng. Trong khi đó, với đôi mắt có hồn, Lý Giai Hàng là Nhĩ Khang đúng như mong đợi của Quỳnh Dao.


Tiểu Yến Tử (Lý Thạnh)


Nhĩ Khang (Lý Giai Hàng)

Quỳnh Dao cũng dành nhiều lời tốt đẹp cho Cao Tử Kỳ (vai Tiêu Kiếm) và Triệu Lệ Dĩnh (Tịnh Nhi). "Cao Tử Kỳ đã thể hện thành công một Tiêu Kiếm văn võ song toàn. Dù là trong các cảnh quay tình cảm hay võ thuật, Tử Kỳ đều có thể hoàn thành tốt. Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ đem đến cho khán giả một Tịnh Nhi xinh đẹp, hiền dịu và đầy ngọt ngào."


Tịnh Nhi (Triệu Lệ Dĩnh) và Tiêu Kiếm (Cao Tử Kỳ)

Về vai diễn Hạ Tử Vy, Quỳnh Dao cho biết trong bản Tân Hoàn Châu Cách Cách, nhân vật này sẽ có một số thay đổi. Tử Vy nhu mì, thông minh, chung tình nhưng sẽ không quá yếu đuối. Trong tình cảm, cô luôn cố gắng để vượt qua mọi khó khăn và sẽ không bao giờ hối tiếc với những gì mình đã lựa chọn.


Tử Vy (Hải Lục)


Benjamin

Một trong những thay đổi lớn nhất của bản Tân Hoàn Châu Cách Cách chính là nhân vật Benjamin - anh chàng ngoại quốc cảm mến Tiểu Yến Tử. Khi quyết định để người nước ngoài xuất hiện trong Hoàn Châu Cách Cách, Quỳnh Dao từng phải nhận nhiều ý kiến phản đối của khán giả. Tuy nhiên, nữ sĩ này không vì thế là phiền lòng. Ngược lại, bà có ấn tượng rất tốt và cũng nhiều lần khen ngợi diễn viên thể hiện vai Benjamin.

Cùng ngắm loạt ảnh mới cực đẹp của Tân Hoàn Châu Cách Cách:

1. Cặp đôi Hạ Tử Vy - Nhĩ Khang

Trong loạt ảnh mới này, Quỳnh Dao công bố cảnh quay Tử Vy lần đầu gặp mặt Nhĩ Khang. Khi thấy Tiểu Yến Tử trở thành cách cách và được rước kiệu trên phố, Tử Vy tưởng Yến Tử đã lừa dối mình và xông vào đoàn rước. Khi đó, cô đã bị lính hậu vệ giữ lại và đánh trọng thương. Hình ảnh đáng thương của Tử Vy thu hút sự chú ý của Nhĩ Khang và mối duyên tình của hai người bắt đầu từ đây.




Tử Vy xông vào đoàn rước


Cô bị quân lính giữ lại




Hình ảnh đáng thương của Tử Vy khiến Nhĩ Khang cảm động










Chuyện tình của Nhĩ Khang và Tử Vy có những giây phút đau buồn sâu lắng...






...và cũng có những giây phút đầy ngọt ngào, lãng mạn

2. Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca

Cặp Tiểu Yên Tử và Ngũ A Ca trải qua khá nhiều cung bậc cảm xúc: khi đầy tâm trạng, lúc đùa vui nhí nhảnh.






Tiểu Yến Tử cũng có nhiều lúc trông đầy tâm trạng






Những giây phút vui vẻ bên Ngũ A Ca


3. Benjamin và Tiểu Yến Tử

Anh chàng ngoại quốc Benjamin rất yêu quý Tiểu Yến Tử. Một lần Tiểu Yến Tử đi lạc, Benjamin đã vượt mưa gió đi tìm cô.


Tiểu Yến Tử bị lạc






Benjamin vượt mưa gió đi tìm cô


Tiểu Yến Tử đã rất xúc động trước sự tận tâm của Benjamin



4. Tiêu Kiếm và Tịnh Nhi


Khi Tịnh Nhi gặp nguy hiểm


Luôn có Tiêu Kiếm bên cạnh






Tiêu Kiếm sẽ luôn che chở, bảo vệ cho Tịnh Nhi
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý