Choi Ji Woo khoe ảnh cưới lung linh

biettuot biettuot @biettuot

Choi Ji Woo khoe ảnh cưới lung linh

(2sao) cùng ngắm người đẹp choi ji woo đẹp rạng ngời trong ngày cưới.

31/07/2011 10:01 AM
2,586
Mới đây, bộ phim Can’t Live With Losing đã công bố những hình ảnh đầu tiên và đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả với hình ảnh cảnh đám cưới rộn ràng của hai nhân vật chính do Choi Ji Woo Yoon Sang Hyun thể hiện.








Đám cưới tưng bừng của Choi Ji Woo và Yoon Sang Hyun
 trong phim Can’t Live With Losing

Trong loạt hình này, Choi Ji Woo trông vô cùng xinh đẹp với bộ váy cưới trắng. Trên môi cô rạng rỡ nụ cười hạnh phúc. Được biết, khi tiến hành cảnh quay trên, Choi Ji Woo và Yoon Sang Hyun hợp tác rất ăn ý. Hai người hoàn thành cảnh quay thuận lợi, nhận được sự tán thưởng của đoàn phim.










Một số hình ảnh khác trong Can’t Live With Losing

Can’t Live With Losing là bộ phim tình cảm hài, lãng mạn xoay quanh những câu chuyện thú vị liên quan đến quá trình ly hôn của một cặp vợ chồng luật sư. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của người đẹp Choi Ji Woo sau hơn ba năm vắng bóng kể từ Star's Lover (2008) nên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ.

Dự kiến, Can’t Live With Losing sẽ lên sóng đài MBC vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ 24/8, nối tiếp bộ phim Heartstrings của Jung Yong Hwa và Park Shin Hye.

Xuân Phương
(Theo K)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý