Choi Ji Woo ngầm chê trách Han Ye Seul

biettuot biettuot @biettuot

Choi Ji Woo ngầm chê trách Han Ye Seul

Nhiều diễn viên không đồng tình với hành động từ chối quay phim và bỏ sang mỹ của Han Ye Seul.

18/08/2011 02:21 PM
7,587
Han Ye Seul chính thức xin lỗi và tiếp tục tham gia Spy Myungwol

Sau khi gây ra không ít tranh cãi khi từ chối tiếp tục quay phim Spy Myungwol, Han Ye Seul đã bay sang Los Angeles để trốn tránh áp lực từ các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên chưa đầy 48 tiếng sau đó, cô đã trở lại Seoul và bị vây quanh bởi rất nhiều ký giả ở sân bay.

Xuất hiện tại sân bay, trông Han Ye Seul khá mệt mỏi và mặc bộ quần áo giống hệt trang phục khi cô từ Seoul tới Los Angeles. Han Ye Seul đã có buổi họp báo ngắn gọn tại ngay sân bay. Cô đã nói lời xin lỗi và mong muốn được tiếp tục quay Spy Myungwol: "Tôi xin lỗi. Từ bây giờ, tôi hy vọng có thể bắt đầu lại".




Han Ye Seul trả lời phóng viên tại sân bay

Tuy cảm thấy có lỗi nhưng Han Ye Seul tin tưởng những việc cô làm là đúng: "Tôi chỉ muốn mọi người hiểu rằng điều kiện làm việc của các diễn viên khổ sở thế nào. Tôi không muốn ai đó trở thành nạn nhân giống như tôi. Tôi biết tôi có lỗi rất nhiều khi gây ra rắc rối và trở ngại cho các thành viên đoàn phim.Tuy nhiên, tôi tin rằng những gì tôi làm là đúng bởi vì nếu tôi không làm như vậy thì điều kiện làm việc sẽ không bao giờ thay đổi. Mặc dù cảm thấy rất sợ hãi và căng thẳng nhưng tôi vẫn chọn làm việc đó. Tôi tin rằng ai đó sẽ hiểu tôi trong một tương lai xa. Tôi biết sẽ bị chỉ trích nhiều nhưng tôi hy vọng mọi người có thể xem xét lại môi trường làm việc khi sản xuất một bộ phim".


Han Ye Seul bị bao vây bởi phóng viên

Từ sân bay, Han Ye Seul tới ngay trụ sở của đài KBS và hòa giải với các nhà sản xuất trong nước mắt. Trong buổi họp hơn 1 tiếng đồng hồ, Han Ye Seul và đại diện công ty quản lý của cô đã xin lỗi Go Young Tak - trưởng ban sản xuất phim truyền hình đài KBS và những nhân sự khác liên quan.

Sau một hồi lâu, buổi họp này kết thúc tốt đẹp với tiếng vỗ tay. Ra khỏi phòng họp, Han Ye Seul nắm tay mẹ và mặt trông tươi tắn hơn trước. Ông Go Young Tak cũng khẳng định với báo giới: "Han Ye Seul đã xin lỗi trong nước mắt và mọi việc kết thúc tốt đẹp".




Bên cạnh đó, Han Ye Seul cũng đưa ra lời xin lỗi chính thức thông qua công ty quản lý SidusHQ:

"Xin chào, tôi là Han Ye Seul. Tôi thành thật xin lỗi vì khiến nhiều người phải lo lắng, đặc biệt là đội ngũ sản xuất bộ phim Spy Myungwol bao gồm các thành viên đoàn phim, các tiền bối, bạn diễn cặp Eric và tất cả các diễn viên khác. Tôi thực sự xin lỗi. Tôi nhận thấy trách nhiệm nặng nề mà tôi phải mang trong tình hình hiện tại. Tôi xin nhận mọi trách mắng của mọi người. Mặc dù tôi còn nhiều thiếu sót nhưng tôi hứa rằng mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành những công việc tôi đã bỏ lại. Một lần nữa, tôi xin cúi đầu và xin lỗi mọi người. Tôi sẽ làm hết sức để mang đến một kết thúc tốt đẹp".

Han Ye Seul tiếp tục tham gia quay phim Spy Myungwol vào trưa ngày 18/8.

Ý kiến của một số diễn viên về vụ việc của Han Ye Seul





Choi Ji Woo

Vụ việc của Han Ye Seul cũng nhận được sự quan tâm của nhiều diễn viên xứ Hàn. Vào ngày 17/8, "Nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo đã cùng các bạn diễn tham gia buổi họp báo bộ phim Can't Lose tại khách sạn Lotte, Seoul. Trong sự kiện này, Choi Ji Woo đã được không ít ký giả hỏi về ý kiến của cô xoay quanh vụ việc của Han Ye Seul và nữ diễn viên này đã trả lời ngắn gọn: "Tôi thấy rất tiếc vì vụ việc này. Tuy nhiên, tôi tin mỗi bộ phim là một lời hứa của diễn viên đối với khán giả. Và đã là lời hứa thì phải giữ lời". Qua câu trả lời của Choi Ji Woo, có thể thấy người đẹp này không đồng ý với cách làm bỏ diễn rồi bay sang Los Angeles của Han Ye Seul.


Lee Soon Jae

Trước đó, nam diễn viên gạo cội Lee Soon Jae cũng phát biểu ý kiến về vấn đề này: "Một diễn viên luôn phải giữ lời hứa của mình với khán giả dù là có chuyện gì đi nữa. Đáng nhẽ Han Ye Seul phải tới phim trường mới đúng. Cô ấy nên đưa ra lời xin lỗi. Đúng là môi trường làm việc của điện ảnh Hàn cần được cải thiện. Tuy nhiên, vẫn có nhiều diễn viên cho thấy năng lượng làm việc đáng nể phục".

Eric phản bác lý do bỏ diễn của Han Ye Seul

Vào ngày 17/8, Eric Moon - bạn diễn cặp của Han Ye Seul trong Spy Myungwol đã chia sẻ suy nghĩ của anh về những tranh cãi xoay quanh vấn đề của Han Ye Seul. Theo đó, nam diễn viên này bác bỏ lý do Han Ye Seul đưa ra trước đó cho việc bỏ diễn. Eric khẳng định không hề có chuyện chậm chễ kịch bản và cũng không có rắc rối nào với đạo diễn. Điều kiện làm việc ở phim trường không tệ hơn so với mức bình thường. Tuy nhiên, Eric có khẳng định rằng Han Ye Seul làm việc khá vất vả và cô từng phải xin nghỉ để vào viện điều trị.


Eric

Eric cũng đưa ra nhận xét về khẳng định của Han Ye Seul rằng cô muốn hành động của cô có thể giúp cải thiện môi trường làm việc của diễn viên trong tương lai. "Đối với tôi, những thành viên trên phim trường còn quan trọng hơn nhiều so với những hậu bối (những diễn viên mới) mà tôi thậm chí còn không biết về họ", Eric khẳng định.

Nam diễn viên này cũng cho biết thêm: "Chúng tôi có thể tiếp tục quay phim như chưa có chuyện gì xảy ra nhưng không ai có thể thực sự thoải mái với vấn đề này. Tha thứ cho lỗi lầm của người khác là một hành động tốt nhưng người đó phải có dũng cảm cho người khác biết về lỗi họ mắc phải. Nếu bạn phớt lờ tiếng nói của các thành viên đoàn phim, những người đã chịu thiệt hại nhiều vì lỗi lầm đó thì đó không phải là sự tha thứ mà chỉ là sự chịu đựng thôi".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý