Chọn giày Nike nam cho những bộ trang phục ấn tượng

mesu mesu @mesu

Chọn giày Nike nam cho những bộ trang phục ấn tượng

Những đôi giày Nike nam sẽ khiến cho các chàng trai trông năng động, cá tính và vô cùng hiện đại. Những đôi giày Nike đẹp rất hút khách hàng.

22/07/2016 04:16 PM
210

Hãy cùng tham khảo những mẫu giày Nike nam thật chất dưới đây và cùng chọn cho mình những đôi giày vừa ý nhất và phù hợp với cá tính của riêng mình các bạn nhé.

Giày Nike nam với gam màu xanh sẫm cá tính

giày nike12 0

Ứng dụng sợi vải vào thể thao đã là một cuộc cách mạng cho đến hiện nay chỉ có giày Nike nam mới áp dụng, giúp bạn có thể tối ưu hóa vận động, hỗ trợ vận động nhanh chậm liên tục nhờ sợi vải đan dệt ôm sát. Với gam màu thời thượng cá tính và sang trọng, những đôi giày Nike nam giúp các chàng trai trở nên cực kì hiện đại và phong cách. Với kiểu giày Nike nam này, ngoài việc thoải mái và cảm thấy thật dễ chịu trong những lúc tập luyện thể thao nhờ chất liệu thấm hút mồ hôi cực tốt, các chàng trai có thể dễ dàng ứng dụng kiểu giày Nike nam này với những bộ trang phục cực chất như áo thun nam in họa tiết, kèm với áo khoác bomber, hoặc cũng có thể là quần lửng đi cùng với áo sơ mi nam trông cũng sẽ rất phù hợp.

Giày Nike nam với sự kết hợp màu sắc đa dạng

giày nike12 1

Với các cánh mày râu ưa thích vẻ đẹp cá tính nổi bật và có chút bụi bặm nhưng vẫn không kém phần sang trọng, thì những đôi giày Nike nam có thiết kế họa tiết lạ mắt cùng màu sắc cực hiện đại sẽ làm cho bạn hài lòng. Được thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn giúp cho người sử dụng trở nên nổi bật, những đôi giày Nike nam thể thao với kiểu dáng như trên sẽ rất phù hợp nếu bạn kết hợp cùng với những trang phục theo phong cách đường phố, hiphop, đặc biệt phù hợp với những ai yêu thể thao và các hoặc động liên quan đến nhảy múa. Hãy chọn thêm cho mình những chiếc quần lửng, quần hiphop,… kết hợp cùng áo thun hoặc áo sơ mi có kiểu dáng oversize, cùng với các phụ kiện cá tính đi kèm như đồng hồ, nón snapback hay các loại khuyên và vòng tay các kiểu để đi cùng với đôi giày Nike nam này nha các bạn.

Giày Nike nam với tông màu trắng đen

giày nike12 2

Sắc trắng đen vốn luôn là màu dễ phối đồ và được ưa chuộng nhiều nhất. Với những đôi giày Nike nam màu trắng đen, các bạn nữ cá tính sẽ được dịp chứng tỏ gu thời trang đẳng cấp của mình khi kết hợp cùng một đôi giày Nike nam thời thượng. Với chất liệu êm chân, thấm hút mồ hôi tốt, tạo được độ thoải mái cho chân trong suốt những lúc sử dụng, giày Nike nam không chỉ đẹp về hình thức mà chất lượng cũng rất được đầu tư. Với kiểu giày Nike nam này, các bạn nữ có thể phối chúng cùng với quần legging đen, đi kèm với những chiếc áo thun oversize màu đen hoặc xám, cũng có thể là những chiếc quần short cực thể thao đi kèm với những chiếc áo thun có họa tiết sặc sỡ cũng sẽ rất phù hợp.

Click xem thêm: An Nguy bị chê dáng đứng 'như đàn ông' ở tập 3 The Face

Xem thêm

  • Quy tắc cơ bản để lựa chọn giày hợp với độ dài, ngắn của váyQuy tắc cơ bản để lựa chọn giày hợp với độ dài, ngắn của váy
  • Lý do mà bạn không nên 'thẳng tay' vứt bỏ bã cafeLý do mà bạn không nên 'thẳng tay' vứt bỏ bã cafe
  • Những mẹo vặt cuộc sống chị em phụ nữ không nên bỏ quaNhững mẹo vặt cuộc sống chị em phụ nữ không nên bỏ qua
  • Lễ hội giày dép rực rỡ ở PhilippinesLễ hội giày dép rực rỡ ở Philippines
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý