Chọn màu son hợp cung hoàng đạo

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Chọn màu son hợp cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo hợp với màu son khác nhau. Dựa vào cung của mình, bạn sẽ nhận diện được màu sắc hợp để mang lại may mắn.

23/10/2016 04:47 PM
2,232

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Màu đỏ tươi

Bạch Dương luôn là tâm điểm của mọi cuộc vui, vì vậy, màu son đỏ tươi sáng phù hợp nhất với nàng ‘Cừu’.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Màu đỏ nâu

Dí dỏm và quyết tâm, bạn tự tin vào khả năng của bạn và không ngại thể hiện điều đó. Bạn có thể tạo một chút sexy với son môi màu đỏ nhung cùng những đường kẻ trên đôi mắt có cánh của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Màu son hồng tông đỏ

Song Tử là cung hướng ngoại, tính tình tháo vát và đáng yêu, có cách suy nghĩ toàn diện từ nhiều khía cạnh nên luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Màu son hồng tông đỏ là thỏi son phù hợp nhất với các nàng, có thể làm tốt “nhiệm vụ” đem lại vẻ nhẹ nhàng, xinh tươi, đồng thời cũng hé lộ nét năng động đáng yêu đầy cá tính này!

Cự Giải (22/6 – 22/7): Màu son đỏ bầm.

Các cô nàng Cự Giải được ví như ‘người từ trên trời rơi xuống’. Sở thích của họ cũng rất khác người. Các nàng Cự Giải hợp với màu son đỏ bầm.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Màu son bóng

Sư Tử là cung thích son bóng và son màu nổi nhất trong 12 cung hoàng đạo. Năm nay, hãy thử làm mới mình với những sắc son trầm hơn như hồng đất, hồng nâu và có kết cấu lì (matte).

Xử Nữ (23/9 – 22/9): Màu berry (tím hồng)

Bạn là là một người có suy nghĩ chín chắn, độc lập, và rất thông minh. Vì vậy chọn một màu trầm mát mẻ là chính xác cho bạn trong hoạt động . Một màu sắc bán mờ berry là một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với các trang phục mỗi ngày.

Thiên Bình (23/9 – 23/10): Màu son đỏ đá quý

Nàng Thiên Bình mang cá tính độc lập, gần như là người của công chúng bởi sự thân thiện và lòng tin của các nàng luôn rộng mở. Nàng rất ghét phải ở một mình. Thiên Bình cũng rất tôn trọng sự cân bằng. Vì thế, màu son đỏ ruby chính là màu sắc cân bằng nhất trong các sắc đỏ, là sự lựa chọn tuyệt vời dành các nàng cung này.

Bò Cạp (23/10 – 21/11): Màu hồng cánh sen, hồng mẫu đơn

Năm nay, Thần Nông nên tránh xa những màu son đậm, tối và thử kết bạn với những màu son tươi vui, rực rỡ hơn, ví dụ như hồng cánh sen, hồng mẫu đơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Màu cam coral

Như một xạ thủ, bạn luôn luôn theo đuổi một mục tiêu thú vị và mạo hiểm nhất. Hãy chọn một màu sáng và đậm, giống như màu san hô với tác dụng chống nắng để đôi môi bạn luôn mềm mại và gợi cảm.

Ma Kết (22/12 – 19/1): Màu hồng neon

Một cô nàng bản lĩnh khác trong 12 cung hoàng đạo chính là Ma Kết, nàng yêu công việc và luôn làm việc hết sức mình cho mục tiêu chung. Sự nhiệt tình cống hiến cộng thêm một chút bướng bỉnh khó nắm bắt làm cho mọi người thấy rất thú vị ở bạn. Ma Kết, hãy chọn màu hồng neon tô điểm cho nét xuân thì, chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng hơn nhiều đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Màu đỏ huyết dụ, mận chín.

Lời khuyên phong cách cho Bảo Bình trong năm 2016 chính là sexy và bí ẩn. Hãy bắt đầu với màu son thật tối màu và lạ mắt như đỏ huyết dụ, mận chín.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Màu đỏ thẳm sắc trầm

Hay xúc động và nhạy cảm với mọi điều trong cuộc sống, các nàng Song Ngư quá đỗi mỏng manh với thế giới rộng lớn bên ngoài. Là những cô nàng trầm mặc, im ắng và đầy suy tư, thỏi son màu đỏ thẳm sắc trầm sẽ thay nàng Song Ngư “nói hộ tiếng lòng” với người đối diện một cách trọn vẹn nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý