Chồng bị đánh gần chết chỉ vì vợ đặt món ăn rồi chê bai trên mạng

sakura1 sakura1 @sakura1

Chồng bị đánh gần chết chỉ vì vợ đặt món ăn rồi chê bai trên mạng

Một đôi vợ chồng trẻ đang có nguy cơ thiên thu vĩnh biệt chỉ vì một vài lời bình luận về chất lượng nhà hàng đăng trên mạng xã hội.

22/09/2017 08:21 AM
1,148

Một đôi vợ chồng trẻ đang có nguy cơ "thiên thu vĩnh biệt" chỉ vì một vài lời bình luận về chất lượng nhà hàng đăng trên mạng xã hội.

Vụ việc đáng buồn trên xảy ra ở thành phố Trường Sa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Tối hôm 18/9, một phụ nữ họ Yu đang cùng bạn bè chơi mạt chược tại nhà riêng thì thấy đói bụng và họ đã đặt một số món nướng tại một nhà hàng trên mạng internet.

Tuy nhiên, sau khi ăn, Yu và bạn bè của cô tỏ ra không hài lòng với chất lượng đồ ăn, họ cho rằng mùi vị không ngon, thực phẩm thì không được tươi.

Ngày hôm sau, cô Yu đã viết một bình luận đánh giá mang tính tiêu cực về chất lượng món ăn của nhà hàng nọ trên website phân phối thực phẩm mà cô đã sử dụng. Yu phàn nàn rằng cô chưa từng bao giờ nếm thử món thịt nướng nào chán hơn vậy.

Chồng bị đánh gần chết chỉ vì vợ đặt món ăn rồi chê bai trên mạng - Ảnh 1Phóng to

Cô Yu, người đã đưa ra những lời bình luận chê bai chất lượng món ăn nhà hàng trên mạng.

Chỉ một lát sau, cô Yu nhận được một cuộc gọi hỏi xem cô có phải là người đã đưa ra bình luận trên hay không. Khi Yu xác nhận rằng mình chính là thì người gọi ngay lập tức cúp máy.

Ngay tối hôm đó, vào khoảng 8 giờ tối, có 7-8 người đàn ông có vũ trang xông vào nhà Yu để chất vấn, quấy rối và đe dọa cô. Nghe có ầm ĩ tại phòng khách, chồng cô Yu vọi vã chạy ra và thấy những kẻ lạ mặt nọ. Xung đột leo thang và kết quả là người chồng bị những tên côn đồ đánh đập tàn nhẫn đến vỡ cả đầu, bất tỉnh nhân sự.

Trước khi cảnh sát đến, những tên này đều đã bỏ trốn. Chồng cô Yu đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nơi anh phải chuyến sang nằm phòng hồi sức tích cực do bị chấn thương sọ não nghiêm trọng. Hiện giờ, tuy tình trạng đã ổn định nhưng anh ta vẫn chưa tỉnh lại.

Chồng bị đánh gần chết chỉ vì vợ đặt món ăn rồi chê bai trên mạng - Ảnh 2Phóng to

Chồng cô Yu hiện vẫn đang điều trị ở bệnh viện.

Theo những gì nạn nhân khai báo, cảnh sát nhanh chóng liên hệ với chủ tiệm nhà hàng BBQ, người đã thừa nhận là cho bọn côn đồ đến nhà hai vợ chồng trên để quấy rối. Phía nhà hàng giải thích rằng ngành kinh doanh đồ ăn khuya vốn cạnh tranh rất quyết liệt và những lời nhận xét tiêu cực của cô Yu đã khiến danh tiếng nhà hàng bị tổn hại.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc trên.

Năm ngoái, một chủ nhà hàng ở Thành Đô bị cáo buộc vì đã trả đũa lại những lời bình luận xấu trên mạng về chất lượng món ăn bằng cách "lịch sự" hơn một ít, làm nát bề mặt cánh cửa nhà riêng của khách hàng không hài lòng do "gõ cửa hơi quá hăng hái" hơn bình thường.

Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý