Chồng đã có quyết định bất ngờ sau khi thấy cái đó của cô vợ sề sắp ly hôn lấp ló sau khe cửa nhà tắm

daikieu daikieu @daikieu

Chồng đã có quyết định bất ngờ sau khi thấy cái đó của cô vợ sề sắp ly hôn lấp ló sau khe cửa nhà tắm

Đang tìm chậu để nôn, An bỗng thấy Hân đang đứng khỏa thân trong nhà tắm. An lao ra ngoài ban công nôn thốc nôn tháo ngoài chậu cây rồi trở vào và nhìn lén qua khe cửa.

09/10/2016 10:16 AM
5,530

An và Hân từng là cặp đôi đẹp của trường đại học X, cả hai đều nổi tiếng xinh đẹp, học giỏi có tiếng của trường. Ra trường được 3 năm thì cả hai làm lễ cưới. 2 năm sau, Hân hạ sinh con đầu lòng.

Từng rất yêu vợ nhưng rồi sau khi Hân có bầu và sinh con, An chán Hân tột cùng. Trước đây Hân xinh đẹp bao nhiêu, quyến rũ bao nhiêu thì giờ cô ấy béo lên một cách không thể tin nổi. Không những thế, Hân còn từ chối chuyện yêu khiến An bực mình vô cùng.

Chả là Hân vừa sinh con xong được 2 tháng thì An đòi tòm tem nhưng Hân không chịu. Hân bảo rằng cô mệt, đau. An nghe thấy bực lắm, anh nghĩ vợ người khác thì muốn chồng yêu không được, đây chồng đòi yêu thì lại từ chối. Hơn nữa, An chẳng cho chồng động vào người, khi nào cũng kêu đau này nọ. Bực mình, An đi tìm gái ở bên ngoài để giải quyết.

ly-hon-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Sau một thời gian tìm gái bên ngoài, An thấy nguy hiểm nên quay sang tìm bồ. Cuối cùng anh chọn được một cô đồng nghiệp xinh đẹp để qua lại. Hai người thống nhất với nhau rằng sẽ giấu kỹ để không ai phát hiện ra.

Từ ngày có bồ, An say sưa với bồ suốt ngày và không thèm đoái hoài gì đến vợ con. Lúc đó, Hân đã sinh con được 5 tháng. Mỗi lần trở về nhà và thấy vợ sề lúi húi nấu ăn, thay bỉm cho con, An chán chẳng buồn nhìn. Cứ nghĩ vợ hồi xưa đẹp sẽ được hãnh diện với bạn bè, ai ngờ mới đẻ xong một con đã phải thất vọng toàn tập.

An với cô bồ ngày nào cũng dính lấy nhau không rời, sau một thời gian, An thấy rằng cô bồ của mình cũng biết điều, lại xinh đẹp, nóng bỏng nên muốn ly hôn vợ để đến với cô ấy. Nghĩ trong đầu như vậy nhưng An vẫn chưa nói với vợ.

Hôm đó bạn An có một buổi tiệc và anh uống say. Bạn anh đưa về nhà trong trạng thái không biết gì. Nằm 3 tiếng ở nhà, An mới tỉnh dậy được một lúc vì cơn buồn nôn. Đang bụm miệng tìm chậu để nôn, An bỗng thấy Hân đang đứng khỏa thân trong nhà tắm. An lao ra ngoài ban công nôn thốc nôn tháo ngoài chậu cây rồi trở vào và nhìn lén qua khe cửa.

Bỗng An giật mình khi thấy bầu vú của Hân tóe máu. Cái khăn xô cô lau vứt xuống sàn nhà đầy máu. Chỗ mổ của Hân cũng đỏ tấy, bụng thì nhăn nheo. Bỗng chốc An thấy một cảm giác nghẹn đắng ở cổ họng. Anh từng nhớ trước đây mẹ anh đã từng kể rằng, bố anh đã bỏ mẹ con anh đi theo gái vì mẹ anh sinh anh xong thì bị nứt cổ gà, xấu xí, bụng rạn.

ly-hon-blogtamsuvn (3)

(Ảnh minh họa)

An vịn tay đi vào nhà tắm trước sự ngỡ ngàng của Hân. Anh nói lí nhí:

- Vợ ơi, anh xin lỗi!

- Ơ, sao anh lại nói vậy? Anh có làm gì sai đâu?

- Anh làm sai nhiều thứ lắm. Đưa anh xem nào. Em bị làm sao thế? Sao không đi bác sỹ?

- Em đi rồi nhưng họ bảo phải cần thời gian. Em sợ anh sốc quá nên không dám cho anh đụng vào.

ly-hon-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

- Ừ, giờ anh mới nhìn thấy, trước đây anh tưởng em không thích anh, để anh lau cho.

Nói rồi An cầm cái khăn xô lau người cho vợ. Anh làm rất nhẹ nhàng. Giây phút đó An tự nhủ với mình rằng anh sẽ không trở thành người đàn ông như bố anh, sẽ không ly hôn vợ sề để đi tìm người vợ trẻ đẹp khác vì anh đã kịp nhận ra sự hy sinh vĩ đại của vợ dành cho mình.

>> Bữa cơm rau đặc biệt của cô vợ ngốc vừa khiến bồ chạy biến vừa khiến chồng quay đầu hối cải ngay lập tức

Xem thêm

  • Chồng ngủ với em gái có bầu, tôi phải làm sao đây?Chồng ngủ với em gái có bầu, tôi phải làm sao đây?
  • Giật mình đang lúc gấp rút thì thấy vợ đứng cửa khuyên: “Chồng ơi, chậm chậm thôi chứ nhìn nhân tình của anh chưa thỏa mãn đâu”Giật mình đang lúc gấp rút thì thấy vợ đứng cửa khuyên: “Chồng ơi, chậm chậm thôi chứ nhìn nhân tình của anh chưa thỏa mãn đâu”
  • Thấy chồng vừa lái xe vừa sờ đùi cô bồ trên phố, vợ liền phi xe đuổi theo đi song song bên cạnh và cái kết không thể ấn tượng hơnThấy chồng vừa lái xe vừa sờ đùi cô bồ trên phố, vợ liền phi xe đuổi theo đi song song bên cạnh và cái kết không thể ấn tượng hơn
  • Tin nhắn cuối của vợ trong đêm liên hoan chồng thăng chức: “Chồng ơi, em và con không đợi được anh nữa rồi…”Tin nhắn cuối của vợ trong đêm liên hoan chồng thăng chức: “Chồng ơi, em và con không đợi được anh nữa rồi…”
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý