Chồng đại gia giả vờ bị tai nạn khó qua khỏi để thử lòng vợ và cô bồ 10 năm, ai ngờ nhận luôn cái kết sốc không tưởng

biettuot biettuot @biettuot

Chồng đại gia giả vờ bị tai nạn khó qua khỏi để thử lòng vợ và cô bồ 10 năm, ai ngờ nhận luôn cái kết sốc không tưởng

Cứ tưởng cả hai sẽ gào khóc inh ỏi nhưng Hùng nằm trong khách sạn đợi vẫn chẳng thấy vợ hay bồ gọi điện thoại lại cho cậu lái xe để xác nhận gì cả.

25/09/2016 08:46 PM
6,639

Hùng là chủ công ty bất động sản, anh còn có cả chuỗi nhà hàng rất lớn, thế nên gái bám theo anh rất nhiều. Hùng đã có vợ và 2 con, nhưng tiền nhiều, lại đào hoa nên Hùng không thể an phận với việc một vợ một chồng được. Anh thay không biết bao nhiêu đời bồ. Vợ anh cũng xinh đẹp, sắc sảo, khi nào cũng nói thương chồng, nhưng Hùng vẫn nghĩ Ly chỉ thương anh vì anh giàu. Tuy nhiên, hai đứa con của Hùng vẫn là sợi dây gắn kết của hai vợ chồng, do đó, anh vẫn đóng vai là người chồng, người cha tận tụi của gia đình.

Rồi Hùng gặp Vân. Vân là một cô gái thông minh sắc sảo. Suốt 1 năm quen Hùng, chưa bao giờ Vân đòi hỏi bất kỳ thứ gì từ anh. Hùng cảm động lắm, rất hiếm người như Vân vì tất cả phụ nữ đến với anh đều đòi hỏi cái này cái nọ, họ biết anh giàu nên cố sức moi tiền, nhưng Vân thì không, điều Vân muốn là thấy Hùng được vui vẻ, hạnh phúc. Cô muốn chăm sóc cho anh từng li từng tí.

Hùng cứ băn khoăn mãi, Ly không chu đáo nhưng về cơ bản, cô vẫn là một người vợ tốt. Thậm chí khi nghe anh đi léng phéng bên ngoài Ly cũng không làm ầm lên mà giải quyết hết sức khôn khéo. Hùng chẳng biết nên làm thế nào nên cứ kéo dài mối quan hệ lấp lửng như vậy suốt 10 năm trời, từ khi Vân 20 tuổi cho đến khi em 30 tuổi. Đến lúc đó, Hùng mới thấy mình nên quyết định chọn 1 trong 2 vì không thể cứ kéo dài tình trạng này được. Thế nên Hùng đã lập ra một kế hoạch.

co-bo-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Hùng cho cấp dưới dàn dựng một vụ tai nạn trong lần đi công tác xa rồi cho người báo với cả vợ và bồ với nội dung: “Anh Hùng bị tai nạn nặng, khó qua khỏi”. Cứ tưởng cả hai sẽ gào khóc inh ỏi nhưng Hùng nằm trong khách sạn đợi vẫn chẳng thấy vợ hay bồ gọi điện thoại lại cho cậu lái xe để xác nhận gì cả. Mãi 1 tiếng sau, Ly mới gọi điện, câu đầu tiên, cô hỏi cậu tài xế:

- Anh Hùng không qua khỏi thật hả? Bác sỹ bảo vậy phải không?

- Vâng ạ, chị lái xe đến nhanh còn gặp anh lần cuối. Nhìn thương lắm chị ơi.

Nói rồi cậu lái xe khóc tu tu, đáp lại là tiếng tút tút đầu dây bên kia. Một lát sau cũng không thấy Ly gọi lại. Đến chiều, Vân mới gọi cho cậu lái xe:

- Anh Hùng đi rồi hả cậu?

- Vâng, anh ấy vừa đi rồi chị ạ. Tội lắm, chẳng gặp được ai cả.

- Ờ, thương thật, ai ngờ lại ra nông nỗi ấy. Chị đang giải quyết mấy việc, chưa đến được.

Hùng ngớ người, anh cứ tưởng sau khi mình thông báo tin đó thì cả vợ và cô bồ sẽ lao tới, hoặc ít nhất sẽ có một trong hai người chứ. Đằng này chẳng có ai quan tâm cả. Hùng bảo lái xe chở mình về nhà xem thử thì choáng khi thấy ở nhà mình, cả Vân và Ly đang đứng cãi nhau tay đôi.

- Cô nghĩ sao mà đòi lấy 50%? Tôi thuê cô 10 năm nay là để cho ông ấy không để ý gì đến cuộc sống riêng của tôi, chứ không phải tôi thuê cô để cho cô lấy tài sản.

co-bo-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

- Chị buồn cười nhỉ, trong lúc tôi bị lão ta kìm hãm tuổi xuân thì chị đi hú hí với bồ ở ngoài. Tôi phải chịu đựng cái gã xấu xí, bẩn thỉu ấy suốt 10 năm mà giờ chị bảo tôi đi tay không à? Còn lâu. Tôi sẽ thuê luật sư, cần thiết thì tôi nói ra hết cho chị xấu mặt.

- Thôi được rồi, 30% là giá cao nhất, cô ưng thì làm, không thì sẽ không có một xu nào, cô cũng đừng trách tôi ác.

Hùng đứng ngoài nghe hết cuộc hội thoại. Một lát sau, Vân đi ra cùng một người đàn ông cao to lực lưỡng, cô ta bực tức rít lên: “Con vợ mất dạy, thuê em làm bồ để rảnh tay đi cặp với thằng khác, giờ lại định ăn quỵt”.

Nói xong cô bồ của Hùng ôm eo thằng kia bước lên xe. Hùng sốc quá, cứ nghĩ sẽ chọn được 1 trong 2 người nhưng rồi cả vợ và bồ đều mang lại cho anh một cái kết ngoài sức tưởng tượng.

>> Tháng nào vợ cũng có 'đèn đỏ' tới 2 lần và sự thật đằng sau khiến tôi chết lặng

Xem thêm

  • Màn kịch hay ho của cô vợ cao tay đưa tình nhân về nằm sẵn trên giường chờ chồng và cái kết không thể nào tin nổiMàn kịch hay ho của cô vợ cao tay đưa tình nhân về nằm sẵn trên giường chờ chồng và cái kết không thể nào tin nổi
  • Gặp bạn trai bỏ rơi mình với cái bụng bầu 5 năm trước đang còng lưng đạp xích lô, cô gái bước xuống từ xế sang làm chuyện không ngờGặp bạn trai bỏ rơi mình với cái bụng bầu 5 năm trước đang còng lưng đạp xích lô, cô gái bước xuống từ xế sang làm chuyện không ngờ
  • Mất 4 tỷ và dàn siêu xe để cưới vợ hot girl nhưng sau đêm tân hôn phải mang thêm 2 tỷ đến năn nỉ bố mẹ vợ đón con gái khẩn cấpMất 4 tỷ và dàn siêu xe để cưới vợ hot girl nhưng sau đêm tân hôn phải mang thêm 2 tỷ đến năn nỉ bố mẹ vợ đón con gái khẩn cấp
  • Đến lúc vợ bầu gục xuống bên 30 mâm bát với bàn tay nhăn nhúm vì lạnh cóng, mẹ con tôi mới tỉnh ngộ thì đã muộnĐến lúc vợ bầu gục xuống bên 30 mâm bát với bàn tay nhăn nhúm vì lạnh cóng, mẹ con tôi mới tỉnh ngộ thì đã muộn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý