Chồng hất đổ cả mâm cơm vì vợ dám nghe điện thoại của trai lạ

biettuot biettuot @biettuot

Chồng hất đổ cả mâm cơm vì vợ dám nghe điện thoại của trai lạ

Chồng tôi ném luôn cái điện thoại xuống nhà. Chưa hết, anh còn chỉ tay vào mặt chửi tôi “lăng loàn, có chồng rồi còn đong đưa với trai” rồi hất đổ luôn mâm cơm.

22/06/2016 06:49 AM
694

Chào độc giả mục tâm sự, khi tôi viết những dòng này ra là lúc tâm trạng tôi rối bời và tổn thương vô cùng. Tất cả chỉ vì cú điện thoại từ một người đàn ông xa lạ nhầm máy khiến gia đình tôi mấy hôm nay căng thẳng vô cùng.

Tôi lấy chồng cách đây 2 năm và đã có một đứa con gái hơn 1 tuổi. Trước khi làm đám cưới, chúng tôi cũng đã trải qua 3 năm yêu nhau mặn nồng. Thời gian yêu nhau, anh ấy đã tỏ ra là một người đàn ông gia trưởng, dù rất mực yêu thương và chăm sóc tôi chu đáo nhưng cứ hễ thấy tôi liên lạc hay đi chơi với nhóm bạn thân (có cả nam lẫn nữ) là anh ấy tỏ vẻ khó chịu.

Thời gian yêu nhau, như người ta là lúc thảnh thơi, thoải mái nhất còn với tôi lại bị quản lý cả thời gian và không gian sinh hoạt.

  Chồng hất đổ cả mâm cơm vì vợ dám nghe điện thoại của trai lạ - Ảnh 1

Tôi không ngờ mình lại lấy phải người chồng hay ghen và gia trưởng như vậy. Ảnh minh họa.

Dù chỉ ở gần nhau có 2, 3 tháng từ lúc bắt đầu yêu nhau, sau đó anh ấy đi công tác nước ngoài 2 năm mới về, thế mà tôi vẫn phải tìm cách nói dối để có thể ra ngoài bay nhảy với bạn bè.

Tôi nhớ, có lần chỉ vì đi chơi với cô bạn thân đại học mà anh ấy chờ sẵn ở cổng nhà trọ rồi sau đó chạy vào đấm, đạp gãy luôn cánh cửa phòng và mắng chửi tôi té tát vì nghi ngờ tôi đi chơi với người đàn ông khác.

Lần khác, khi đó anh ấy đã đi công tác, tôi và đồng nghiệp đi liên hoan nhân ngày thành lập cơ quan. Vì ăn uống xong, mọi người còn đi hát nên dĩ nhiên sẽ không thể về nhà trước “giờ giới nghiêm 9 giờ” như anh ấy yêu cầu được. Vì thế mà đến 9 giờ tối, anh ấy gọi điện, tôi buộc phải chạy ra ngoài để tránh tiếng hát karaoke, giả vờ đang đi thể dục để đỡ bị nghi ngờ.

Vốn dĩ tôi phải làm vậy vì có lần, chỉ vì tôi thật thà khai báo đi hát karaoke với mấy người bạn thân mà anh ấy huy động hết bạn bè đến bố mẹ gọi điện cho tôi hỏi thăm, nói chuyện, khiến tôi muối mặt vô cùng.

3 năm yêu nhau, rất nhiều lần chúng tôi chia tay chỉ vì những ghen tuông, giận hờn vu vơ, thế nhưng cuối cùng hai đứa vẫn quay lại và đến với nhau vì đã yêu sâu đậm rồi.

Về sống chung một nhà, thời gian đầu chúng tôi khá hạnh phúc. Anh mới đầu còn đưa tôi đi khắp nơi để giới thiệu với bạn bè và đồng nghiệp. Qua thái độ và nụ cười, tôi biết anh tự hào lắm khi lấy được tôi làm vợ.

Bạn bè anh bảo rằng, anh may mắn khi lấy được vợ ngoan, thủy chung, xinh xắn lại có công việc đàng hoàng. Tôi lúc đó cũng vui sướng vô cùng vì được chồng quý trọng và yêu chiều hết mức. Thế nhưng, cuộc sống đúng không như là mơ.

Ai cũng có mặt hạn chế của mình. Người chồng gia trưởng, hết lòng vì vợ con của tôi cũng vậy.

Hàng ngày, anh có thể hi sinh cuộc gặp, cuộc nhậu với bạn bè để về nhà sớm tắm rửa, cho con ăn. Anh có thể cùng tôi nấu ăn hay ngồi xem phim, nói chuyện với vợ cả tối cuối tuần hoặc dẫn vợ con ra ngoài cùng.

Thế nhưng, nếu như tôi phạm một sai lầm gì dù nhỏ, anh có thể đay nghiến, nói đi nói lại cả ngày. Có lần chỉ vì tôi rửa bát còn dính một cái lá rau mà chồng tôi cho tôi lãnh luôn một cái tát rồi bảo tôi cẩu thả, ở bẩn.

Chuyện lên đến đỉnh điểm khi tối hôm qua, khi tôi vừa mới bê mâm cơm ra bàn thì bất ngờ có điện thoại. Chồng tôi cầm luôn điện thoại mang đến bảo: “Có ai gọi này, số lạ đó”.

Tôi vừa bấm máy thì có giọng đàn ông nói ồm ồm: “Em à, nhớ anh không?” Đúng lúc đó, chồng tôi giật máy rồi hét lớn vào điện thoại: “Nhớ nhớ cái gì, nhớ thì đến đây gặp tao, đứng trước mặt tao mà nhớ nhung này”.

  Chồng hất đổ cả mâm cơm vì vợ dám nghe điện thoại của trai lạ - Ảnh 2

Chỉ vì cuộc điện thoại của một người đàn ông lạ mà chồng tôi hất đổ cả mâm cơm rồi chửi mắng tôi không tiếc lời. Ảnh minh họa.

Rồi chồng tôi ném luôn cái điện thoại vỡ tung xuống nhà. Chưa hết, anh còn chỉ tay vào mặt chửi tôi “lăng loàn, có chồng rồi còn đong đưa với trai” rồi hất đổ luôn mâm cơm trên bàn xuống vỡ tan tành dù tôi còn chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra và ai đã gọi điện cho tôi.

Từ hôm đó đến nay, vợ chồng tôi chiến tranh lạnh, không ai nói với nhau câu nào. Tôi quá thất vọng và uất ức khi bị chồng đối xử như kẻ tội đồ mặc dù mình chẳng mắc lỗi lầm nào. Còn anh ấy luôn tỏ ra khinh khỉnh như thể tôi là hạng phụ nữ hư hỏng, đong đưa trai gái bên ngoài.

Tôi nên phải làm gì với cuộc hôn nhân này đây? Xin hãy cho tôi lời khuyên để có thể thoát khỏi tình trạng bế tắc lúc này.

Phan Hồng Minh (Hà Nội)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý