Chồng Phi Thanh Vân viết tâm thư khẳng định đã ly hôn vì người thứ 3 - Sao Việt

mesu mesu @mesu

Chồng Phi Thanh Vân viết tâm thư khẳng định đã ly hôn vì người thứ 3 - Sao Việt

Sao Việt Cách đây ít giờ, Bảo Duy chồng diễn viên Phi Thanh Vân viết tâm thư lần cuối gọi cô bằng bà xã và khẳng định hai người đã ly hôn, và chính anh là người chủ động

24/01/2017 04:48 PM
4,558

(ĐSPL) - Cách đây ít giờ, Bảo Duy - chồng diễn viên Phi Thanh Vân viết tâm thư lần cuối gọi cô bằng "bà xã" và khẳng định hai người đã ly hôn, và chính anh là người chủ động viết đơn sau 3 năm chung sống.

Thông tin này gây bất ngờ với người hâm mộ vì trước đó, cặp đôi này luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc bên cạnh con trai Tấn Đức.

Lời đầu tiên, Bảo Duy dành lời cảm ơn đến Phi Thanh vân vì khoảng thời gian đã luôn ở bên anh và chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

Chồng Phi Thanh Vân viết tâm thư khẳng định đã ly hôn vì người thứ 3 - Ảnh 1

Viết chú thích ảnh ở đây.

Mặc dù tiếc nuối về chuyện tình và khoảng thời gian hạnh phúc ở bên nhau nhưng đây là điều không ai mong muốn. Và chính anh là ngừoi chủ động viết đơn ly hôn và được vợ vui vẻ chấp nhận.

Bảo Duy viết: "Xin lỗi em khi ngày hôm nay anh viết lên công khai rằng anh chính thức chia tay và rũ bỏ rời xa cuộc hôn nhân này một cách vô điều kiện. Anh và em là người hiểu rõ nhất rằng cuộc hôn nhân này rạn nứt bởi vì đâu".

Chồng Phi Thanh Vân viết tâm thư khẳng định đã ly hôn vì người thứ 3 - Ảnh 2

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Phi Thanh Vân vẫn hạnh phúc bên con trai được một người bạn chia sẻ trên trang cá nhân của Bảo Duy. 

Lời cuối anh lại chúc "Anh cầu mong cho em sẽ hạnh phúc với người mà em chọn lựa" khiến nhiều người nghi ngờ Phi Thanh Vân đã có người mới.

Anh cũng đặt ra nhiều câu hỏi vì sao cuộc hôn nhân lại đổ vỡ có thể là do anh nghèo, không phải là người đàn ông quyền lực như Phi Thanh Vân từng mong muốn. Và cuối cùng anh viết: "Danh vọng - tiền bạc - con cái, em đều đã có đủ rồi vậy sao em còn tham vọng mơ ước xa xôi. Cuộc sống hiện tại của em là niềm mơ ước của rất nhiều người vậy mà với em lại chưa là đủ. Em có những dự định và hoài bão mà anh lại không thể làm nấc thang cho em chạm tay tới ước mơ đó được. Nên em đã tìm cho mình một người thay thế anh. Người ấy có thể cho em những gì em muốn. Bản thân anh là đàn ông, anh không muốn làm một cái bóng của người khác sống bên cạnh em. Anh nghèo không có địa vị và quyền lực nhưng anh có lòng tự trọng của riêng mình. Vậy nên anh chủ động đề nghị ly hôn để cho em được tự do đến với người mà em muốn và làm những việc mà em thích. Ly hôn không phải vì anh hết yêu em mà anh ly hôn vì anh yêu em quá nhiều... nhiều đến mức chấp nhận hy sinh hạnh phúc của mình để cho em đạt được những gì em muốn. Bởi đôi khi, yêu một người không phải cứ sống bên nhau mới là hạnh phúc, chỉ cần chia tay anh làm em hạnh phúc thì anh sẽ làm. Anh sẽ không trách cứ hay hận em vì lỗi do bản thân anh không đáp ứng được những gì em muốn".

Chia sẻ về thời gian công khai tình yêu với nữ diễn viên Cô gái xấu xí, anh đã phải chịu nhiều áp lực vì bị chỉ trích đến với cô vì ham giàu, quên tình với người vợ trước. Nhưng anh khẳng định tình yêu dành cho cô là tình yêu xuất phát từ trái tim, không hề vụ lợi.

Mặc dù cuộc sống hôn nhân gặp nhiều khó khăn đến mức muốn trốn chạy vì anh lo sợ anh sẽ không mang lại hạnh phúc cho cô vì nghèo. Nhưng tình uêi anh dành cho cô quá lớn nên vẫn cố gắng để phù hợp với cô.

Bảo Duy cũng dành nhiều lời khen cho vợ: "Sống bên em anh hiểu đôi chút về con người và tính cách của em . Tuy là người nổi tiếng nhưng em lại sống rất hòa đồng và em có tấm lòng nhân hậu hay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn . Em chưa khi nào phân biệt đẳng cấp này khác trong mọi mối quan hệ . Lại nhìn thấy em khao khát muốn có một gia đình hạnh phúc và khao khát được làm mẹ giống bao người phụ nữ khác ..... Chính những điều ấy đã làm cho anh yêu em và đồng ý làm chồng em cùng em vun đắp cho tương lai hạnh phúc của hai đứa, anh viết.

Lời cuối, Bảo Duy cho biết anh sẽ ra đi với hai bàn tay trắng để chứng minh tình yêu của anh dành cho Phi Thanh Vân là tình yêu thực sự chứ không xây dựng trên vật chất, tiền bạc. Và khẳng định dòng trạng thái này là chứng thực cho việc ly hôn của hai người.

Tháng 8/2016, Phi Thanh Vân công khai thông tin có thai với Bảo Duy, sau đó một thời gian cả hai đăng ký kết hôn. Con trai Tấn Đức của cặp đôi chào đời vào tháng 2/2016. Trước khi đến với Phi Thanh Vân, Bảo Duy sinh năm 1984 từng có vợ và 2 con. Mặc dù gặp phải nhiều lời dị nghị từ dư luộn nhưng Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn luôn sát cánh bên nhau.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý