Chồng quỳ khóc nức nở trước mặt vợ khi bị ‘rau’ chăn ngược

daikieu daikieu @daikieu

Chồng quỳ khóc nức nở trước mặt vợ khi bị ‘rau’ chăn ngược

Khi tôi đang mải mê trò chuyện với con trong bụng, chồng tôi bất ngờ về nhà, nhìn tôi trân trân rồi quỳ gối khóc nức nở. “Anh xin lỗi em, bố xin lỗi con...

25/06/2016 06:49 AM
2,318

Chào độc giả mục tâm sự, đây là lần đầu tiên tôi trải lòng ra với mọi người. Hi vọng rằng, những chia sẻ của tôi lúc này sẽ giúp giải tỏa bớt tâm trạng và được mọi người đón nhận, cho vài lời khuyên.

Tôi sinh ra trong một gia đình gia giáo, bố mẹ tôi đều là viên chức nhà nước. Vì vậy mà từ nhỏ tôi được mẹ dạy phải sống tử tế và không làm gì có lỗi với người thân, bạn bè và xấu hổ với lương tâm.

Chính vì lẽ đó mà tiêu chuẩn chọn chồng của tôi cũng khác mọi người. Tôi không đòi hỏi gì, chỉ cần chồng tôi có nghề nghiệp đàng hoàng, không hút thuốc phì phèo, cư xử phải phép có trên có dưới với tất cả mọi người và đặc biệt biết yêu thương vợ con.

Đơn giản thế thôi mà thời nay kiếm được cũng khó quá. Cũng bởi tôi đã nhìn nhầm một con người, lấy anh về làm vợ để rồi bây giờ phải khốn khổ như thế này.

  Chồng quỳ khóc nức nở trước mặt vợ khi bị ‘rau’ chăn ngược - Ảnh 1

Khi tôi đang mải mê trò chuyện với con trong bụng, chồng tôi bất ngờ về nhà, nhìn tôi trân trân rồi quỳ gối khóc nức nở. Ảnh minh họa.

Chồng tôi vốn dĩ rất hiền lành và yêu thương vợ. Lúc mới lấy nhau, ngày nào anh cũng cố gắng về sớm cùng vợ nấu nướng và cùng làm việc nhà. Cuộc sống của vợ chồng tôi thời gian đó có lẽ là hạnh phúc nhất.

Lúc nào vợ chồng cũng rộn rã tiếng cười. Đi đâu anh ấy cũng muốn đưa tôi đi cùng, để “khoe” với bạn bè mình có vợ xinh lại giỏi giang, biết điều. Thế nhưng, từ khi tôi mang bầu anh thay đổi hoàn toàn.

Anh vẫn chăm sóc tôi chu đáo, từ chuyện ăn uống đến việc nhà và đi lại. Ngày nào anh cũng đưa đón tôi đi làm vì sợ tôi bị tai nạn, ngã xe nguy hiểm đến cả mẹ lẫn con. Rồi về nhà anh giành làm hết việc, rửa bát, nấu ăn hay giặt quần áo. Anh cũng thường trò chuyện, động viên mẹ con tôi.

Thế nhưng từ ngày có bầu, tôi không còn đáp ứng “chuyện ấy” đều đặn cho anh như trước nữa. Mặc dù vậy, tôi vẫn luôn cố gắng để anh giải tỏa, không khó chịu, bứt rứt trong người.

Thế nhưng, có lẽ với anh như thế vẫn chưa đủ. Anh đi nhậu ngày càng nhiều. Mà lần nào đi cũng phải 12 giờ đêm đến 1 giờ sáng mới về nhà. Lúc nào anh cũng bảo có người bạn này, người bạn kia quý mến nên anh em trò chuyện muộn như vậy.

Thế nhưng, một tuần có 7 ngày mà có đến 3, 4 người bạn quý ra thăm thì quả là chuyện khó tin. Tôi thấy nghi ngờ và bắt đầu âm thầm theo dõi. Chồng tôi thường xuyên đi sớm về hôm, thậm chí dù tôi có bầu ở nhà một mình, anh cũng chẳng gọi điện hỏi xem vợ và con có khỏe không.

Có hôm thai lớn, chèn dạ dày đau đớn, tôi một mình nằm vật vã khóc trên giường, nghĩ tủi phận vì chồng đi đến 12 giờ đêm mới về trong tình trạng say khướt, người nồng nặc mùi thuốc lá và mùi nước hoa.

Tôi tò mò hỏi anh sao lắm bạn quý và nhậu nhiều thế không biết chán, anh chỉ cáu gắt mà rằng, “Uống có sung sướng gì đâu. Vì công việc cả. Lúc nào cũng cứ nghĩ thiển cận muốn chồng khư khư ở nhà thì chẳng làm được việc gì nên hồn cả”.

Bực mình quá, tôi im lặng không buồn hỏi nữa và lại âm thầm theo dõi. Thấy dạo này anh xài tận hai cái điện thoại. Một cái 110i cũ và mới mua thêm iphone 5 để tiện lên mạng. Thế nhưng, lúc nào chồng tôi cũng kè kè cả hai. Chẳng bao giờ để một tin nhắn nào trên máy cho tôi đọc cả.

Vậy nhưng, đúng là “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”. Cơ hội đến, đúng hôm chồng tôi nhậu về say khướt ngủ tít mù, bất ngờ điện thoại đời mới lóe sáng. Tôi khó ngủ nên bật dậy luôn đọc trộm xem chồng có gì mờ ám không.

Vừa mở máy ra, tôi vào tài khoản facebook của chồng đã cài sẵn không thoát. Liên tục những tin nhắn dồn dập từ một tài khoản lạ đến. Rõ ràng họ không kết bạn với nhau nhưng vẫn nhắn tin qua lại.

Vào đọc thì những dòng chữ hiện ra khiến tim tôi như muốn rụng. “Anh yêu ngủ chưa? Nhớ anh quá. Nãy mới chiều anh có một hiệp à. Ngày kia anh lại sang với em nhé, chiều tới bến luôn”.

Tôi đau đớn xóa đoạn hội thoại đó xem như chưa đọc được rồi lên giường. Suốt mấy hôm sau, tôi không thể nào ngủ được vì phát hiện chồng phản bội. Nhưng tôi không nói ra vì muốn để một thời gian nữa, khi nắm rõ chứng cứ mới cho anh ta hết đường chối cãi.

Thế rồi, khi tôi vẫn đang âm thầm theo dõi thì không ai khác mà chính là chồng tôi tự về thú nhận.

Hôm đó, khi tôi đang nằm một mình trong phòng nói chuyện với con trong bụng, chồng tôi bất ngờ về nhà, nhìn tôi trân trân rồi quỳ gối khóc nức nở. “Anh xin lỗi em, bố xin lỗi con... Bố đã gây ra chuyện tày đình rồi...”

Tôi chưa hiểu chuyện gì thì chồng tôi chìa tờ giấy xét nghiệm ra. Chồng tôi đã bị bệnh lậu. Rồi anh ấy khóc lóc bảo: “Cô ta bảo là sinh viên, chưa từng quan hệ với ai. Vậy mà... mới có 2 lần anh đã dính bệnh. Ngày mai anh sẽ đưa em đi khám. Anh xin lỗi hai mẹ con”.

May mắn là tôi chưa lây bệnh vì lâu nay vợ chồng cũng chẳng gần gũi nhau. Anh ấy đi suốt mà tôi cũng mệt mỏi đến mức chẳng thiết tha gì nữa, đặc biệt là từ khi phát hiện chồng phản bội.

Thì ra, chồng tôi quen cô gái kia trong một lần đi nhậu với “bạn quý”. Rồi họ về liên lạc với nhau qua facebook. Thấy cô ta giới thiệu đang là sinh viên, có vẻ trong trắng ngây thơ, chồng tôi tưởng vớ được “cỏ non” nên không ngừng vun xới, chăn rau. Không ngờ lại bị rau chăn ngược rồi dính bệnh.

  Chồng quỳ khóc nức nở trước mặt vợ khi bị ‘rau’ chăn ngược - Ảnh 2

Bây giờ, tôi gần đến ngày sinh con, mệt mỏi lắm nhưng vẫn phải hầu hạ, chuyện trò động viên chồng đi điều trị bệnh. Thực sự là có lúc hận lắm, tủi lắm vì mình bụng mang dạ chửa mà chồng vẫn đi phản bội nhưng chẳng biết làm gì. Ảnh minh họa.

Bây giờ, tôi gần đến ngày sinh con, mệt mỏi lắm nhưng vẫn phải hầu hạ, chuyện trò động viên chồng đi điều trị bệnh. Thực sự là có lúc hận lắm, tủi lắm vì mình bụng mang dạ chửa mà chồng vẫn đi phản bội nhưng chẳng biết làm gì. Mọi người bảo tôi nên làm gì lúc này? Xin hãy cho tôi vài lời khuyên.

Bạn đọc giấu tên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý