Chồng tận mắt chứng kiến mẹ bắt vợ ăn hết bát cơm thừa cho chó để rồi đưa ra quyết định sốc tận óc

biettuot biettuot @biettuot

Chồng tận mắt chứng kiến mẹ bắt vợ ăn hết bát cơm thừa cho chó để rồi đưa ra quyết định sốc tận óc

Ngày hôm ấy, sau khi chứng kiến mẹ mình bắt vợ ăn hết bát cơm thừa cho chó, anh chồng đã bất ngờ có một quyết định mà trước giờ chưa bao giờ làm.

26/09/2016 07:17 PM
9,139

Ngày chị đi lấy chồng, chẳng có gì trong tay, chị về nhà chồng với 2 bàn tay trắng, ngoài một công việc tốt ra, chị chẳng có gì, nhà chị nghèo lắm, chị còn phải nuôi 2 đứa em đang đi học, âu cũng vì gia cảnh, nên chị chấp nhận lấy chồng giàu mong đổi đời, nhưng chị nào có ngờ, cuộc sống hôn nhân của chị suốt một năm trời chỉ toàn một màu đen u ám. Chồng chị, anh chỉ biết đi làm kiếm tiền và coi chị như osin, như người ở trong nhà, có lẽ mục đích anh ta lấy chị cũng là để kiếm người cho mẹ anh ta ngày qua ngày hành hạ.

Ở nhà chồng, ai cũng coi chị như cái gai trong mắt, dù ở công ty chị có làm tốt đến đâu, thì ở nhà chồng chị cũng chỉ là đứa con dâu đi ở đợ, không tiền không bạc, không cùng đẳng cấp với họ. Cả nhà từ em chồng đến bố chồng, nhất là mẹ chồng, họ lúc nào cũng tìm cách gây khó dễ cho chị, khiến chị không ít lần phải đấm ngực mà khóc vì ấm ức.

Nhà chồng chị có công ty riêng, làm ăn cũng khá giả, cả nhà từ trên xuống dưới ai cũng quyền quý cao sang, chỉ có chị là đứa nhà quê chân đất, lên thành phố bươn trải từ bé nên nhìn chị cục mịch, thô kệch và không được sang trọng như họ, chính vì vậy, họ mặc nhiên coi chị như người ở, giao cho chị hết việc này đến việc khác trong nhà, từ nấu cơm, rửa bát cho đến dọn dẹp toilet, thâm chí cả trông chó ăn chị cũng phải làm. Đau đớn, nhục nhã lắm nhưng chị vẫn phải cắn răng chịu đựng vì khoản tiền 10 triệu một tháng họ gửi về quê cho bố mẹ và các em chị.

Chồng chị là người gia trưởng, với anh không ai bằng được mẹ và người nhà, anh lúc nào cũng cho rằng phận làm dâu, bị mẹ chồng mắng chửi một tý là chuyện đương nhiên, lấy chồng phải theo chồng, cho nên anh mặc nhiên bỏ vợ hàng ngày bị mẹ chồng nạt nộ, sỉ vả mà không một lời an ủi. Có một lần, chị vì tức quá mà phàn nàn mẹ chồng với chồng vài câu, thì anh nổi đóa lên rồi tát chị 2 cái hằn rõ vết bàn tay trên má vì nghĩ chị coi thường mẹ chồng, rồi bỏ ra ngoài hết đêm, chị lại chỉ biết khóc, biết chịu đựng. Để rồi đến một ngày, khi chồng chị nhận ra cái sai của mình thì đã quá muộn.

phan-lam-dau-blogtamsuvn

Cả nhà từ em chồng đến bố chồng, nhất là mẹ chồng, họ lúc nào cũng tìm cách gây khó dễ
cho chị, khiến chị không ít lần phải đấm ngực mà khóc vì ấm ức (Ảnh minh họa)

Tối hôm đó, sau khi mọi người ăn cơm xong hết, như mọi ngày, chị thu dọn đống thức ăn thừa để mang ra cho chó, tối ấy thức ăn thừa còn nhiều quá, chị chia ra 2 bát mà vẫn không hết, bê ra cho chó ăn mà vẫn còn thừa những 1 bát, đang định mang đổ đi thì mẹ chồng từ sau đã lớn tiếng:

- Mày định đổ cơm đi đấy hả con kia, mày tưởng chồng mày đi làm kiếm tiền dễ thế à mà dám đổ cơm vào sọt rác, đã nghèo rồi còn không biết đường tiết kiệm

- Mẹ, tại con thấy con Ki ăn không hết, mà lại toàn đồ ăn thừa nên con định đổ đi ạ, con có dám không nghe lời mẹ đâu mẹ ơi.

- Mày cãi cãi cái gì, mày tưởng mày hay ho lắm à mà cãi, nhìn thấy mày là tao thấy ghét rồi, tao chỉ xót thằng con tao, cũng chỉ tại nó thương người nên mới rước cái loại nhà quên ngu si lại xấu xí như mày về làm vợ. Đã thế còn phải cưu mang cả cái nhà thông gia đói rách ấy hàng tháng, mày không biết thân phận mà còn cãi lý với mẹ chồng à đồ mất dạy

- Mẹ, con biết mẹ giận, nhưng mẹ không có quyền xúc phạm đến bố mẹ, gia đình con, con chịu đựng đủ rồi, con cũng làm quần quật trong cái nhà này, sao mẹ không thể thương con một chút chứ.

- Á à, con này mày định làm loạn à (mẹ chồng xông đến tát cho chị một cái)

- Mày ăn đi, ăn hết chỗ ấy đi, đã không làm ra tiền còn phung phí, cho mày chết, mày chết này.

thumb-1-blogtamsuvn

Chẳng hiểu anh nghĩ gì mà lại lao đến bênh vợ, đây là lần đầu tiên anh lên tiếng đứng về phía chị
(Ảnh minh họa)

Mẹ chồng vừa nói vừa ấn đầu chị úp mặt xuống bát cơm thừa cho chó, đúng lúc ấy thì chồng chị đi làm về, nhìn thấy mẹ mình ấn đầu vợ vào bát cơm thừa, chẳng hiểu anh nghĩ gì mà lại lao đến cản mẹ lại rồi bênh vợ, đây là lần đầu tiên anh lên tiếng đứng về phía chị:

- Mẹ, mẹ làm gì thế, sao mẹ làm thế với cô ấy

- Cô đi lên phòng đi, ở đây tôi lo nốt cho

Chị ôm mặt khóc nức nở chạy một mạch lên nhà, bỏ lại những lời chửi rủa cay nghiệt phía sau của mẹ chồng, điều bất ngờ là chồng chị lần này lại bênh chị, nhưng có là gì chứ, chị đã chịu đựng quá khổ sở rồi, chị sẽ ly hôn, ngay đêm hôm ấy, chị viết đơn đặt lên bàn rồi xách hành lý ra đi khi chồng đang ngủ say, sáng hôm sau tỉnh dậy, chị đã thấy chồng gọi:

- Cô làm cái gì thế hả, sao lại bỏ đi, tôi đã khuyên giải mẹ rồi, cô bỏ đi như thế là hỗn đấy

- Xin lỗi anh, từ giờ tôi không còn là vợ, là con dâu và là osin cho nhà anh nữa, đơn ly hôn tôi đã viết, anh làm ơn ký cho và biến khỏi cuộc đời tôi

- Cô được lắm, cô thích ly hôn cũng được, nhưng tiền trợ cấp hàng tháng sẽ không có đâu, cô nghĩ cho kỹ vào

- Tôi không cần chút tiền ghê tởm đó của nhà anh, tôi có thể tự lo được, từ giờ chúng ta hãy coi nhau như người xa lạ đi.

Rồi chị dập máy và tiếp tục nhắm nghiền mắt trên chiếc giường trong nhà nghỉ, sao bỗng dưng lòng chị thấy yên ổn, nhẹ nhõm đến vậy, suốt 1 năm làm dâu, đây là lần đầu chị có cảm giác này, có lẽ là vì chị đã thoát khỏi cái địa ngục trần gian ấy.

>> Gặp bạn trai bỏ rơi mình với cái bụng bầu 5 năm trước đang còng lưng đạp xích lô, cô gái bước xuống từ xế sang làm chuyện không ngờ

Xem thêm

  • Bi kịch vì úp sọt nhầm người đàn ông vô sinhBi kịch vì úp sọt nhầm người đàn ông vô sinh
  • Ngày chồng sang sống với bồ, vợ lẳng lặng mở két lấy 100 triệu làm ngay điều này và cái kết sốcNgày chồng sang sống với bồ, vợ lẳng lặng mở két lấy 100 triệu làm ngay điều này và cái kết sốc
  • Chồng đại gia giả vờ bị tai nạn khó qua khỏi để thử lòng vợ và cô bồ 10 năm, ai ngờ nhận luôn cái kết sốc không tưởngChồng đại gia giả vờ bị tai nạn khó qua khỏi để thử lòng vợ và cô bồ 10 năm, ai ngờ nhận luôn cái kết sốc không tưởng
  • Vợ đột ngột ôm con cùng chết sau một đêm ăn cơm ở cữ dưới quê mẹ chồng và sự thật rợn người phía sauVợ đột ngột ôm con cùng chết sau một đêm ăn cơm ở cữ dưới quê mẹ chồng và sự thật rợn người phía sau
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý