Christina Aguilera song ca với Á quân American Idol 2009

mesuhao mesuhao @mesuhao

Christina Aguilera song ca với Á quân American Idol 2009

Một đài phát thanh của Mỹ khiến người hâm mộ trở nên sốt sắng khi tiết lộ thông tin diva 31 tuổi và rocker đồng tính Adam Lambert vừa hoàn thành một bản song ca bí mật.

04/06/2011 10:38 AM
1,580

Hôm 2/6, đài phát thanh A Tampa Bay hé lộ trên trang Twitter thông tin về một bài hát được kết hợp bởi hai giọng ca cá tính của làng nhạc Mỹ hiện nay - Christina Aguilera và Adam Lambert. Ngay sau khi tin này lan ra, cộng đồng fan của cả Christina lẫn Adam đều đi lùng sục ca khúc mới của thần tượng.

Cả Adam Lambert và Christina Aguilera đều đang chuẩn bị tung ra album mới. Ảnh: WEN.

Cả Adam Lambert và Christina Aguilera đều đang chuẩn bị tung ra album mới. Ảnh: WEN.

"Thông tin này vẫn đang được giữ kín nhưng chúng tôi được biết rằng cả Christina và Adam đã thu âm xong ca khúc và đang lên kế hoạch phát hành", kênh 93.3 của A Tampa Bay tiết lộ. Ngay sau đó, đài phát thanh này còn "nhử" khán giả khi nói thêm rằng: "Hãng đĩa của Adam vừa cho chúng tôi nghe thử một phút trong ca khúc mới của anh ta".

Hãng đĩa của cả Christina lẫn Adam đều chưa lên tiếng về sản phẩm âm nhạc đang gây xôn xao này. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định ca khúc này sẽ nằm trong album mới của cả hai người. Hiện Christina và chàng á quân American Idol 2009 đều đang "nhốt mình" trong phòng thu để chuẩn bị cho sự trở lại.

Adam và Christina đều được coi là những nghệ sĩ cá tính của làng nhạc hiện nay.

Adam và Christina đều được coi là những nghệ sĩ cá tính của làng nhạc hiện nay.

Hồi tháng 1, Adam Lambert từng tâm sự với kênh MTV: "Tôi đã viết xong khoảng 18 đến 20 ca khúc. Tôi đã dành ra hai tháng rưỡi trong phòng thu với những ca khúc mạnh mẽ và sâu sắc nhất". Trợ giúp cho tay rocker đồng tính trong album mới là Ryan Tedder, thủ lĩnh nhóm One Republic, và hai nhà sản xuất âm nhạc Nikka Costa, Sia Furler.

Còn về Christina, sau album Bionic khá thành công vào mùa hè năm ngoái, bà mẹ một con cũng đang rục rịch cho ra lò sản phẩm âm nhạc tiếp theo, với nhiều bất ngờ mới gửi tới người hâm mộ.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý