Chú chó trung thành đau buồn ngồi lì bên quan tài chủ xấu số

remember1 remember1 @remember1

Chú chó trung thành đau buồn ngồi lì bên quan tài chủ xấu số

Mới đây, hình ảnh một chú chó đau buồn, ngồi lì bên cạnh quan tài chủ đã khiến nhiều cư dân mạng xúc động rơi nước mắt.

28/08/2016 06:49 PM
1,092

Được biết, chủ nhân của chú chó này là một trong những nạn nhân thiệt mạng trong vụ động đất ở Italy.

Tại 1 phòng tập gym ở thị trấn Ascoli Piceno, Italy, 34 chiếc quan tài đặt san sát nhau sau khi trận động đất mạnh 6,2 độ Richter ập đến. Theo thống kê, trận động đất ở miền Trung Italy này đã phá hủy nhiều ngôi nhà và cướp đi sinh mạng của ít nhất 281 người dân vô tội.

  Chú chó trung thành đau buồn ngồi lì bên quan tài chủ xấu số - Ảnh 1

Bức ảnh chú chó trung thành ngồi lì bên quan tài chủ nhân dù chủ của chú đã chết khiến nhiều người rơi lệ.

Nếu như bên cạnh mỗi chiếc quan tài của các nạn nhân có rất nhiều thân nhân của những người gặp nạn xấu số đang đau buồn trước khi người thân của họ được đưa đi chôn cất thì ở một quan tài nọ, hình ảnh chú chó ngồi lặng lẽ bên quan tài chủ khiến nhiều người phải rớt nước mắt. Thì ra, khi chủ nhân của chú chó đã qua đời, thì chú chó trung thành này vẫn ngồi lì bên xác chủ.

Trên Trí Thức Trẻ, thông tin về người chủ của chú chó không có nhiều. Người ta chỉ biết chủ nhân của chú chó đến từ Accumoli, một trong những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong trận động đất mới đây.

Được biết, đám tang tập thể trong phòng tập thể hình được tổ chức để tiễn đưa những nạn nhân thiệt mạng trong trận động đất gần Arquata del Tronto. Theo số liệu mới nhất, đã có tới 49 nạn nhân tử vong trong thị trấn nhỏ bé này cùng khu vực lân cận Pescara del Tronto.

  Chú chó trung thành đau buồn ngồi lì bên quan tài chủ xấu số - Ảnh 2

Đám tang tập thể trong phòng tập thể hình được tổ chức để tiễn đưa những nạn nhân thiệt mạng trong trận động đất gần Arquata del Tronto.

Bức ảnh chú chó trung thành ngồi lì bên quan tài chủ nhân dù chủ của chú đã chết lại một lần nữa khẳng định sợi dây tình cảm bền chặt giữa người và động vật là có thật.

Vân Anh (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý